แฟนๆรวมตัวกันให้ทีมพัฒนา Elder Scrolls นำคุณยายวัย 82 ปีมาเป็น NPC ในภาค 6!

Playulti 28 Nov 2018, 07:35:32
ข่าวเกม PC

แฟนๆ เขียนจดหมายถึงทีมทีม Elder Scroll ให้เอาคุณยายวัย 82 อยู่ในเกมในภาคใหม่ด้วย!

เรื่องเล่า ข่าววันนี้คงไม่มีอะไรไปว่าความรู้สึกของเกมเมอร์ท่านหนึ่งที่กลัวว่าเกมที่รักมากๆ อาจจะไม่ได้เล่นภาคใหม่อย่างเจ้าของ Channel Youtube คุณยายวัย 82 ปีที่ต้องการอยากจะเล่นเกมแนว RPG ที่ครองใจคนทั้งโลกอย่าง Elder Scroll ไปอีกนานๆ แต่ด้วยสังขารที่ไม่เที่ยงกลัวว่าอาจจะไม่ได้เล่นภาคใหม่ หากเกิดอะไรขึ้นกับคุณยาย... 

จากคลิปตัวอย่างของเกมภาคต่อล่าสุดอย่าง Elder Scrolls VI โผล่ออกมาตั้งแต่งาน E3 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งคุณยาย Shirley Curry เป็น Youtuber วัย 82 ที่มีผู้ติดตามมากกว่าสี่แสนคนซึ่งคุณยายชื่นชอบเกมนี้เอามากๆ และเล่นเก่งชนิดที่ว่ารุ่นเด็กยังต้องยกนิ้วให้ เมื่อเธอได้เห็นคลิปนี้เธอก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าเธออาจจะไม่มีโอกาสได้เล่นเนื่องจากสังขารและอายุที่เยอะขนาดนี้นั้นเอง เลยทำให้ผู้ติดตามคุณยายและแฟนเกมสงสารจึงได้ส่งจดหมายถึงผู้พัฒนา Bethesda Game Studios อยากให้ทีมงานทำโมเดลตัวละครที่ออกแบบมาจากคุณยาย Shirley มาใส่ในเกมภาคใหม่ด้วย ซึ่งทีมงานก็ได้ตอบรับจดหมายนั้นและกำลังพิจารณาถึงเรื่องนี้อยู่ครับ...

ส่วนคุณยาย Shirley Curry แม้อายุจะเยอะแต่คุณยายก็ยังสามารถเล่นเกมได้คล่องเหมือนสาวแรกรุ่นแถมในเกม Elder Scrolls V นี่คุณยายโหดเอามากๆ แต่จะโหดแค่ไหนก็ลองชมด้วยสายตาของผู้อ่านเองครับ สำหรับอายุแล้ว ไม่ใช่กำแพงขวางกั้นในการเล่นเกม ยังไงก็ขอให้ภาคใหม่ออกมาเร็วๆ นะ คุณยายจะได้เล่นสมใจเสียที
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/fans-want-bethesda-to-make-skyrim-grandma-an-elder-scrolls-6-npc/?utm_content=bufferd954c&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...