โล้นซ่ากลับมาล่าเทพ คราวนี้ลุยถึงเทพนอร์ส!!!

Playulti 07 Apr 2016, 15:39:33
ข่าวเกม PC


หลายคนคงจำภาพลักษณ์หัวโล้นหน้าโหดตัวลาย ถือมีดคู่ไปล้างแค้นเหล่าเทพได้ว่าคนๆนั้นคือ Kratos ผู้จงเกลียดจงชังเทพเจ้าที่ทำโหดร้ายต่อครอบครัวของเขาไว้ ภายใต้ชื่อเกมว่า God of War ที่ปัจจุบันมีด้วยกัน 3 ภาคหลัก และภาคเสริมอีกมากมาย ล่าสุดมีข่าวหลุดมาเกี่ยวกับ God of War ภาคที่ 4 ที่แฟนๆหลายคนต่างสงสัยว่าเหลือเทพองค์ใดอีกที่ Kratos ยังไม่จัดการ


ทั้งนี้ข่าวลือเกิดขึ้นจาก User ชื่อดังประจำบอร์ด NeoGAF shinobi602 ได้โพสต์ Twitter แปลกๆว่า "to the halls of Valhalla. My Boy. #GodofWar4." จนกลายเป็นกระแสดังไปทั่วทำให้เหล่าเกมเมอร์หวังว่า God of War 4 จะต้องมาอย่างแน่นอน


  แค่นั้นยังไม่พอ มีบางคนได้แอบค้นภาพในเว็บไซต์ของ Finnain Macmanus อดีตศิลปินของ Sony Santa Monica แล้วพบกับภาพงานหลายๆอย่างที่มีลักษณะรูปร่างคล้ายกับ Kratos ไม่ว่าจะเป็นขนาดร่างกายหรือแม้แต่รอยสัก หลังจากนั้นไม่นานเว็บไซต์ก็ปิดตัวลงแต่มีผู้ที่สามารถเซฟภาพได้ไว้อย่างทันท่วงที โดยภาพทั้งหมดที่พบไม่ใช่แค่ดีไซน์ของ Kratos แต่รวมไปถึง Artwork สถานที่ต่างๆที่ดูเหมือนจะได้แรงบรรดาลใจจากอารยธรรมของชาวไวกิ้ง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นแล้ว บรรดาเทพที่ Kratos จะได้ประชันหน้าในครั้งต่อไปอาจจะเป็น เทพในตำนานนอร์สก็เป็นได้"


เรียบเรียง: Ayumu

ข้อมูล: Gamespot

ภาพเพิ่มเติม: NeoGAF

กำลังโหลด...