เอาจริงดิ! ทีมสร้าง Monster Hunter World กำลังพิจารณานำก็อตซิลล่าเข้ามาใส่ในเกม

Playulti 08 Aug 2018, 16:13:53
ข่าวเกม PC

undefined

หากให้เพื่อนๆ นึกถึงมอนสเตอร์หรือสัตว์ประหลาดในดวงใจละก็ ส่วนใหญ่ต้องนึกถึงสุดยอดสัตว์ประหลาดแห่งยุคสมัยอย่างก็อตซิลล่า [Godzilla] เป็นอันดับแรกก่อนเสมอ แม้ก็อตซิลล่าจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายปี ก็ยังสัตว์ประหลาดที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยอิทธิฤทธิ์สุดแสนร้ายกาจจนไม่มีใครต่อกรได้จึงถูกนำกลับมาทำเป็นหนังและเกมครั้งแล้วครั้งเล่าก็ว่าได้ ถึงขนาดที่ว่าคุณ Tsujimoto Ryozo ผู้กำกับเกม Monster Hunter: World อยากนำก็อตซิลล่าเข้ามาใส่ในเกมเลยทีเดียวจ้ะ แถมกำลังดำเนินการอยู่ด้วยว่าพอจะทำให้เป็นได้หรือเปล่าอีกด้วย เอาล่ะสิ เรื่องราวมันเป็นไงมาไง เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

เอาจริงดิ! ทีมสร้าง Monster Hunter: World กำลังพิจารณานำก็อตซิลล่าเข้ามาใส่ในเกม

โดยเรื่องเริ่มมาจากสำนักข่าวสื่อ Fanaticial ได้เข้าไปสัมภาษณ์กับทีมผู้พัฒนาว่าอยากเห็นเหล่าสัตว์ประหลาดตัวไหนเข้ามาในเกม Monster Hunter: World มากที่สุด ซึ่งคำตอบจากทีมงานโดยส่วนใหญ่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ก็อตซิลล่า” นั้นเองค่ะ ทางคุณ Tsujimoto ได้บอกว่า “ต้องเป็นก็อตซิลล่าแน่นอนครับ มันเป็นสัตว์ประหลาดที่พวกเราได้ดูมาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ แล้วมันมาจากญี่ปุ่นด้วย” แถมมีแนวโน้มด้วยที่คุณ Tsujimoto จะใส่เข้ามาจริงๆ เพียงแต่ต้องได้รับพิจารณากันเสียก่อนว่ามันเหมาะที่จะใส่เข้าไหม 

เอาจริงดิ! ทีมสร้าง Monster Hunter: World กำลังพิจารณานำก็อตซิลล่าเข้ามาใส่ในเกม

ตรงนี้ทามาโมะจังก็คิดเหมือนกันว่าถ้าพี่ก็อตในเกมจะเป็นยังไง เพราะขนาดความสูงก็กินขาดกว่ามอนสเตอร์ตัวอื่นแล้ว พื้นที่ฉากภายในเกมจะรองรับขนาดของพี่ก็อตได้เหรอ แถมยังต้องออกแบบด้วยว่าจะออกแบบท่าโจมตีของมันในรูปแบบไหน ถือเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักอยู่พอสมควร แต่รับรองถ้ามันโผล่มาในเกมจริงๆ จะต้องเป็นอะไรที่สุดยอดมากแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


สำหรับเกม Monster Hunter: World เป็นเกมแนว Action Hunting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Capcom ที่เราจะได้รับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์มือใหม่ที่ได้เดินทางมายัง “New World” แล้วถูกมังกรในตำนาน "Zorah Magdaros" เข้าจู่โจม แต่ก็รอดมาได้และได้เข้าร่วมกับหน่วยสำรวจแล้วออกเดินทางเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นที่เกาะแห่งนี้ ทำไมมังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ

ระบบเกมเพลย์เอาคร่าวๆ แบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ รับภารกิจ ออกล่ามอนสเตอร์ แล่ชิ้นส่วน และกลับมารายงานผล ตามแบบฉบับเกมซีรี่ส์ Monster Hunter ที่เพื่อนๆ เคยเล่น ที่สำคัญยังมีโหมด Single Player และโหมด Multiplayer ให้เล่นสลับกัน ซึ่งในโหมด Multiplayer สามารถเล่นพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย โดยหนึ่งกลุ่มสามารถจุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ค่ะ

เอาจริงดิ! ทีมสร้าง Monster Hunter: World กำลังพิจารณานำก็อตซิลล่าเข้ามาใส่ในเกม

เกม Monster Hunter: World บน PC [Steam] แม้จะล็อคเฟรมเรตเอาไว้ที่ 30fps แต่เพื่อนๆ สามารถปลดล็อคตัวเกมให้รันอยู่ในความละเอียด 4K/60fps ได้ด้วยเช่นกัน เพียงแต่สเปกคอมพิวเตอร์ก็จะใช้สูงตามไปด้วย ที่สำคัญทีมผู้พัฒนาจะปล่อยตัวอัพเดตกราฟิกสำหรับเวอร์ชั่น PC [Steam] โดยเฉพาะให้ผู้เล่นแบบฟรีๆ (มาแบบเดียวกับ Final Fantasy XV เลยแฮะ) รวมไปถึงชวนเพื่อนของเราใน Steam มาเล่นในโหมด Multiplayer ได้นะคะ 

นอกจากนี้หลังจาก Monster Hunter: World บน PC [Steam] วางจำหน่ายแล้ว ทีมผู้พัฒนาจะปล่อยเจ้าแย้ Kulve Taroth และ Lunastra ที่เคยอัพเดตบน PlayStation 4 และ Xbox One มาก่อนให้เราได้ออกล่าในเกมได้ทันทีเลยล่ะคะ รวมไปถึง Behemoth อภิมหามอนสเตอร์สุดแกร่งของเกมซีรี่ส์ Final Fantasy ที่จับมือโคลาโบร่วมกับเกม Final Fantasy XIV Online: Stormblood อีกด้วยนะคะ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดสำหรับสเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำ-ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Monster Hunter: World รวมไปถึงข้อมูลชุดสะสมสำหรับชุด Box Set ตัวเกมในเวอร์ชั่นต่างๆ ได้ตามคลิปวิดีโอที่ทางทีมงาน PlayUlti รวมรวบมาให้ด้านล่างนี้เลยนะคะ


เอาจริงดิ! ทีมสร้าง Monster Hunter: World กำลังพิจารณานำก็อตซิลล่าเข้ามาใส่ในเกม
ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/monster-hunter-world-developers-would-love-to-include-godzilla-in-it/
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/582010/
https://nextmovietrailers.com/2018/07/godzilla-king-of-the-monsters-trailer-teases-a-giant-monster
https://bloody-disgusting.com/images/3478810/enormous-image-gallery-netflixs-animated-godzilla-movie/
http://wallpaperswide.com/godzilla-wallpapers.html

กำลังโหลด...