แฟนๆ Dota 2 เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเว้นท์ INVATE Pubstomp 2018 @Major Ratchayothin

Playulti 11 Jul 2018, 17:19:22
ข่าวเกม PC
undefined

บริษัท INVATE บริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่เชี่ยวชาญด้านการจัดแข่ง eSports และ Live-Stream Broadcast คุณภาพระดับสากล ด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูงและทีมงานที่เข้าใจ eSports อย่างแท้จริง ได้เปิดตัวการจัดงาน INVATE Pubstomp 2018 @Major Ratchayothin เป็นการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม Dota 2 The International 2018 พร้อมผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ โดยได้รับการสนับสนุนจากคุณคัมภีร์ ภิรมย์หวาด หรือ คุณเบียร์ Extreme ซึ่งอดีตเคยร่วมจัดงาน Extreme Pubstomp 2015 เพื่อมอบความบันเทิงและยกระดับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน eSports ในไทยให้เทียบเท่าระดับโลก



สำหรับงาน "INVATE Pubstomp 2018 @Major Ratchayothin" สืบเนื่องมาจากกระแสการเรียกร้องที่ทางแฟนๆ ในประเทศไทยที่อยากให้ Electronics Extreme กลับมาจัดงานอีกครั้ง หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีในปี 2015 ซึ่งการแข่งขัน Dota 2 The International เป็นการแข่งขัน eSports ที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก แล้วในประเทศไทยก็เป็นเกมที่ได้รับความนิยม มี Community และผู้ชมที่ติดตามเกมนี้อย่างเหนียวแน่น มีการแข่งขันและเงินรางวัลสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีนักกีฬาและทีมที่แข่งขันเกมนี้มากขึ้นด้วยเช่นกัน



ทาง INVATE จึงเล็งเห็นความสำคัญของงานในครั้งนี้ และอยากจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทุกฝ่ายใน Community ประเทศไทย เพื่อจัดงาน Pubstomp ขึ้นอีกครั้ง โดยงานในครั้งนี้ INVATE จะดูแลการจัดงานทั้งหมด รวมถึงการถ่ายทอดสดต่างๆ เพื่อที่จะทำให้ผู้ชมที่มาในงานได้รับบรรยากาศและความสนุกอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป้าหมายในการสนับสนุน Community ในไทยทุกคน ยกระดับงาน eSports ในไทย และส่งเสริมให้เกมเป็นที่ยอมรับมากขึ้น



โดยงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23 - 25 สิงหาคม 2018 ที่เมเจอร์รัชโยธิน โดยภายในสถานที่สามารถจุคนได้มากถึง 700 คน และมีโรงพิเศษรองรับในกรณีที่มีคนมาเป็นจำนวนมาก ส่วนภายนอกยังมีที่จอดรถและร้านขายของต่างๆ ส่วนภายในงานก็จะมีกิจกรรมต่างๆ ซึ่งมีบูธกิจกรรมให้ร่วมสนุกและแจกของรางวัลมากมาย อาทิเช่น การทายผลด้วยระบบ Token ซึ่งจะเป็นการทายผลผ่านเว็บไซต์เพื่อลุ้นรับของรางวัล รวมถึงของ Merchandise ที่นำมาแจกและขายให้แฟนๆชาว Dota 2 กันอย่างจุใจ 

ส่วนการถ่ายทอดสดในงานจะได้พบกับ Production จากทีมงาน INVATE ที่จะมอบความรู้สึกและบรรยากาศที่เทียบเท่ากับงานระดับโลกให้ผู้ชมทุกคน อีกทั้งจะได้พบกับ Casters ชื่อดังมากมาย และคนที่อยู่ใน Community Dota 2 อย่าง CyberClasher, Mikasa, Rocklee และ Tamaz เป็นต้น เนื่องจากงาน The International จะมีครั้งละหนึ่งปี เราจึงตั้งใจที่จะมอบความสนุกและประสบการณ์ดีๆให้กับ Community ชาว Dota 2 อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไปในงานปีหน้า






กำลังโหลด...