ได้ทั้งบุญทั้งเท่! Call of Duty: Warzone วางขายชุดไอเทมใหม่ที่จะนำเงินไปบริจาคให้เหล่าทหารผ่านศึก

Playulti 24 May 2020, 09:27:44
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare ได้ถูกทางผู้สร้าง และจัดจำหน่ายเกมอย่างค่าย Activision ปล่อยวิดีโอ พร้อมเปิดตัวการวางขายชุดไอเทมใหม่ในชื่อ Fearless Pack ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งชุดไอเทมใหม่ดังกล่าว จะมีความน่าสนใจตรงที่จำนวนเงินผู้เล่นทำการซื้อทั้งหมด 100% จะถูกนำไปบริจาคให้เหล่าทหารผ่านศึกที่ยังตกงาน และทำให้พวกเขาได้ทำงานที่มีรายได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับชุดไอเทมใหม่ดังกล่าว ก็จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์ทั้งหมดดังนี้
  • สกินตัวละครในชื่อ Venerated Mil-Sim Operator ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าผู้กล้าในประเทศสหรัฐอเมริกา
  • สกินปืนเซ็ท M4A1 ในชื่อ For the cause ที่จะมาในโทนสีน้ำเงินผสมสีดำ และส้ม ซึ่งยังจะประกอบไปด้วยสกินส่วนดัดแปลงปืน (Mod) อีกจำนวน 5 ชิ้นของปืนนี้
  • นาฬิกา Steadfast Watch ที่จะให้ผู้เล่นใส่เพื่อดูเวลาตามโลกจริงตอนกำลังเล่นเกมอยู่ได้ (สามารถดูได้ผ่านมือของตัวละครเลย ไม่ต้องมองดูนาฬิกาเองในห้องว่ากี่โมงแล้วให้ปวดคอ!)
  • ลายแต่งสกินปืนแบบใหม่ในชื่อ Stand Out Weapon Camo ที่จะมาในโดงสีแดงเจ้าป่าผสมดำ
  • เครื่องรางสำหรับติดไว้กับปืนในชื่อ Orange Boonie Weapon Charm ที่จะมาในรูปแบบหมวกของทหารป่า
  • ลายสเปรย์ไว้ใช้ฉีดใส่กำแพงภายในการเล่นแบบใหม่
  • ของประดับการ์ดโปรไฟล์ใหม่ของผู้เล่นทั้ง 2 แบบ

เรียกได้ว่าเป็นชุดไอเทมที่คุ้มมากเลยทีเดียว เนื่องจากรวมๆ แล้วผู้เล่นจะได้รับไอเทมมากกว่า 10 อย่างด้วยกัน แต่เงินที่ผู้เล่นจ่ายเพื่อทำการซื้อก็ยังจะถูกนำไปให้ได้รับบุญต่ออีกต่างหาก ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดภายในร้านค้า Store ของเกม ณ ตอนนี้ได้เลย

นอกจากนี้ ชุดไอเทมดังกล่าวก็ยังได้รับความร่วมมือ และแรงบันดาลใจจากทหารผู้ได้เหรียญแห่งเกียรติยศในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างกัปตัน Florent  "Flo" Groberg เลยทีเดียว ซึ่งเขาก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีวีรกรรมทหารอันน่ายกย่องเยอะมาก สามารถรับชมผลงานของเขาได้ตามคลิปด้านบน

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: พบผู้เล่น COD: Warzone สุดซวย เข้าไปฟาร์มของในบังเกอร์อย่างสนุกสนาน แต่ดันต้องมาตายแบบอนาจสุดๆ

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Activision

กำลังโหลด...