แฟนๆโจรสลัดเตรียมเฮ Pirates of the Burning Sea เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Free to Play แล้ว

Playulti 03 Dec 2010, 13:51:01
ข่าวเกม PC

หลังจากปีสองปีที่ผ่านมาเกมออนไลน์ใหม่ๆก็มักจะเป็นเกมที่เก็บค่าบริการแบบFree toPlay ( หรือซื้อไอเทมมอภายในเกมแทนเก็บค่าบริการรายเดือน) ทำให้เกมที่เมื่อก่อนเก็บค่าบริการ Airtime ก็ต้องร้อนๆหนาวๆเป็นธรรมดาค่ะเพราะว่าทางผู้เล่นมีสิทธิที่จะเลือกเล่นเกมมากขึ้นทำให้เกมที่เคยดังในแต่ก่อนจำเป็นต้องปิดตัวหรือเปิดให้บริการฟรีเพื่อความอยู่รอดของตัวเกมนั้นเอง สิ่งในปี 2010นี้เป็นปีที่การแข่งขันเกมออนไลน์สูงมากซึ่งในปีนี้ก็มีข่าวเกมดังๆที่แต่ก่อนเก็บค่าบริการก็เปลี่ยนรูปแบบเป็นแบบเปิดให้เล่นฟรีกันเยอะอาทิเช่นLord of the Ring Online,Dungeon & DragonsOnline เป็นต้น

พูดมากเกินไปละไม่เข้าเรื่องเกมเสียที มาถึงคิวของเกม Pirates of the Burning Seaเกมออนไลน์แนวโจรสลัดที่เน้นความสมจริงของระบบกราฟฟิคที่ถือว่าดูดีในระดับนึงโดยเกมเป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามโจรสลัดที่ต้องแก่งแย่งชิงพื้นที่น่านน้ำรวมถึงความเป็นหนึ่งในการรบและมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตามมากๆเลยละค่ะ ซึ่งเกมนี้จะเปิดให้เล่นฟรีแต่จำกัดเนื้อหาที่เข้าถึงได้ซึ่งต้องจ่ายเป็น ItemMallหรือค่าบริการรายเดือนคล้ายๆกับ Lord of theRing Online ซึ่งค่าบริการต่างๆมีดังนี้

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะเป็นโจรสลัดซักครั้งก็ลองเข้าเยี่ยมชมเว๊บไซค์หรือสมัครเล่นได้ค่ะที่http://www.burningsea.com/page/homeอย่างน้อยก็จะได้เป็นกับตันแจ๊คสแปโร่บุกหาสมบัติกัน ฮ่าๆๆ!

 

กำลังโหลด...