โปรดิวเซอร์ Kingdom Hearts III ให้เหตุผลที่ไม่มีตัวละคร FF เผยอยากให้ Tony Stark มาแจม

Playulti 22 Jun 2018, 20:13:56
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าตัวเกม Kingdom Hearts III ได้เลื่อนวางจำหน่ายไปต้นปีหน้าแทนแถมปีนี้ทาง Square-Enix โฟกัสเกมนี้เป็นหลักด้วย ทำให้เกมอื่นๆ ที่หลายคนคาดหวังอย่าง Final Fantasy VII Remake หรือ The Avengers Project ไม่มีเปิดเผยข้อมูลออกมาแม้แต่น้อย ล่าสุดคุณ Tetsuya Nomura โปรดิวเซอร์เกม Kingdom Hearts III และ Final Fantasy VII Remake ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอย่าง "GameSpot" เกี่ยวกับตัวเกม Kingdom Hearts III ว่าปัจจุบันเรายังไม่เห็นตัวละครจากซีรี่ย์ Final Fantasy มาปรากฎตัวในภาคนี้เลย สาเหตุเป็นเพราะอะไร!? ทางคุณ Tetsuya Nomura ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่าสมัยก่อนตัวซีรี่ย์ Kingdom Hearts ยังไม่เป็นที่รู้จักมากเพียงพอ ตัวเขาเองเลยจำเป็นที่ต้องดึงตัวละครจากจักรวาล Final Fantasy มาช่วยเพื่อให้เนื้อเรื่องดำเนินไปได้ ส่วน Kingdom Hearts III เราจะได้เห็นกันรึเปล่าอันนี้ต้องมารอลุ้นกัน



นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura โปรดิวเซอร์เกม Kingdom Hearts III ยังเผยว่าเขาเองอยากดึงตัวละครจากจักรวาล Star Wars หรือ Marvel มาร่วมวงในเกมนี้ด้วย แต่น่าเสียดายที่ถึงแม้ลิขสิทธิ์ทั้งหมดจะอยู่ภายใต้การดูแลของ Disney ก็ตามแต่การจะยื่นเรื่องเพื่อขอตัวละครดังกล่าวมาปรากฎตัวมันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน และ ใช้ระยะเวลาในการเจรจานานมาก จึงทำให้เรายังไม่เห็นตัวละครจากจักรวาล Star Wars หรือ Marvel มาปรากฎตัวให้เราได้เห็นกัน



งานนี้สื่อต่างประเทศชื่อดังได้ทีก็เลยถามคุณ Tetsuya Nomura ต่อไปว่าแล้วถ้าเป็นไปได้คุณอยากจะให้ตัวละครไหนของจักรวาล Star Wars หรือ Marvel มาจอยซีรี่ย์สงครามคีย์เบลดมากที่สุด งานนี้ทำเอาโปรดิวเซอร์ของเรานั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยพร้อมตอบกลับไปว่า "ถ้าให้ผมเลือกผมชอบตัวละคร Tony Stark มากที่สุด แต่นี้ย้ำไว้ก่อนว่ามันไม่ใช่การยืนยันว่าตัวละครนี้จะมาปรากฎตัวให้เห็น มันคือคำถามที่คุณถามผมว่าผมอยากให้ตัวละครไหนมาอยู่ในเกม ผมก็ขอตอบตัวที่ผมชอบมากที่สุดก็แล้วกัน" 



ทั้งหมดนี้อะไรมันก็เกิดขึ้นได้จริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้เตรียมตัวเก็บเงินรอได้เลย สำหรับเกม Kingdom Hearts III มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC อดใจรอกันหน่อยก็แล้วกันนะจ๊ะ เพราะมีข่าวหลุดออกมาว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่เกมนี้จะให้เกมเมอร์ PC ได้สนุกกัน ถ้ามีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




ที่มาข่าว: https://www.gamespot.com/articles/kingdom-hearts-3-creator-discusses-dealing-with-ex/1100-6459917/
ที่มาภาพ: https://www.kingdomhearts.com/3/us/home/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...