เฮดังๆ! ช่างก่อสร้างกลับมาแล้วใน Clash of Clans พร้อมแพคเกจพิเศษสุดคุ้ม!!

Playulti 01 Sep 2017, 12:18:31
ข่าวเกมมือถือ

แทบจะไม่ต้องพักหายใจกันเลยทีเดียวกับกิจกรรมจากเกม Clash of Clans จาก Supercell ที่เป็นการกลับมาของช่างก่อสร้างหลังจากช่างก่อสร้างแห่งหมู่บ้าน Clash of Clans เที่ยวไปกว่า 1 เดือนเต็ม หมู่บ้านที่ขาดช่างก่อสร้างก็เหมือนกับหัวใจที่ไร้เธอ เพราะถึงแม้ทหารจะสามารถเข้ามาทำหน้าที่นั้นแทนได้จากลูกเล่นใหม่ แต่สุดท้ายก็ดูจะเละไม่เป็นท่า สุดท้ายก็ต้องไปตามง้อช่างก่อสร้างกลับมา และลุงช่างใจดีก็ยอมกลับมาช่วยให้ เรื่องราวเป็นยังไงมายังไงนั้น ลองไปดู Trailer ด้านล่างกันก่อนเลยครับ!

เมื่อช่างกลับมาแล้ว ทุกอย่างก็น่าจะกลับมาเป็นปกติ แต่ทุกอย่างก็ยังไม่จบดี เพราะเหล่าทหารที่คอยรับงานช่างก็ยังคงกลับมาแจมด้วยสิ่งก่อสร้างใหม่ๆกันต่ออีก โดยในสัปดาห์นี้ดูแล้วน่าจะป่วนยิ่งกวา่เดิม เพราะรวมมิตรผลงานช่วงช่างที่หายไปให้กลับมาใช้ได้อีกครั้ง ทั้งซุงทะลวงศึก , ยักษ์ประหลาดใจ และระเบิดวันเกิด โชคดีที่กับดักหดตัวไม่อยู่ด้วยแล้ว ไม่อย่างนั่นวายป่วงยิ่งกว่านี้แน่นอน!

และเพื่อฉลองการกลับมาของลุงช่างก่อสร้าง ทางเกม Clash of Clans ได้จัดโปรโมชั่นแพคเกจใหม่สุดคุ้ม รูปปั้นช่างก่อสร้าง + 500 เพชร ขายในราคาเพียง 179 บาทเท่านั้น รำลึกถึงความเหนื่อยยากของลุงช่างก่อสร้าง ที่คอยปรับปรุงซ่อมบ้านสร้างใหม่ให้กับชาวแคลชเชอร์ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา



กิจกรรมต้อนรับช่างก่อสร้างผู้กลับมา จะหมดเขตในวันที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 14.00 ตามเวลาประเทศไทยนี้นะครับ!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่


   

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...