เอาใจสาวกมุมกล้อง FPS เมื่อมีคน MOD ให้เกม RE2 Remake เล่นมุมมองบุคคลที่ 1 ได้

Playulti 06 Feb 2019, 05:43:18
ข่าวเกม PC

เพิ่มความสยองอีกระดับ! มีคนทำ Mod Resident Evil 2 Remake ให้กลายเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง!

แม้ตัวเกมวางจำหน่ายไปได้เพียงอาทิตย์กว่าๆ แต่กระแสเกมแนว Survival Horror อย่าง Resident Evil 2 Remake ก็ยังดังมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นเงาตามตัวจน Capcom ปลาบปลิ้มยิ่งนัก แถมช่วงนี้จะมีคนสามารถงัดไฟล์โมเดลไปทำนู้นนี่นั่นได้ จึงทำให้เหล่านัก Mod ทั้งหลายเริ่มทำการสร้าง Mod เพื่อให้ตัวเกมมีความแปลกใหม่ตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดก็คือการทำ Mod ให้กลายเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งสไตล์ Resident Evil 7

โดยผลงาน Modder ท่านนี้มีชื่อว่า asdf cutiepie12345 ซึ่งเขาได้สร้าง Mod ให้ตัวเกม Resident Evil 2 Remake มีมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่งได้ ซึ่งขอบอกไว้ก่อนว่า Mod นี้เพิ่งเริ่มทำเท่านั้นอาจจะยังไม่เสถียรนักแต่ไม่มีปัญหากับตัวเกมแต่อย่างใด หากสนใจล่ะก็สามารถดาวน์โหลดตัว Mod ได้ที่นี่ < คลิ๊กที่นี่ > ส่วนวิธีลง Mod คือให้ดาวน์โหลดและแตกไฟล์ที่โหลดมาไปใส่ที่ไฟล์ของตัวเกม Resident Evil 2 Remake ( โดยปกติจะอยู่ที่ \SteamLibrary\steamapps\common\RESIDENT EVIL 2 BIOHAZARD RE2 ) เมื่อเข้าเกมแล้ว จะมี pop up เด้งขึ้นมา สามารถปรับแต่งมุมมองก่อนเริ่มเกมได้ทันทีจ้า
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://ci.appveyor.com/project/praydog/re2-mod-framework/build/artifacts?fbclid=IwAR2tZTVEfXJCdXdpe7DsIfqEoqaDP-DHt4bB7E6rZZS0K0eCJs_Gx7aKTeQ

กำลังโหลด...