แฟนๆ ปู่นินเตรียมตัวล่าจ้าวแห่งอสูร Diablo III: Eternal Collection เจอกันแน่เร็วๆ นี้

Playulti 16 Aug 2018, 13:27:39
ข่าวเกม PC


เป็นเรื่องตลกในสายตาอาเจ๊นัทนะเพราะตอนแรกทาง Blizzard Entertainment ผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ของโลกเคยให้ข้อมูลว่าตัวเกม Diablo III เกมแนว Action MMORPG ยังไม่พร้อมที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch แต่ในที่สุดก็ประกาศวางจำหน่ายจนได้ ล่าสุดตอนนี้ได้มีการเปิดเผยชื่อย่างเป็นทางการของเวอร์ชั่นนี้แล้วค่ะ โดยใช้ชื่อว่า "Diablo III: Eternal Collection" สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,995 บาท ภายในชุดจะประกอบไปด้วยตัวเกมเนื้อหาหลัก, เนื้อหาเสริม Reaper of Souls และ Rise of the Necromancer เอาไว้ให้แล้ว นอกจากนี้ยังมีความพิเศษตรงที่เวอร์ชั่น Nintendo Switch จะจับมือกับเกม The Legend of Zelda ด้วยการเพิ่มชุด Legend of Ganondor, ได้รับป้าย Triforce, ได้รับไก่เป็นสัตว์เลี้ยง และ ได้รับ Echoes of the Mask เป็นปีกเอาไว้ตกแต่งเครื่องประดับ โดยตัวเกม Diablo III: Eternal Collection มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ค่ะ ส่วนเรื่องความแตกต่างในรูปแบบการเล่นก็คือรองรับเทคโนโลยีในการบังคับและควบคุมของเครื่อง Nintendo Switch  ได้อย่างเต็มที่ แฟนๆ ปู่นินรอเปย์ได้เลยค่ะ



สำหรับเกม Diablo III วางจำหน่ายมาได้ราวๆ 7 ปี ซึ่งมีการปล่อยเนื้อหาใหม่ [Expansion] ออกมาอัพเดททั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน โดยกระแสเนื้อหาใหม่ตัวที่มีชื่อว่า "Rise of the Necromancer" ถือว่าถูกโจมตีหนักที่สุด เพราะสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามานั้นน้อยมากๆ มีเพียงแค่ตัวละครใหม่อย่าง Necromancer เท่านั้น แต่ทั้งนี้ทาง Blizzard Entertainment ก็ยังมีการอัพเดทเนื้อหาอื่นๆ ให้ผู้เล่นฟรี โดยแบ่งเป็นซีซั่นที่เมื่อจบซีซั่นนั้นๆ ก็จะมีของขวัญชิ้นใหญ่ตอบแทนให้กับผู้เล่นที่ทำภารกิจต่างๆ ได้สำเร็จ ปัจจุบันวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, Mac, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 และ Xbox One เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2018/08/diablo-iii-eternal-collection-coming-to-switch-in-2018-with-the-legend-of-zelda-themed-bonus-content
ที่มาภาพ: https://us.diablo3.com/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...