แรงจนฉุดไม่อยู่ Archeage China เตรียมเปิด Close Beta พร้อมแพทใหม่ล่าสุด

Playulti 15 Oct 2014, 03:35:56
ข้อมูล, เทคนิค (PC)
 

แรงจนฉุดไม่อยู่กับ ArcheAgeOnline หลังจากเปิด Open Beta เซิร์ฟเวอร์ NA และ EUไปเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางประเทศจีนเตรียมเปิดClose Beta ในวันที่22 ตุลาคมที่จะถึงนี้โดยประเทศจีนจะส่งแพทช์ 1.7เทียบเท่ากับเซิร์ฟเวอร์เกาหลีให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันภายในแพทช์ 1.7 นั้นมี Featureเด่นๆเพิ่มเข้ามาหลายอย่างผมจะอธิบายเป็นข้อๆให้เพื่อนๆได้อ่านกัน

 

 

ในคลิปตัวอย่างเราจะได้เห็นสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในแพทช์ 1.7แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ไม่ได้โชว์ไว้ในคลิปเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูรายละเอียดแพทช์ 1.7ทั้งหมดกันดีกว่าครับ

World BossLeviathan

Leviathanจ้าวแห่งท้องทะเลตัวใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามามีความแข็งแกร่งและความโหดร้ายไม่เป็นรองKrakenการจะโค่นล้มบอสตัวนี้ผู้เล่นต้องใช้ทั้งเทคนิค การวางแผน ความสามัคคีและกำลังคนจำนวนมาก การปรากฎตัวของเจ้า Leviathanนั้นอาจเป็นจุดสนใจให้ทั้งเหล่า โจรสลัด และผู้เล่นคนอื่น ๆเข้ามาโจมตีเพื่อแย่งชิงแรร์ไอเทมใหม่ ๆ ที่บอสตัวนี้มีโอกาสดรอป

 

   ชุดที่ได้จากการสังหารLeviathan  

Ship CustomizationOptions

ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้เล่นที่อยากมีเรือในสไตล์ของตัวเองเพราะเราสามารถปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ของเรือ เช่น หัวเรือ ปืนใหญ่เสากระโดง ตะเกียง และส่วนอื่น ๆ ที่อยู่บนเรือได้อย่างอิสระผู้เล่นสามารถหาแบบแปลนส่วนต่าง ๆ ที่กล่าวมาทั้งหมดได้ภายในเกม

 

 

Attack of the AbyssRaid

พบกับ Dynamic Eventในรูปแบบ Daily Questกับการต่อสู้แบบผสมผสานระหว่าง PvP กับ PvEบนน่านน้ำที่จะปรากฎขึ้นตามช่วงเวลา ภารกิจนี้ผู้เล่นต้องรวมทีม (Raid ) เพื่อปกป้องรูปปั้นจาก Kraken และ GhostShips ที่ออกมาโจมตีผู้เล่นและต้องคอยระวังการโจมตีจากผู้เล่นกลุ่มอื่นที่จะเข้ามาโจมตีเราเพื่อหวังสมบัติจากเควสนี้เช่นกัน Attackof the Abyss ถือว่าเป็น Eventที่ต้องอาศัยการวางแผนและทีมเวิร์คที่ดีในการทำภารกิจให้สำเร็จ

หมายเหตุ Raid คือการรวมกลุ่มของผู้เล่นจำนวนมากสูงสุดคือ50 คนเป็นกลุ่มเดียวกัน

 

  

Skateboards

สเก็ตบอร์ดสไตล์ฮิพฮอพ เป็นไอเท็มใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในโลกของArcheAge Onlineมีประโยชน์อย่างมากในการเดินทางเนื่องจากมีความเร็วมากกว่าสัตว์ขี่ทั่วไปด้วยแผนที่ภายในเกมที่กว้างใหญ่มาก ถ้าต้องเดินด้วยเท้าคงใช้เวลานานซึ่งข้อมูลสำหรับไอเท็มชิ้นนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นItem Mallหรือสามารถซื้อได้ด้วยเงินในเกม

 

New Zone : DewPlains

Dew Plainsเป็นพื้นที่สงครามโดยไม่แบ่งฝ่ายมี DynamicEvent คือการบุกยึดเสาต่างๆที่มีทั้งหมด 6เสาขณะที่เรายึดเสาได้แต้มของทีมจะเพิ่มขึ้นผู้เล่นจำเป็นต้องแบ่งทีมเพื่อป้องกันและบุกเสาต่อไปเพื่อทำคะแนนให้ติดTop1 ใน 4 เพื่อรับของรางวัลตามอันดับที่เราทำได้ Dew Plainsยังมีแท่นคราฟเครื่องประดับ PVP อยู่ในจุด Safe Zoneตรงกลางแผนที่

 

  

New Zone: GoldenRuins

Golden Ruinsอยู่ในทวีป Auroria เป็นแผนที่ที่มีมอนเตอร์ระดับ 50ขึ้นไปผู้เล่นสามารถเข้ามาเก็บเลเวลซึ่งมอนเตอร์พวกนี้จะให้ค่าประสบการณ์ Expและมีดรอปถุงสุ่มไอเท็มระดับที่สูงขึ้นทำให้มีโอกาสได้รับแร่ระดับสูงสำหรับคราฟไอเท็มใหม่ ๆที่เพิ่มเข้ามา

 

   

New Zone: Kingdom ofMirrors

Kingdom of Mirrorsอยู่ในทวีป Nuia ( West )เป็นแผนที่ที่มีสภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยพื้นน้ำสลับกับธารน้ำแข็งหากคุณชอบใช้เวลาว่างในการตกปลาที่นี่คือสวรรค์สำหรับคุณแต่ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษเพื่อเปิดแผ่นน้ำแข็งถึงจะสามารถตกปลาในแผนที่นี้ได้

 

   

More Farm and HouseItems

แพทช์นี้คนรักบ้านรักฟาร์มก็มีไอเทมอัพเดทเข้ามามากมายแปลนบ้านขนาดใหญ่หลังใหม่ที่สวยงามกว่าแบบเดิม ๆไอเทมตกแต่งบ้านแบบใหม่ที่ดูทันสมัยมากขึ้นฟาร์มแบบใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม รถขนสินค้าที่บรรทุกได้มากกว่าเก่า และอีโมชั่น ท่าเต้นแบบใหม่ที่ดูสนุกสนานมากกว่าเดิม

 

 

ที่มา : mmoculture.com / mmorpg.com / 2p.com /Archeage Korea Official Site

กำลังโหลด...