แอบส่อง 3 สายอาชีพใน Closer:Dimension conflict ในช่วงทดสอบ Close Beta สายไหนหน้าตาเป็นยังไงมาดูกัน

Playulti 22 Aug 2014, 14:26:26
ข่าวเกม PC

 เปิดทดสอบอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมลูกรักตัวใหม่ของค่ายNexonเกาหลีใต้ภายใต้ทีมพัฒนา NaddicGames กับเกม Closers :Dimension conflict เกม MMORPG Side-Scrolling สีสันจัดจ้านหนึ่งใน 3เกมอนิเมะที่ห้ามพลาดด้วยแระการทั้งปวงโดยหลังจากที่ทีมงานได้ทำการเปิดทดสอบในช่วง Close Beta Test มาตั้งแต่วันที่ 20สิงหาคมที่ผ่านมาบรรดาเกมเมอร์หลายคนก้ได้เข้าร่วมทดสอบตัวเกมกันคับคั่งส่วนใครที่ไม่ได้เข้าไปทดสอบก็ไม่เป็นไรครับ วันนี้ทีมงานPlayulti ได้นำ Gameplayของแต่ละสายอาชีพมาให้ได้ศึกษากันก่อนแล้วนะ

สายอาชีพทั้งหมดใน Closer นี้จะมีอยู่ทั้งหมด 5 สายอาชีพ 5 ตัวละครซึ่งแต่ละตัวนั้นก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไปครับ ในการทดสอบรอบนี้ทีมงานได้เปิดให้เล่นได้แค่ 3สายเท่านั้นเองคือ SehaLee ชายผู้หลงไหลในวีดีโอเกมทุกชนิดอาวุธประจำกายคือGun Blade คนที่ 2 คือ SeolbiLee น้องสาวของ Sehaเก่งในการควบคุมพลังงานอาวุธคือมีดสั้น คนที่ 3 คือYuri Seoสาวมั่นสุดโก๊ะใช้ดาบคาตานะ และปืนพกเป็นอาวุธคู่กาย 

โดยในการทดสอบรอบนี้ทาง Nexon ได้เพิ่มระบบ PVP เข้ามาให้ทดลองกันด้วยซึ่งในโหมด PVPจะเป็นการตีป้อมยึดฐานของอีกฝ่ายให้ได้ แนวทางคล้ายๆเกม LOL หรือHon นั่นแหละครับ ระบบนี้ถือว่าเล่นสนุกขึ้นและเป็นโหมดคั่นกลางเผื่อผู้เล่นเบื่อลงดันเจี้ยนก็สามารถเล่นโหมดนี้ฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดีครับโดยในการทดสอบรอบนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 24 สิงหาคมโดยจะนำข้อผิดพลาดต่างๆไปแก้ไขในการทดสอบรอบต่อไปซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดให้เล่นครบทั้ง 5 สายแต่จะเป้ฯเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอกันต่อไปอีกสักพักครับ(แต่แอบบอกก่อนเลยว่าเกมนี้ Nexon บล๊อคIP นะคนที่จะเล่นต้องมุดเอาสถานเดียวเท่านั้นครับ

 

กำลังโหลด...