แรงไม่หยุด! Sea of Thieves เกมแนว MMO โจรสลัด มียอดผู้เล่นพร้อมกันทะลุครึ่งแสนแล้ว

Playulti 23 Jun 2020, 20:04:03
ข่าวเกม PC

Sea of Thieves เกมแนว Action MMO Open World ในธีมโจรสลัดชื่อดังจากค่าย XBOX Game Studios ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่องเรือออกปล้น และผจญภัยตามล่าหาสมบัติในดินแดนสุดอันตรายร่วมกับเพื่อนๆ ได้เป็นจำนวน 4 คน แถมยังสามารถเผลอไปเจอเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้อาจเกิดสงครามต่อสู้กัน หรือมิตรภาพใหม่ๆ ร่วมกันก็เป็นได้ ซึ่งหลายคนก็คงทราบกันแล้วว่าเกมได้เพิ่งจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา โดยยังเคยได้วางจำหน่ายบนร้านค้าอื่น และบนคอนโซล XBOX One ในปี 2018 แต่ล่าสุดนี้ ก็ดูเหมือนว่าทางผู้สร้างจะตัดสินใจได้ถูกมากจริงๆ เพราะปัจจุบัน ได้มียอดผู้เล่นเพียงแค่บน Steam ทะลุหลักครึ่งแสน หรือเป็นจำนวน 66,632 เรียบร้อยแล้ว!

คลิปตัวอย่างเกม Sea of Thieves

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ยังคงมีการอัปเดตฟรีมาอยู่เรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน และน่าจะเป็นเกมที่ใครหลายคนให้ความสนใจพอสมควรเลย เนื่องจากตัวเกมก็ออกแบบทำระบบออนไลน์ MMO มาได้น่าสนใจมาก แถมน่าพาเพื่อนไปล่องเรือด้วยสุดๆ แต่เกมดังกล่าวในตอนแรกก็มียอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam อยู่ที่ประมาณ 10,000 - 20,000 คน เท่านั้น ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงหลัก 66,000 ไปเสียแล้ว ซึ่งยังทำให้ติดอันดับ 13 เกมที่มียอดออนไลน์พร้อมกันบน Steam ด้วย

เกม Sea of Thieves วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งบน PC และ XBOX One โดยเป็นเกมที่จะต้องทำการซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดการซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam, Steamchart


กำลังโหลด...