แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกุมภาพันธ์ เลือกระหว่างเกมกับซื้อของให้แฟนจะเอาอะไร!?

Playulti 04 Feb 2016, 15:20:54
ข่าวเกม PC
กราบขออภัยที่เดือนนี้มาช้านิดหน่อยกับบทความแนะนำเกมน่าซื้อบนระบบ Steam ประจำเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ เนื่องจากว่าติดงานนู่นนี้นั้นเยอะไปหมดเลย #จริ๊งๆนะเธอว์ อ่ะ มาดูกันว่าเดือนแห่งความรักจะมีเกมอะไรให้เกมเมอร์เสียทรัพย์แล้วจะเหลือเงินซื้อของให้แฟนหรือเปล่า แต่ถ้าคุณโสดเอาเงินทั้งหมดจัดเกมดีกว่า 555+ อ่ะๆ มาดูกัน


Tales of Symphonia HD [ความน่าสนใจ 3/5]

เป็นภาคที่เกมเมอร์ PC ได้สัมผัสกับเขาเสียที ตอนแรกแอบดีใจมั๊กๆ เพราะภาคนี้ถือว่าสนุกใช้ได้เลยกับเกม Tales of Symphonia HD แต่เหมือนการรอคอยดูจะไม่โอเคซะงั้น เพราะเหมือนตัวเกมมีปัญหาต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งบัคที่เยอะแยะไปหมดหรือการล็อคเฟรมเรตเอาไว้ที่ 30 ทั้งที่เวอร์ชั่นเดิมอยู่ที่ 60 ก็คาดหวังว่าจะมีการออกแพทซ์มาแก้ไขในอนาคตนะ ตัวเกมวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 369 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



XCOM 2 [ความน่าสนใจ 4.5/5]

เป็นภาคต่อที่หลายคนรอคอย ซึ่งในภาคแรกก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมากกับเกม XCOM 2 ในภาคนี้ก็มีการเพิ่มลูกเล่นเข้ามาเพียบ รวมไปถึงตัวละครทั้งฝั่งมนุษย์และเอเลี่ยนค่ะ ใครที่ชอบเกมแนว Turn-Based RPG ที่ผสมผสานความเป็น Sci-Fi ไม่ควรพลาดค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 [ความน่าสนใจ 5/5]

มาถึงภาคล่าสุดเสียทีกับเกมต่อสู้สุดมันส์กับเกม Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 ในภาคนี้เราคงได้เห็นแล้วว่าจะมีตัวละครให้เราได้เลือกเล่นอยู่หลายตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครจากภาค Boruto: Naruto The Movie ก็มาแจมกับเขาเช่นเดียวกันค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Dying Light: The Following [ความน่าสนใจ 4.5/5]

ใครที่ชอบเกมแนวซอมบี้เตรียมตัวให้พร้อมค่ะ เพราะเกม Dying Light จะอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวแรกที่มีชื่อว่า "Dying Light: The Following" ซึ่งได้เพิ่มความน่าสนใจเข้ามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งฉากแผนที่ใหม่, อาวุธใหม่ รวมไปถึงพาหนะรถยนต์ก็ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้เกมเมอร์ได้นำไปใช้ในการสำรวจโลกภายในเกม ผู้ที่จะเล่นเนื้อหานี้ได้จำเป็นต้องซื้อ Season Pass ด้วยนะคะ แต่ถ้าใครที่ซื้อไปแล้วก็รออัพเดทได้เลย ตัวเกมมีกำหนดอัพเดทในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,890 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Arslan: The Warriors of Legend [ความน่าสนใจ 4/5]

หลังจากวางจำหน่ายเวอร์ชั่นคอนโซลให้ได้เล่นกันทั่วหน้าไปแล้วกับเกม Arslan: The Warriors of Legend ก็ถึงคิวที่เกมเมอร์ PC จะได้เล่นกับเขา ซึ่งเวอร์ชั่น PC จะมีการเพิ่มฉากใหม่เข้ามา 2 ฉากให้กับโหมด Free Mode อีกด้วย ใครที่ชอบเกมแนวสามก๊กมั่วซั่วไม่ควรพลาดเกมนี้ค่ะ ที่น่าสนใจคือมีโหมดออนไลน์นี่ละเอาไปเล่นกับเพื่อนๆหรือกับแฟนก็ดีนะเธอว์ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนในเรื่องของราคายังไม่มีการประกาศออกมานะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Street Fighter V [ความน่าสนใจ 5/5]

มาถึงเกมต่อสู้สุดมันส์ที่อาจจะทำให้เกมเมอร์หลายคนแถวๆนี้เสียตังกันเป็นแถวๆกับเกม Street Fighter V ความน่าสนใจของภาคนี้สามารถเล่นออนไลน์ [Cross-Platform] กับเวอร์ชั่น PlayStation 4 อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดให้เล่นถึง 6 โหมดด้วยกันค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,025 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...