แฟน Diablo กรี๊ดดด!! Blizzard เผยกำลังสร้างเกม Diablo ภาคใหม่อยู่จริง

Playulti 07 Jun 2018, 11:40:27
ข่าวเกม PC

แฟน Diablo กรี๊ดดด !! Blizzard กำลังสร้างเกม Diablo ภาคใหม่

       "อาจจะเป็นข่าวดี !! เมื่อค่าย Blizzard กำลังประกาศรับสมัครทีมงานมาพัฒนาเกมภายใต้โปรเจค Diablo"

ในงาน BlizzCon 2017 ค่าย Blizzard ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่าจะไม่มีการประกาศอะไรเกี่ยวกับเกม Diablo ภายในงาน และเสริมว่าตัวเกมต้องใช้เวลาอีกซักระยะหนึ่ง ซึ่งล่าสุดทางค่าย Blizzard ก็ออกมาประกาศรับสมัครหาทีมงานเพิ่มเติม กับตำแหน่ง Environment, Technical, และ Dungeon สำหรับเกม Diablo เกมใหม่ โดยมีประกาศดังนี้

"เหล่าความชั่วร้ายกำลังเติบโตขึ้น ตอนนี้เรากำลังทำงานอยู่ในโปรเจค Diablo ตัวใหม่ซึ่งยังไม่ได้มีการประกาศเปิดตัวออกมา ถ้าคุณมีประสบการณ์ และเป็น Dungeon Artist มาร่วมงานกับเราสิ เรากำลังจะสร้างสิ่งที่พิเศษให้เกิดขึ้นอยู่"

แฟน Diablo กรี๊ดดด !! Blizzard กำลังสร้างเกม Diablo ภาคใหม่

ถ้าเป็นจริง นี่ถือเป็นข่าวดีข่าวหนึ่ง เพราะมันหมายความว่า เราจะไม่ได้เจอกับเกม Diablo Remaster แต่จะเป้นเกม Diablo ภาคใหม่เลย โดยตำแหน่งอย่าง Dungeon Artist จะมีหน้าที่สร้างบรรยากาศในดันเจี้ยนให้ออกมาได้อารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั่นรวมไปถึงเอกลักษณ์ และสิ่งที่จะเปลี่ยนไปในตัวเกมภาคใหม่ ทั้งนี้ผู้ออกแบบเกม Diablo, David Brevik ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับการ Remaster ตัวเกม Diablo 2 ไว้ว่า

"Diablo 2 มันเป็นเกมที่ค่อนข้างเก่าจนเกินไป จนผมคิดว่าเราหา Assets ของมันไม่เจออีกแล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าถ้าเราจะทำการ Remaster มัน มันจะไม่ใช่เกม Diablo 2 ที่เรารู้จักอีกต่อไป... แต่ถ้าเอาจริงๆ พวกเราก็ทำได้นะ แต่มันจำเป็นจริงๆ เหรอที่จะให้ทีมงานของเรากระโดดออกจากการทำงานด้าน 3D เพื่อไปเลียนแบบสร้างเกม 2D ในยุคนั้น"

แฟน Diablo กรี๊ดดด !! Blizzard กำลังสร้างเกม Diablo ภาคใหม่

แหล่งที่มา pcgamer.com/blizzard-is-working-on-a-new-unannounced-diablo-project/

กำลังโหลด...