แค้นนี้ต้องชำระ! Apex Legends เผยโฉมตัวละครใหม่ Loba Andrade ที่จะปรากฏตัวในซีซั่น 5

Playulti 06 May 2020, 11:59:57
ข่าวเกม PC


เรียกว่ายังคงทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Apex Legends เกมออนไลน์ Battle Royale สไตล์ 3 Vs. 3 ที่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์ได้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนา Respawn Entertainment ก็ปล่อยคลิปตัวอย่างเผยโฉมตัวละครใหม่นาม "Loba Andrade" ของตัวเกมซีซั่น 5 - Fortune's Favor กำลังจะมาในวันที่ 12 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ หากใครจำได้คงรู้ดี ตัวละครตัวนี้เป็นเด็กสาวที่พ่อแม่ถูกฆ่าตายโดย Revenant หุ่นยนต์กระโหลกชุดแดงที่เคยปรากฏตัวในคลิปตัวอย่างของซีซั่น 4 และแรงแค้นเป็นตัวผลักดันให้เธอทำทุกอย่างที่พร้อมแผดเผาทุกสิ่งที่เกี่ยวกับ Revenant ให้พังพินาศย่อยยับเหมือนกับตนเช่นเดียวกัน

ถึงแม้ทีมพัฒนาจะยังไม่โชว์ทักษะการต่อสู้ของ Loba Andrade ให้เพื่อนๆ เห็นในตอนนี้ก็ตาม อย่างน้อยพอคาดเดาได้ว่าทักษะสกิลของเธอก็คือ สามารถขโมยอาวุธจากระยะไกล + สามารถเขวี้ยงกำไลข้อมือเพื่อวาร์ปสถานที่ไปจุดนั้นๆ อีกทั้งดูเหมือนแผนที่เก่า King's Canyon ปรับเปลี่ยนพื้นที่บางส่วนให้เข้ากับธีมเกมในครั้งนี้อีกด้วย ที่สำคัญได้ยินว่ามาซีซั่น 5 จะเพิ่มระบบ Reconnect ที่หลายคนเรียกร้องกันเข้ามาสักที เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที



เผื่อคนที่ไม่คุ้นเคย...ระบบ Reconnect คือ ระบบเชื่อมต่อใหม่ที่หาเกิดหลุดจากหน้าจอ - อินเตอร์เน็ตหลุด - เกิดอาการ Error ขึ้นมาก็สามารถกลับไปเล่นตรงที่ค้างคาเอาไว้ได้นั่นเอง

Apex Legends มีฉากหลังเป็นดินแดนรกร้างในเขต Frontier จากเกมซีรีส์ Titanfall ซึ่งนอกจากแต่ละตัวละครจะมีทักษสกิลแตกต่างกันออกไปแล้ว ยังตัดปัญหาที่เกมอื่นๆ มีทิ้งไป เช่น การมาร์คจุดไอเทม ศัตรู หรืออาวุธได้ด้วยเมาส์เพียงคลิกเดียวเท่านั้น รวมไปถึงยังสามารถชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไปแล้วให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งได้ด้วย Supply Beacon! การยิงใส่ศัตรูยังมีความเป็น RPG เล็กน้อยด้วยการมีเลขดาเมจ และเกมเพลย์ที่รวดเร็วว่องไวกันเลยทีเดียว ตัวเกมเปิดให้เล่นกันฟรีๆ ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC [Origin] เข้าไป คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ  


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Apex Legends 

กำลังโหลด...