แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนเมษายน เดือนเบาสบายกระเป๋าแต่อาจจะหมดตัวก็ได้นะ

Playulti 02 Apr 2016, 12:46:20
ข่าวเกม PC
สวัสดีเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านค่ะ กลับมาพบกับอาเจ๊นัทอีกเช่นเคยกับการแนะนำเกมที่จะวางจำหน่ายช่วงเดือนเมษายนนี้ให้เพื่อนๆได้ทราบกัน ก่อนอื่นกราบขออภัยที่มาช้านิดหน่อยเนื่องจากว่าอาเจ๊นัทไปพักร้อนพึ่งกลับมาก็เลยทำให้บทความล่าช้าไป สำหรับเดือนเมษายนอย่างน้อยก็เป็นเดือนที่เบากระเป๋าเพื่อนๆพอสมควร แต่ก็มีเกมฟอร์มยักษ์ที่วางจำหน่ายช่วงเดือนนี้เหมือนกันนะ ไปดูกันค่ะ ว่ามีเกมอะไรน่าสนใจกันบ้าง


Adam's Venture: Origins [ความน่าสนใจ 3/5]

ใครที่กำลังหาเกมแนวผจญภัยอาเจ๊นัทก็มีเกมมาแนะนำค่ะ กับเกมที่มีชื่อว่า "Adam's Venture: Origins" เกมนี้เราจะได้ผจญภัยกันแบบสุดๆ เห็นกราฟฟิคของเกมนี้แล้วหลายคนอาจจะส่ายหัวว่าไม่น่าเล่น แต่!!! อย่าพึ่งตัดสินใจแบบนั้นจ๊ะ เพราะตัวเกมได้มีปริศนาให้ผู้เล่นได้ปวดตับเพื่อที่จะแก้ไขเพียบเลย ใครที่กำลังมองหาเกมแนวๆนี้กันอยู่ไม่ควรพลาดค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 729 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Stikbold! A Dodgeball Adventure [ความน่าสนใจ 3.5/5]

เห็นหลายคนบ่นว่าไม่มีเกมอินดี้น่าเล่นกันเลยหรือยังไง!? อ่ะๆ อาเจ๊นัทเลยภูมิใจนำเสนอกับเกมที่มีชื่อว่า "Stikbold! A Dodgeball Adventure" เกมนี้จะมีภารกิจให้เราได้สนุกกันเพียบเลยค่ะ ที่สำคัญสามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆของเราได้อีกด้วยนะ ภารกิจภายในเกมก็จะมีเกมกีฬาชนิดต่างๆที่ผู้เล่นจะต้องเก็บคะแนนเพื่อชนะผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ( หรือ A.I. ) ซึ่งกระแสของเกมอยู่ในระดับที่ดีเลยทีเดียวค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 219 บาทเท่านั้น!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Dark Souls III [ความน่าสนใจ 5/5]

มาถึงเกมที่เกมเมอร์ PC รอคอยปล่อยให้เกมเมอร์สายคอนโซลเล่นกันจบไปแล้วกับภาคสุดท้ายของเกมเกิด ตาย วนเวียน "Dark Souls III" โดยเวอร์ชั่น PC ทีมผู้พัฒนาได้บอกเอาไว้ว่าจะสามารถรันเฟรมเรตได้สูงสุดถึง 60fps งานนี้คงถูกอกถูกใจเกมเมอร์หลายคนแน่นอน ถึงแม้ว่าภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้าย แต่ทีมผู้พัฒนา FromSoftware ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าถึงแม้ว่าซีรี่ย์จะจบลงแต่พวกเขาก็มีเกมใหม่ออกมาให้ได้ปวดตับกันอีกเช่นเคย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Stories: The Path of Destinies [ความน่าสนใจ 4.5/5]

เห็นเกมนี้แว่บแรกอาเจ๊นัทต้องขอพูดเลยว่านึกถึงเกม 12 หางออนไลน์ขึ้นมาเลย เพราะตัวละครภายในเกมจะเป็นพวกสัตว์ที่จะต้องผจญภัยตามสถานที่ต่างๆ ที่สำคัญกราฟฟิคภายในเกมสีสันโดนใจเกมเมอร์ทั่วโลกแน่นอน ตัวเกมผสมผสานความแอ็คชั่นและ RPG เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องของราคายังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดนะคะ ยังไงก็อดใจรอกันหน่อยก็แล้วกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Danganronpa 2: Goodbye Despair [ความน่าสนใจ 4/5]

หลังจากที่สนุกกับภาคแรกกันไปแล้วถึงเวลาที่จะได้มันส์กันต่อกับภาคที่ 2 กับเกมที่มีชื่อว่า "Danganronpa 2: Goodbye Despair" ในภาคต่อนี้เนื้อเรื่องก็เข้มข้นกว่าเดิม แต่ถ้าใครที่ไม่ถนัดเกมแนวนี้อาจจะรู้สึกไม่ชอบก็ได้ แต่บอกไว้ก่อนว่าถ้าอยากเล่นเกมนี้ให้สนุกก็ต้องเก็บภาษาอังกฤษกันหน่อย เพราะถ้าได้อ่านเนื้อเรื่องแล้วจะบอกว่ามันไม่ธรรมดาจริงๆ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 เมษายน ส่วนในเรื่องของราคายยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดนะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



The Black Death [ความน่าสนใจ 3.5/5]

เป็นเกมที่เปิดตัวมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับเกม "The Black Death" ล่าสุดตอนนี้พวกเขาเตรียมความพร้อมที่จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access กันแล้วนะ เนื้อหาภายในเกมจะพูดถึงโลกในยุคมืด ( ทำนอง Dark Souls เลยละ ) ภายในเกมเป็นแนวแอ็คชั่นที่ผสมผสานความเป็น RPG ใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันได้เลยค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 เมษายนที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



htoL#NiQ: The Firefly Diary [ความน่าสนใจ 3/5]

ปิดท้ายของเดือนนี้ด้วยเกมแนวอินดี้กับสไตล์การเล่นที่สนุกไม่เหมือนใครกับเกมที่มีชื่อว่า "htoL#NiQ: The Firefly Diary" เราจะได้รับบทเป็น Mion ที่จะต้องออกไปผจญภัยในโลกกว้าง ดูแล้วแอบนึกถึงเกม Child of Light ของค่าย Ubisoft เลยแหะ แต่ไม่ได้สีสันสดใสแบบนั้น ใครที่กำลังหาเกมแนวแอ็คชั่นบวกความเป็นอินดี้ต้องเกมนี้เลยค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายนที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องของราคายังไม่มีการประกาศออกมาในขณะนี้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...