แรงแบบต่อเนื่อง! Rainbow Six Siege มียอดผู้เล่นลงทะเบียนกว่า 25 ล้านคนทั่วโลกแล้ว!

Playulti 06 Dec 2017, 14:11:51
ข่าวเกม PC

ในตอนแรกก็ไม่มีใครคิดเลยครับว่าเกมแนว Tatical FPS ที่เน้นการวางแผนกลยุทธ์ในการบุกและตั้งรับอย่างเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege ของ Ubisoft จะประสบความสำเร็จและมียอดผู้เล่นท่วมท้นมากมายขนาดนี้ครับ โดยตอนนี้ตัวเกมก็กำลังเข้าสู่ปีที่ 3 และมีการอัพเดทใหม่ล่าสุดอย่าง Operation White Noise ลงบนทุกแพลตฟอร์มการเล่นแล้วครับ

"การสนับสนุนจากผู้เล่นถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ตัวเกมประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ในขณะที่ตัวเกมยังคงอัพเดทไปเรื่อยๆ ทางทีมงานก็ยังคงพัฒนาเกมต่อไปโดยรับฟังเสียงจากผู้เล่นด้วยและพยายามตอบสนองสิ่งที่ผู้เล่นต้องการให้เกิดขึ้นจริง" 
Alexandre Remy : นี่คือคำพูดของผู้อำนวยการแบรนด์ของเกม Rainbow Six Siege 

สำหรับเนื้อหาเสริมในการอัพเดทใหม่นี้อย่าง Operation White Noise หลักๆจะประกอบไปด้วยแผนที่ใหม่ Mok Myoek Tower สมรภูมิในครั้งนี้คือชั้นบนสุดของตึกสูงระฟ้าของประเทศเกาหลีที่เต็มไปด้วยเส้นทางอันซับซ้อน จุดลวงตามากมายให้ผู้เล่นทั้งฝ่ายรับและฝ่ายรุกต้องวางแผนกันอย่างรัดกุม และยังมีการเปิดตัวละครใหม่อีก 3 ตัวจากแดนเกาหลีนั่นคือ Dokkaebi , Vigil และ Zofia ซึ่งแต่ละคนจะมีอาวุธที่แตกต่างกันไปเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งถือเป็นกาอัพเดทต้อนรับการเข้าสู่ปีที่ 3 ได้อย่างยิ่งใหญ่




Tom Clancy's Rainbow Six Siege ออกวางจำหน่ายครั้งแรกตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2015 ในตอนนั้นถือเป็นเกมที่มีสไตล์การเล่นแปลกใหม่ด้วยการวางแผลกลยุทธ์ทั้งทีมบุกและทีมรับ ทำให้การเล่นแต่ละตาต้องใช้แผนที่แตกต่างกัน พลิกแพลงต่างกันไป รวมไปถึงตัวละครทุกตัวที่มีการอ้างอิงจากหน่วยรบที่มีตัวตนจริงๆ และตัวละครแต่ละคนยังมีอาวุธและสกิลที่แตกต่างไปอีกด้วย ด้วยการเล่นที่หลากหลาย และการอัพเดทเกมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Rainbow Six Siege กลายเป็นอีกเกมที่ประสบความสำเร็จอีกเกมของทาง Ubisoft ครับ



กำลังโหลด...