โปรโมชั่นเด็ด!!! เกมซีรีส์ Deus Ex และ Just Cause ลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 85% จ้า

Playulti 09 Aug 2018, 11:57:38
ข่าวเกม PC

undefined

สวัสดีค่า เหล่าพ้องเพื่อนชาว Playulti ทั้งหลาย ทามาโมะจังเองค่า วันนี้ข้ามีบทความพิเศษมาแนะนำเกม PC ที่วางจำหน่ายผ่านระบบ Steam ตอนนี้ทางผู้จัดจำหน่าย Square-Enix ได้ทำการลดราคาเกมซีรี่ส์ Deus Ex และ Just Cause ซึ่งลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 85% ถือเป็นเกมซีรีส์ที่โด่งดังและอยู่คู่กับเกมเมอรืมาอย่างยาวนานเลยทีเดียวค่ะ หากใครที่ไม่เคยสัมผัสเกมซีรี่ส์นี้มาก่อนข้าแนะนำว่าควรลองเล่นดูซักครั้งในชีวิตค่ะ แต่จำเอาไว้นะคะว่าการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 14 สิงหาคมที่จะถึงนี้เท่านั้นค่า


โปรโมชั่นเด็ด!!! เกมซีรีส์ Deus Ex และ Just Cause ลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 85% จ้า


Deus Ex: Human Revolution - Director's Cut ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาคที่ดีที่สุดของซีรีส์นี้ด้วย โดยเรื่องราวภายในเกมเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2027 ยุคที่การดัดแปลงมนุษย์เป็นที่นิยม เราจะได้รับบทเป็น Adam Jensen หัวหน้าฝ่ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทไบโอเทคใหญ่ด้านเทคโนโลยีการดัดแปลงมนุษย์ Sarif Industries จนกระทั่งวันหนึ่งมีผู้ก่อการร้ายบุกเข้ามาในบริษัทและกวาดล้างทำลายและฆ่าทุกสิ่งที่ขวางหน้า รวมไปถึงปล่อยให้ Adam บาดเจ็บเจียนตาย ทว่าเขาได้รับการช่วยเหลือจากบริษัทโดยการเปลี่ยนอวัยวะของเขาในร่างกายแทบทั้งหมดเป็นเครื่องจักรเพื่อช่วยชีวิตเขา โดยแลกเปลี่ยนกับการที่ต้องปจัดการพวกผู้ก่อการร้ายที่เรียกตัวเองว่า Purity First กลุ่มที่ต่อต้านการดัดแปลงมนุษย์ เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของ Adam ไปตลอดกาล


รูปแบบเกมเพลย์เป็นเกมแนว Action RPG ที่ผสมผสานความเป็นเกมแนว Shooting และ Stealth ได้อย่างแนบเนียน สลับปรับเปลี่ยนมุมมองบุคคลที่หนึ่งและมุมมองบุคลที่สามไปตามสถานการณ์ พร้อมระบบการต่อสู้ที่หลากหลายให้เราสามารถสร้างสรรค์วิธีการเล่นได้เองตามอิสระ ไม่ว่าจะลุยบู๊แหลก ระเบิดตูมตาม ยิงไม่เลี้ยง, ลุยลอบเร้นสังหารศัตรูแบบเงียบๆ ด้วยปืนเก็บเสียง อำพรางตัวด้วยโหมดล่องหนแล้วจับล็อคคอศัตรู, การแฮ็กอุปกรณ์ต่างๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์, หาทางลัดเพื่อหลีกเลี่ยงการต่อสู้มากที่สุด และเลือกได้ว่าจะฆ่าหรือไม่ฆ่าศัตรูก็ได้ 


ยิ่งกว่านั้นยังมากับระบบอัพเกรดค่าสถานะทุกส่วนของร่างกายที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้อีกด้วยนะคะ ที่สำคัญเลยก็คือระหว่างการสืบสวนสอบสวนและดำเนินเนื้อเรื่องจะมีระบบการเลือกเส้นทางที่มีให้เราเลือกได้หลากหลาย โดยจะส่งผลต่อการสืบสวนของเราว่ามันจะไปในทางที่ดีหรือทางที่เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งภายในเกมมีภารกิจเสริมช่วยขยายรายละเอียดของโลกหรือความขัดแย้งให้ละเอียดยิ่งขึ้นด้วยนะคะ 


โปรโมชั่นเด็ด!!! เกมซีรีส์ Deus Ex และ Just Cause ลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 85% จ้า


Deus Ex: Mankind Divided จะเป็นเรื่องราวหลังจากภาค Human Revolution ถึง 2 ปี ในปี ค.ศ. 2029 ได้เกิดเหตุวางระเบิดที่สถานีรถไฟในเมือง Golem City ทำให้ Adam Jensen ได้เข้าร่วมกับกองกำลังที่ชื่อ Task Force 29 และยังได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลด้วยอาวุธใหม่ ชิ้นส่วนโมดิฟายสุดโหด รวมไปถึงการเข้าถึงสถานที่ที่มีคนของรัฐบาลรับส่งในระหว่างภารกิจ เพื่อรับมือกับองค์กรก่อการร้ายกลุ่มใหม่ที่หวังจะเปลี่ยนการจัดระเบียบโลกใหม่ ซึ่งเอาตามตรงเนื้อเรื่องภาคนี้ค่อนข้างจะธรรมดาไปสักหน่อย แถมยังจบแบบปลายเปิดให้เพื่อนๆ ค้างคาใจกันเสียด้วยค่ะ


ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ยังคงใช้ระบบการต่อสู้เหมือนกับภาค Human Revolution เพียงแต่มีการปรับปรุงให้ไหลลื่นขึ้นอีกนิด เพิ่มความท้าทายขึ้นอีกหน่อย ระบบต่อสู้และอาวุธยุทโธปกรณ์ที่มีลูกเล่นใหม่ๆ มากขึ้น ฉากพื้นที่ที่มีหลายสภาพแวดล้อมกับการออกแบบที่ซับซ้อน ทำให้เพื่อนๆ สามารถเข้าถึงเป้าหมายได้หลากหลายกล่าภาคก่อนเป็นเท่าตัวค่ะ ที่ปรับเปลี่ยนไปมากที่สุดก็คือระบบการเลือกเส้นทางที่นอกจากจะส่งผลต่อการสืบสวนของเราแล้ว ยังทำให้เรารับรู้เรื่องราวไม่เหมือนกันที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่องถัดไปเยอะพอสมควร ทำให้เราต้องกลับมาเก็บเนื้อเรื่องส่วนอื่นเพื่อเข้าใจเรื่องราวยิ่งกว่าเดิมค่ะ


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Deus Ex: Mankind Divided

OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i3-2100 3.1 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 45GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB. หรือ AMD Radeon HD 7870 2GB. ขึ้นไป

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Deus Ex: Mankind Divided

OS: Windows 10 64Bit.
CPU: Intel Core i7-3770K 3.9 GHz. หรือ AMD FX-8350 4.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 16GB.
HDD: 55GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 4GB. หรือ AMD Radeon RX 480 4GB. ขึ้นไป
Additional Notes: 55GB HD space includes DLC

undefined


Just Cause 2 เป็นเกมซีรีส์ที่ทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกรู้จักกับ Just Cause จนเกิดเป็นกระแสโด่งดังจนต้องเข็นภาคต่อออกมาเรื่อยๆ โดยเรื่องราวภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Rico Rodriguez เจ้าหน้าที่ CIA มือพระกาฬที่ไปที่ไหนเป็นต้องระเบิดทุกสรรพสิ่งให้พินาศเป็นราบกลอง ได้รับภารกิจให้มาสังหารสายลับที่หักหลังกับทางรัฐบาล Tom Sheldon ที่เป็นทั้งเพื่อนรักและเป็นทั้งอาจารย์บนเกาะทางเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ชื่อว่า Panau (หรือก็คือประเทศไทยนั่นเองค่ะ มีภาษาไทยอยู่ภายในเกมเยอะมั๊กๆ) รวมไปถึงกองกำลังจากรัฐบาลจอมเผด็จการที่มาขัดขวางเราให้สิ้นซาก รูปแบบเกมเพลย์เป็นเกมแนว Action Shooting Open World ในมุมมองบุคคลที่สาม เรามีหน้าที่เพียงแค่ยิงกวาดล้างและไปทำลายสิ่งปลูกสร้างของศัตรูในแต่ละโซนให้สิ้นซาก พร้อมไต่รถยิงบู๊ออกท่าเท่ๆ หรือก็จะอะไรก็ตามตามความคิดสร้างสรรค์ของเพื่อนๆ เองเลยค่ะ


undefined


Just Cause 3 ได้ยกระดับเกมซีรีส์นี้ไปอีกขั้น ในคราวนี้อีตา Rico ได้กลับมายังประเทศบ้านเกิดหมู่เกาะ Medici เพื่อสังหาร Di Lavello ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของประเทศเมดิซี ที่ได้ทำการยึดอำนาจและปกครองประเทศหมู่เกาะนี้ด้วยระบอบเผด็จการใช้อํานาจบาทใหญ่ข่มเหงประชาชน แถมรัฐบาลของประเทสอเมริกาเห็นว่านี้เป็นบ้านเกิดของ Rico ยิ่งเข้าทางให้ Rico ต้องรับภารกิจนี้อย่างหลีกเลี่ยง แต่โชคดีที่ Rico ได้เจอเพื่อนเก่าและกองกำลังพันธมิตรที่ยกย่องเขาเป็นดั่งฮีโร่ของประเทศ ทำให้การต่อสู้ในครั้งนี้ Rico ได้เปรียบเกินชัยไปกว่าครึ่งค่ะ


ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ยังคงคอนเซปต์เดิมของเกมซีรีส์ Just Cause ที่เราต้องยิงกวาดล้างและไปทำลายสิ่งปลูกสร้างของศัตรูในแต่ละโซนให้สิ้นซาก เพียงแต่ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนาได้อัพเดตเพิ่มลูกเล่นใหม่ให้เราออกแบบสร้างสรรค์วิธีการเล่นได้อิสระเป็นเท่าตัว ได้แก่ Grapple Hook หรือเชือกตะขอไว้เกาะเกี่ยวดึงตัวใช้พุ่งไปจุดต่างๆ ทั้งบนบกและบนท้องฟ้าได้อย่างรวดเร็ว หรือจะใช้เกี่ยววัตถุไปกระแทกใส่ศัตรูก็ได้, Wingsuit ชุดที่จะทำให้เราบินร่อนไปมาบนท้องฟ้าได้อย่างรวดเร็วและปลดล๊อค Gear Mods ไว้อัพสกิลทักษะใหม่ๆ


สำหรับใครที่คิดจะซื้อ Just Cause 3 ละก็ ทามาโมะจังนำนำให้ซื้อแบบ XL ไปดีกว่านะคะ เพราะภายใน Just Cause 3 XL จะรวมเนื้อหาเสริม [DLC] ทุกตัวเข้าไว้ด้วยกัน แถมราคาก้ไม่ได้ห่างจากตัวเกมหลักมากด้วยนะจ๊ะ


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Just Cause 3

OS: Windows 7 และ Windows 8.1 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-2500K 3.7 GHz. หรือ AMD Phenom II X6 1075T 3.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 54GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 670 2GB. หรือ AMD Radeon HD 7870 2GB. ขึ้นไป

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Just Cause 3

OS: Windows 7 และ Windows 8.1 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i7-3770 3.9 GHz. หรือ AMD FX-8350 4.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 54GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 780 3GB. หรือ AMD Radeon R9 290 4GB. ขึ้นไป

undefined
undefined
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/337000/Deus_Ex_Mankind_Divided/
https://store.steampowered.com/app/225540/Just_Cause_3/

กำลังโหลด...