แฟชั่นให้สุด! Riot Games จับมือกับ AAPE BY *A BATHING APE ทำคอลเลคชั่นสกินพิเศษในเกม League of Legends

Playulti 02 Sep 2020, 13:52:50
ข่าวเกม PC

กระแสของเกม MOBA ระดับโลกอย่าง League of Legends เรียกว่ากระฉ่อนไปไกลถึงวงการแฟชั่น หลากหลายแบรนด์ต่างจับจ้องและจับมือกันขอทำโปรเจ็กต์กันมากมาย และ AAPE BY *A BATHING APE แบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำ ก็ขอร่วมมือกับทาง Riot Games ด้วย กับการสร้างสรรค์ผลงานด้านคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายในชื่อ AAPE BY *A BATHING APE X LEAGUE OF LEGENDS รวมไปถึงสกิน League of Legends Prestige Edition ที่กำลังจะมาสำหรับ True Damage Yasuo โดยเปิดเผยเป็นครั้งแรกบน Public Beta Environment ของเกมในวันนี้

AAPE BY *A BATHING APE คือคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายสุดฮิป ซึ่งมาพร้อมกับเสื้อแจ็กเก็ตนอก เสื่้อยืด เสื้อมีฮู้ดแบบสวม กางเกงคาร์โก้ รองเท้าผ้าใบ และหมวก โดยทั้งหมดนี้จะวางจำหน่ายบน AAPE.jp และร้านค้าที่ได้รับเลือกทั่วโลก นอกจากนี้ เสื้อยืดสุดพิเศษของ True Damage Yasuo Prestige Edition จะวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งในเว็บไซต์สินค้าของ Riot Games และเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่นทั้งหมด โดยจะเปิดเผยบนเว็บไซต์ของ AAPE.jp ในวันที่ 18 กันยายน ที่จะถึงนี้

สำหรับสกิน True Damage Yasuo Prestige Edition เป็นสกินที่ได้รับความร่วมมือจากคอลเลกชั่น AAPE BY *A BATHING APE X LEAGUE OF LEGENDS โดย True Damage Yasuo คือฮีโร่ที่ได้รับเลือกมาให้เป็นสกินนี้ ด้วยความสวยงามของ True Skin ดั้งเดิม ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงการออกแบบความเป็นสตรีทแวร์และไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน พร้อมกับปรับเงาให้เข้ากับเครื่องแต่งกาย ทำให้มีความรู้สึกเหมือนตัวตนที่แท้จริงและเข้ากันได้ดี โดยสกิน True Damage Yasuo Prestige Edition จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายน 2020 สำหรับผู้เล่นทุกคน ในราคา 100 คะแนน Prestige ในเกม


กำลังโหลด...