ไกลเกินคาด!! Mineski พลาดท่า VP ตกรอบ Ti8 แต่ก็รับเต็มค่าเหนื่อยไป 12 ล้านบาท

Playulti 22 Aug 2018, 14:37:35
ข่าวเกม PC


     มาไกลแค่นี้ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วสำหรับทีม Mineski ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกของรายการ Dota2 The international 2018 ที่ล่าสุดได้ปิดฉากการแข่งขันไปในรอบ Quarterfinal จากการแพ้ให้กับทีม Virtus Pro ไปในสกอร์ 2-0 ปิดฉากการแข่งขันชิงแชมป์โลกไว้เพียงอันดับ 9-12 ร่วมเท่านั้น โดยเงินรางวัลที่พวกเขาจะได้รับไปสูงถึง  $374,631+ หรือ เป็นเงินไทยกว่า 12,000,000 เลยทีเดียว

    งานนี้ถ้าเรามองในมุมของนักกีฬาชาวไทย 1 เดียวในการแช่งขัน Ti8 ในครั้งนี้ ก็ถือว่ามาไกลเกินคาดเลยทีเดียว หลังจากที่ Jabz ได้กล่าวเข้ามาสู่ทีม Mineski จนได้ร่วมเข้าแข่งขันรายการขนาดใหญ่ระดับโลกมาแล้วมากมาย โดยล่าสุดได้ช่วยให้ทีมสามารถพลิกกลับมาเอาชนะคู่แข่งอย่าง TNC ในรอบแรกไปได้ จนคนดูต้องร้องว่า Come Back is Real เลยทีเดียว โดยการที่พวกเขาผ่านทีม TNC มาได้นั่นทำให้เงินรางวัลที่พวกเขาจะได้รับเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยจาก $120,000+ เกมเดียวทำชีวิตเปลี่ยนจริงๆ

    สำหรับทีม Mineski  ในช่วงแรกของการแข่งขันพวกเขาถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดยเยี่ยม โดยเฉพาะ Jabz ที่พิสูจน์ตัวเองได้ว่านี้แหละผู้เล่นชาวไทยที่สามารถสู้กับฝีมือผู้เล่นระดับโลกได้ ทั้งนี้ฟอร์มของทีมเริ่มตกลงหลังจากผ่านการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มไปครึ่งทาง เนื่องจากหลายทีมเริ่มจับทางได้และเริ่มใช้แผนที่ตัวเกมเก็บไว้ แต่พกวเขาก็สามารถผ่านมาได้จนมาถึงรอบ Main Event และพลาดท่าให้กับทีม Virtus Pro ในที่สุด

ก็ต้องติดตามและให้กำลังใจกันต่อไปสำหรับทีม Mineski ที่มีผู้เล่นชาวไทยออกไปลุยในสนามแข่งขันระดับโลกแบบนี้




กำลังโหลด...