ใกล้คลอดเต็มที Titanfall Online ผลงานร่วมมือ Respawn กับ Nexon!!

Playulti 01 Dec 2016, 18:34:37
ข่าวเกม PC

undefined

   เพิ่งวางจำหน่ายไปหมาดๆ สำหรับ Titanfall 2 แต่การก้าวหน้าพัฒนาเกมของทาง Respawn Entertainment ยังไม่หยุดยั้ง หลายคนอาจจะทราบกันดีแล้วว่าพวกเขาได้จับมือทำสัญญากับค่ายเกมดังของเกาหลีอย่าง Nexon ในการพัฒนาเกมในซีรี่ย์ Titanfall อีก โดยก่อนหน้านี้เวอร์ชั่นมือถือรูปแบบเกมการ์ด Titanfall Frotline ก็ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันเมื่อหลายเดือนก่อนแต่สิ่งที่หลายคนรอมากกว่านั้นก็คือ Titanfall Online ต่างหาก

undefined

   วิธีการเล่นยังคงรูปแบบเดิมหากใครเคยผ่านเกม Titanfall และ Titanfall 2 มาก่อน ซึ่งจะคงรูปแบบเกมแอคชั่น FPS ยุคอนาคตที่มีความแปลกใหม่ในการเล่น นั่นก็คือการเรียกหุ่นยนต์ยักษ์ออกมาช่วยในการสู้รบ เกมจะแบ่งฝั่งเป็นสองฝั่งคือ Militia และ IMC โดยหุ่นที่สามารถเรียกมาใช้งานได้มีถึง 4 แบบดังนี้

Atlas



Ogre 


  

Stryder 



Destroyer 



undefined

   โดยตอนนี้ Nexon ประกาศวัน Close Beta Test เพื่อให้ยูสเซอร์ช่วยส่งข้อมูลไม่ว่าจะบัค UI ในเกมให้สมบูรณ์ก่อน ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 15 ธันวาคม 2016 ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศแรก โดยผู้ที่สนใจอยากเป็นผู้ทดสอบเกมจำเป็นต้องมีเบอร์โทรศัพท์มือถือภายในประเทศเกาหลีใต้ในการยืนยันตน >>>ที่นี่<<< ส่วนแฟนๆ ชาวไทยที่หมดโอกาสนั้นไม่ต้องเสียใจไปใย ทาง Nexon เองก็วางแผนผลักดันเกมนี้ให้เฟื่องฟูเล่นกันทั่วเอเชีย ซึ่งใครอยากจะเล่นแล้วก็ต้องให้กำลังใจนักพัฒนาทั้งหลายให้ทำเกมออกมาใด้สมบูรณ์แบบตีตลาดเอเชียให้ได้แล้วกัน

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: http://2p.com/46171481_1/Nexons-Titanfall-Online-starts-Frontier-Test-on-Dec-15th-by-hanthienhai.htm

กำลังโหลด...