แนะนำช่องของคุณปู่เกมเมอร์วัย 61 ที่เล่นเกม Minecraft เพื่อออกแบบสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นน่าหลงใหล

Playulti 05 Jun 2020, 11:56:07
ข่าวเกม PC


หลายคนอาจคิดว่าการเล่นเกมนั้นเป็นอภิสิทธิ์สำหรับเหล่าวัยรุ่นหรือวัยทำงานเท่านั้น เพราะพวกเรามักชอบคิดเองว่าเด็กๆ อาจยังไม่เหมาะที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับมันในเวลานี้ รวมถึงผู้สูงอายุก็อาจจะไม่ชอบเรื่องพวกนี้ด้วยเช่นกัน แต่เคยมีคำพูดที่ว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” ที่ไม่ได้กำหนดว่าพวกเขาจะไม่สามารถทำในสิ่งๆ นั้นได้ ซึ่งคำพูดนั้นเห็นจะเป็นจริงแล้วล่ะค่ะ วันนี้ขอเชิญพบกับคุณปู่เกมเมอร์ Etarak333 ที่ไลฟ์สตรีมเกม Minecraft บนช่อง Twitch ที่เพิ่งเริ่มมีคนติดตามกว่า 1,221 คน (มีช่อง YouTube แต่ลงคลิปส่วนใหญ่บน Twitch) 

Etarak333 เป็นช่องที่คุณปู่เกมเมอร์วัย 61 ปี ได้ทำการไลฟ์สตรีมเกม Minecraft เพื่อสร้างสรรค์อาคาร / สิ่งก่อสร้าง / สิ่งปลูกสร้างที่โดดเด่นและน่าหลงใหลไม่แพ้ชาว Minecraft กัน อีกทั้งยังใช้ถ้อยคำที่แสดงความใกล้ชิดและเป็นกันเองกับผู้ติดตาม แถมพูดด้วยน้ำเสียงที่สุภาพนุ่มนวล [แต่ไม่ค่อยพูดเยอะ เนื่องจากเขาต้องใช้สมาธิในจดจ่อเพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เป็นอย่างมาก] พร้อมโชว์ขั้นตอนการออกแบบอาคาร / สิ่งก่อสร้าง / สิ่งปลูกสร้างตั้งแต่เริ่มต้น ยิงยาวไปจนถึงสิ้นสุดการออกแบบอีกด้วยนะคะ 


ณ เวลานี้ Etarak333 ได้สร้างสรรค์มาแล้วถึง 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่ Under Water City (เมืองใต้น้ำ), Pirate Ship (เรือโจรสลัด) และ Jungle Temple Ruins (โบราณสถานกลางป่าไพร) จนกระทั่งล่าสุดกำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง + การออกแบบ Airport (สนามบิน) ที่เหลืออีกนิดๆ หน่อยๆ ก็จะเสร็จสมบูรณ์แล้วล่ะค่ะ สามารถไปรับชมไลฟ์สตรีมกันได้ที่ข้างบนนี้เลย เรียกได้ว่าเป็นช่องมาใหม่ที่น่าติดตามพอสมควร o(>ω<)o  

แนะนำช่องอื่นๆ เพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Reddit, Twitch

กำลังโหลด...