แฟนสไปดี้เฮ! ทีมผู้พัฒนายืนยัน Marvel’s Spider-Man ไม่เลื่อนวางจำหน่ายแน่นอน

Playulti 31 Jul 2018, 16:04:49
ข่าวเกม PC

แฟนสไปดี้เฮ! ทีมผู้พัฒนายืนยัน Marvel’s Spider-Man ไม่เลื่อนวางจำหน่ายแน่นอน

หลังจากที่วันก่อนทามาโมะจังได้นำเสนอทความพิเศษวิเคราะห์ว่าชุดไหนมีความเป็นไปได้ที่เปิดโอกาสให้พี่สไปดี้สวมใส่มากที่สุด ล่าสุดทีมผู้พัฒนา Insomniac Games ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทาง Twitter พร้อมกับขอบคุณทาง Sony Interactive Entertainment และ Marvel ที่ช่วยกันสนับสนุนจนทำให้การผจญภัยของ Spider-Man สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยพวกเขายืนยันว่าตอนนี้ตัวเกม Marvel’s Spider-Man เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายในการผลิตแล้วพร้อมวางจำหน่ายตัวเกมในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้ ดังนั้นใครที่กลัวว่าตัวเกมจะเลื่อนการวางจำหน่ายจะไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดอย่างแน่นอน ใครที่เป็นแฟนตัวยงของพี่สไปดี้ เตรียมตัวรอกันได้เลยค่ะ


สำหรับเกม Marvel’s Spider-Man เป็นเกมแนว Action Open World ประกอบไปด้วยภารกิจอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกลับรูปแบบการเล่นหลากหลายที่ใหญ่ยิ่ง โดยเราจะได้รับบทเป็น Peter Parker ชายหนุ่มที่ได้พลังเหนือมนุษย์จากการถูกแมงมุมตัวหนึ่งกัด ซึ่งตัวเขาเองได้ตัดสินใจใช้ความสามารถที่มีอยู่ช่วยเหลือและป้องกันชาวเมืองนิวยอร์กให้พ้นขีดอันตรายอยู่เสมอ ถึงแม้เส้นทางจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ชีวิตส่วนตัวและการเป็นอยู่ของเขาตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง แถมตัวเองยังไปเจอคู่ปรับที่ต่อมากลายเป็นคู่ปรับตลาดกาลอย่าง "เจ้าพ่อแห่งอาชญากรรม Kingpin" อีกด้วย 


ส่วนระบบเกมเพลย์แม้จะเหมือนเกม Action Open World ทั่วไปที่ต้องรับทำภารกิจหลักและภารกิจรอง (บางอันจะเกิดขึ้นมาแบบสุ่ม) เพื่อแลกกับค่าประสบการณ์และการปลดล็อคท่าใหม่ๆ เพียงแต่จะมีความพิเศษตรงที่ระบบต่อสู้มีความเป็น Spider-Man เอามากๆ ทั้งการออกกระบวนท่าต่อสู้ด้วยลีลาผาดโผนและสามารถใช้ข้าวของประกอบฉากทั้งรถ, โครงสร้างตึก, โครงเหล็ก ตู้ปั่นไฟ และอีกมากมายสารพัดเป็นวัตถุในการใช้โจมตี เราสามารถลอบเร้นศัตรูจากมุมสูงแล้วห้อยเหมือยแมงมุมก็ยังได้ ยิ่งกว่านั้นยังมีระบบ Quick Time Event เท่ๆ โผล่ออกมาเป็นช่วงๆ ด้วยนะคะ


นอกจากนั้นเรายังสามารถคราฟอุปกรณ์เสริมที่ได้จากการทำภารกิจต่างๆ มาประยุกต์ในการต่อสู้ เช่น ระเบิดใยแมงมุมใช้จัดการศัตรูหลายตัวในทีเดียวหรือโดรนคอยสอดส่องและยิงใใส่ศัตรูได้ เป็นต้น พร้อมปรับแต่งค่าสถานะทักษะตัวละครได้ตามความถนัดของผู้เล่น ที่สำคัญทีมผู้พัฒนายังมีแผนจะปล่อยเนื้อหาเสริม [DLC] หลายอันให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอีกด้วยนะคะ ถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าจับตาอยู่ไม่น้อย จนใครหลายคนนิยามว่านี้อาจเป็นเกมซีรี่ส์ Spider-Man ที่ดีที่สุดแห่งยุคก็ได้ ส่วนตัวเกม Marvel’s Spider-Man กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้เฉพาะบน PlayStation 4 เท่านั้น สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

แฟนสไปดี้เฮ! ทีมผู้พัฒนายืนยัน Marvel’s Spider-Man ไม่เลื่อนวางจำหน่ายแน่นอน
แฟนสไปดี้เฮ! ทีมผู้พัฒนายืนยัน Marvel’s Spider-Man ไม่เลื่อนวางจำหน่ายแน่นอน

ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/07/spider-man-ps4-goes-gold
ที่มาภาพ : https://www.playstation.com/en-us/games/marvels-spider-man-ps4/

กำลังโหลด...