แบกหมอสู้โควิด! การีนา บริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แก่สภากาชาดไทย

Playulti 05 Jun 2020, 13:37:51
ข่าวเกม PC

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ โดย ศรุต วานิชพันธุ์ Director of Sea (Thailand) และ อัลเลน ซู Regional Head of Strategic Partnership and eSports Development, Garena Online Pte. Ltd. เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนโครงการ “แบกหมอสู้โควิด” จำนวน 100,000 บาท โดยมี พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้รับมอบ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่สภากาชาดไทย ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

สำหรับบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งได้ปรับปรุงคอนเทนต์ของเกมเหล่านี้ให้เข้ากับความต้องการทั้ง 7 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตัวอย่างของเกมชั้นนำมากมายที่การีนา ได้นำมาให้บริการ ได้แก่  RoV (Arena of Valor), Free Fire, League of Legends, EA Sports FIFA Online 4, และ Blade & Soul, การีนายังเป็นผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนวงการกีฬา eSports ในภูมิภาค เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมมีความแข็งแรงมากขึ้น และการีนา ก็เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited ซึ่ง Sea เป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจในด้าน Digital Entertainment, eCommerce และ Digital Financial Services โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี และ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE นั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีจากค่ายเกมไทยบ้านเรา ที่ได้นำเงินมาช่วยให้เหล่าคุณหมอสู้กับไวรัสโควิดได้ดีมากยิ่งขึ้น และก็หวังว่าทางบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จะมีข่าวดีอีกมากมายต่อจากนี้

กำลังโหลด...