แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนมิถุนายน อีกหนึ่งเดือนที่กระเป๋าเงินร้อนๆหนาวๆ

Playulti 03 Jun 2016, 19:00:50
ข่าวเกม PC
สวัสดีเกมเมอร์ชาวไทยทุกท่านและเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ติดตามข่าวสารของเว็บไซค์ PlayUlti เข้าสู่กลางปีกันแล้ว ช่วงนี้เกมเมอร์ PC หลายคนร้อนๆหนาวๆกันเป็นแถวๆ คงจะทราบกันว่าตอนนี้อุปกรณ์ซีพียูและการ์ดจอตัวใหม่ก็วางจำหน่ายกันแล้ว แถมอยู่ในราคาที่เกมเมอร์หลายคนสามารถจับต้องได้ด้วย ใครที่กำลังจะอัพเกรดคอมถึงเวลาแล้วละค่ะ แต่ไม่ใช่แค่อุปกรณ์คอมเท่านั้น เดือนมิถุนายนยังเป็นเดือนที่อาจจะทำให้หลายคนเสียทรัพย์จากการซื้อเกมก็เป็นได้ เพราะช่วงกลางเดือนนี้ Valve เตรียมจัดเทศกาล Steam Summer Sale 2016 อีกด้วย งานนี้เก็บเงินไว้ซื้อเกมกันด้วยนะพวกเธอว์!!! เอาละมาดูกันสิว่าเดือนนี้มีเกมอะไรน่าซื้อ น่าเล่นกันบ้าง


Onechanbara Z2: Chaos [ความน่าสนใจ 5/5]

ทำเอาเกมเมอร์หลายคนตั้งตัวไม่ทันกันเลยเมื่อจู่ๆ เกมแอ็คชั่นสุดมันส์จากเดิมที่ลงบนเครื่อง PlayStation 4 มาก่อน รอบนี้เกมเมอร์ PC จะได้สัมผัสกันกับนมล้างบางซอมบี้ Onechanbara Z2: Chaos เป็นเกมแอ็คชั่นที่เล่าถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่จะต้องจับดาบ จับอาวุธมาสังหารซอมบี้ที่มารุกรานโลก เกมนี้มันไม่ธรรมดาตรงที่สาวๆแต่ละคนในชุดรัดรูปซะเหลือเกิน แถมยังมี DLC วางจำหน่ายปลดล็อคชุดคอสตูม 18+ ให้เกมเมอร์ได้เลือดกำเดาพุงกันอีกด้วย ตัวเกมวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 729 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



TurnOn [ความน่าสนใจ 3/5]

เป็นปกติที่ในแต่ละเดือนจะมีเกมแนวอินดี้มาให้อาเจ๊นัทได้แนะนำเพื่อนๆ เดือนนี้ก็เช่นกันกับเกม TurnOn ตามชื่อเกมเลยค่ะ เพราะเราจะได้รับบทเป็นสิ่งมีชีวิตที่จะต้องไปคอยเปิดไฟตามจุดต่างๆของเมือง แต่การเปิดไฟมันไม่ธรรมดาน่ะสิ เพราะมีปริศนามากมายให้แก้เยอะเลย ใครที่ชอบเกมแนวแก้ปริศนาแบบอินดี้ๆ เกมนี้น่าเล่นไม่ใช่น้อยเลย ตัวเกมวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 315 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Brigador [ความน่าสนใจ 3/5]

ยังคงเป็นเกมอินดี้อีกเช่นเคย แต่รอบนี้จะออกแนวแอ็คชั่นผสมกับวางแผนเสียหน่อยกับเกมที่มีชื่อว่า "Brigador" ผู้เล่นจะต้องรับบทพิทักษ์โลกด้วยการจัดการเหล่าหุ่นยนต์ที่รุกรานโลก ฟังดูธรรมดาแต่เกมโคตรสนุก กระแสหลายคนให้ในทางบวกทั้งสิ้น เราจะต้องวางแผนการรบเพื่อเคลื่อนพลไปจุดต่างๆภายในฉากแผนที่ จัดการเหล่าหุ่นยนต์ที่หมายสังหารเราให้หมดไป เป็นอีกหนึ่งเกมอินดี้ที่เล่นแล้วติดซะจริง ตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 369 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Dangerous Golf [ความน่าสนใจ 3/5]

ตอนแรกที่เกมนี้เปิดตัวฟังคอนเซ็ปต์ของเกมดูน่าสนใจมาก แต่เมื่อเกมวางจำหน่ายกลับมีกระแสทั้งดีและไม่ดีแหะ กับเกม Dangerous Golf เกมตีกอลฟ์เวอร์ชั่น Hardcore ที่ผู้เล่นจะต้องตีลูกกอลฟ์ให้ลงหลุมตามจุดต่างๆ โดยมีสิ่งกีดขวางมากมายที่เป็นอุปสรรค ระบบเกมก็มีให้เลือกเล่นหลากหลายโหมดรวมไปถึงยังมีโหมดออนไลน์เล่นกับเพื่อนๆได้อีกด้วย งานนี้อาเจ๊นัทยังไม่ได้สัมผัสจึงบอกไม่ได้ว่าทำไมเขาถึงให้ด้านลบกัน เอาเป็นว่าใครอยากลองก็สามารถหาซื้อมาเล่นกันได้แล้วค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 313 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Hard Reset Redux [ความน่าสนใจ 4/5]

เมื่อเดือนที่แล้วเกม DOOM เกมยิงแอ็คชั่นมันส์เลือดสาดได้วางจำหน่ายไปแล้ว เดือนนี้ก็มีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับ Hard Reset Redux ที่เราจะต้องไปจัดการเหล่าหุ่นยนต์ที่มีวิวัฒนาการหมายจะครองโลกซะงั้น มนุษย์อย่างเราๆเลยต้องหาทางเพื่อเอาตัวรอด ตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 332 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Hearts of Iron IV [ความน่าสนใจ 3.5/5]

นานๆทีจะมีเกมวางแผนให้เราได้เล่นกัน ล่าสุดเกมวางแผนสงครามโลกกลับมาให้เราได้สนุกกันอีกแล้วกับเกม Hearts of Iron IV ผู้เล่นจะต้องบริหารประเทศของตัวเอง จัดระบบกองทัพเพื่อไปบุกประเทศต่างๆทั่วโลก โดยแต่ละประเทศก็จะมีอาวุธยุทโธปกรณ์ที่แตกต่างและมีประสิทธิภาพรุนแรงไม่เหมือนกัน งานนี้ใครรักประเทศไหน อยากบุกประเทศอะไรถึงเวลาแล้วแจ้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 729 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Sherlock Holmes: The Devil's Daughter [ความน่าสนใจ 4.5/5]

ในหลากหลายภาคที่ผ่านมาก็บอกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งภาคล่าสุดนี้ก็ไม่ธรรมดากับเกม Sherlock Holmes: The Devil's Daughter ในภาคนี้นักสืบมีชื่อจะต้องเจอกับคดีปริศนาที่อาจจะเกี่ยวข้องกับวิญญาณและไสยศาสตร์ แต่ทั้งหมดนี้มันจะเป็นเพียงแค่ฉากหน้าหรือเปล่าก็ต้องมาดูกัน ภาคนี้ก้าวกระโดดในเรื่องระบบเกมเพลย์และรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกม ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 899 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Dead by Daylight [ความน่าสนใจ 5/5]

เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากและเกมเมอร์หลายคนรอคอยกับเกม Dead by Daylight เกมแนวสยองขวัญที่คุณต้องเอาตัวรอดจากฆาตกร แต่คราวนี้เราอาจจะไม่รู้ว่าคนที่กำลังหนีไปกับเราเขาเลือกที่จะเป็นฝ่ายดีหรือฝ่ายเลว เพื่อให้เขาหนีและมีชีวิตรอดต่อไป ถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย แต่งานนี้แนะนำว่าให้หาเพื่อนมาเล่นให้ครบทีมจะดีมากเลยละ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 369 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Mighty No. 9 [ความน่าสนใจ 1/5]

เป็นเกมที่ดราม่าหลากหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทั้งรูปแบบเกมเพลย์ที่ดูขัดใจหรือรายละเอียดภายในเกมที่ไม่ได้เป็นแบบที่เกมเมอร์รอคอยนั้นก็คือเกม Mighty No. 9 ผลงานชิ้นใหม่ ( และล่มเหลว ) ของคุณ Keiji Inafune จากผู้สร้างร๊อคแมนเกมแอ็คชั่นสุดมันส์ หลังจากที่เลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมมาหลายครั้ง ตอนนี้ก็พร้อมที่จะวางจำหน่ายให้เพื่อนๆได้เล่นกันสักที ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 369 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Umbrella Corps [ความน่าสนใจ 3/5]

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในช่วงการฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม Resident Evil กันอยู่แต่ทาง Capcom ก็ได้ออกเกมภาคแยกมาให้ได้เล่นกันแก้ขัดเพื่อรอภาคใหม่กันอยู่กับ Umbrella Corps ในภาคนี้จะเน้นระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ ( ไม่มีโหมดออฟไลน์นะจ๊ะ ) เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในช่วงเหตุการณ์ล่มสลายของบริษัทยายักษ์ใหญ่อย่าง "Umbrella" ทำให้ในขณะนั้นองค์กรปริศนามากมายที่ต้องการอยากจะได้เชื้อไวรัสมรณะต่างส่งทหารเพื่อไปล่วงข้อมูลทาง Umbrella ก็มีทหารส่วนหนึ่งที่จะต้องคอยจัดการพวกที่จะมาบุกขโมยข้อมูลต่างๆอีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



LEGO Star Wars: The Force Awakens [ความน่าสนใจ 3/5]

เป็นซีรี่ย์นี้ออกมาให้เราได้เล่นกันต่อเนื่อง ส่วนมากมักจะมาจากภาพยนตร์เป็นหลักกับเกม LEGO Star Wars: The Force Awakens ในภาคนี้เป็นภาคล่าสุดเนื้อเรื่องก็จะอ้างอิงจากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Force Awakens ที่เข้าฉายเมื่อปีที่ผ่านมา รูปแบบเกมเพลย์จะเล่นง่ายได้ทุกเพศทุกวัย อาจจะมีปริศนาให้แก้เป็นระยะๆก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่เล่นคลายเครียดได้ดี ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 729 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...