แฟนเกมไม่ปลื้ม! Overwatch 2 เมื่อพบว่ามีการเนิร์ฟบั้นท้ายดินระเบิดของ Tracer อีกครั้ง

onkami 05 May 2022, 14:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้เกมเมอร์บางส่วนได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบตัวเกม “Overwatch 2” เกมออนไลน์แนว Shooting Team-Based ภาคต่อที่เกมเมอร์หลายคนต่างคาดหวังเป็นอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่าการทดสอบในรอบนี้มีทั้งคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากทั้งข้อดี ข้อด้อย หรือ ข้อเสียต่าง ๆ ภายในเกม แต่สิ่งที่ดูเหมือนจะไม่ถูกใจเกมเมอร์มากที่สุดคือการปรับโมเดลตัวละคร หรือที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่คำว่า “ เนิร์ฟตัวละคร ” ซึ่งมีการปรับขนาดรูปร่างของ Tracer บางส่วนให้เล็กลง ทั้งที่ในภาคที่แล้วก็เคยถูกปรับมาแล้วครั้งหนึ่งด้วยเช่นกัน 

 
ซึ่งประเด็นนี้ร้อนแรงทั้งในต่างประเทศยกตัวอย่างเช่น Twitter ของคุณ Vultur3d ได้ออกมาโพสต์ข้อความ 
 
“ ไม่รู้มีคนสังเกตเห็นเหมือนผมหรือเปล่านะ จริงอยู่ที่อาจจะไม่มีคนหยิบประเด็นนี้มาพูด แต่นี่มันคือ Overwatch 2 เวอร์ชัน PvP Beta ซึ่งเราสามารถที่จะรีวิวอะไรก็ได้ใช่ไหม ถ้าให้ผมติก็คงเป็นเรื่องรูปร่างของตัวละคร Tracer ที่ถูกปรับให้เล็กลงกว่าเก่าอีก…”


ส่วนในบ้านเราเองโลกโซเซียลก็ระอุไม่แพ้กันเพราะเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยเลยที่มีการแชร์ภาพตัวละคร Tracer ที่ทาง Blizzard Entertainment ปรับให้เล็กลง ทั้งคำวิจารณ์และยอดแชร์ที่ตอนนี้มากกว่า 1,400 ครั้งเข้าไปแล้ว ซึ่งเชื่อว่าทางทีมผู้พัฒนาอาจจะมีการแก้ไขโมเดลตัวละครนี้อีกครั้ง หรืออาจจะปล่อยมันผ่านไป ซึ่งสาเหตุที่มีการปรับโมเดลตัวละครคงเป็นเพราะว่าบางประเทศมีการตรวจสอบเกมแล้วอาจจะพบว่าตัวละครนี้มีรูปร่างที่ดูเซ็กซี่เกินงามไปเลยส่งเรื่องเพื่อให้ปรับปรุงตัวละครเพื่อให้เกมสามารถเปิดให้บริการในประเทศนั้น ๆ ก็เป็นได้ค่ะ ว่าแต่เพื่อน ๆ เองมีความคิดเห็นยังไงบ้างเอย!?

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...