ไปลุยรังบอสใน Dragon Nest II Legend กันเถอะ!

Playulti 27 Sep 2017, 12:15:39
ข่าวเกมมือถือ

เตรียมตัวกันให้พร้อม! เพราะในวันที่ 28 กันยายนนี้ เกม Dragon Nest ll Legend จาก Nexon จะเปิดให้เราเข้าไปเล่นกันแล้ววว *ฉลอง* และวันนี้เราจะเอาระบบล่าบอสสุด Real Time ในเกมมายั่วน้ำลายให้เพื่อนๆ ได้ลองชม ลองวางแผนก่อนเล่นจริงกัน ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนก็อย่าลืมไปลงทะเบียนกันได้ที่ภาพด้านล่างเลยจ้า > <



Nest System

รังบอส เป็นระบบพิเศษที่เหมาะกับผู้เล่นสไตล์ฮาร์ดคอร์ที่ชื่นชอบการล่าบอส โดยผู้เล่นสามารถจัดทีมปาร์ตี้ 4 คนเพื่อเข้าไปลุยในรังบอสนี้ได้แบบ Real Time บอสแต่ละตัวที่สามาถเข้าไปล่าได้ก็จะเป็นบอสที่เคยเจอมาแล้วตามเนื้อเรื่องหลัก บอสพวกนี้จะมีขนาดตัวที่ใหญ่เกินครึ่งจอ และยังมีขอบเขตในการโจมตีที่กว้างทั่วทั้งจออีกด้วย ซึ่งรังบอสนี้จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ Normal, Boss และ Dragon Nest นั่นเองจ้า

การบุกรังบอส จะมีกำหนดจำนวนการเข้าต่อวันเอาไว้และเมื่อเข้าไปแล้วจะไม่สามารถใช้ปุ่มโจมตีอัตโนมัติได้ ต้องบังคับด้วยตัวเอง และยังมีปุ่มไอคอนพิเศษที่มีไว้บอกเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ว่าจะบุก จะถอย หรือจะหนี โดยไม่ต้องพิมพ์บอก นอกจากบุกรังบอสขนาดใหญ่แล้ว ยังสามารถบุกรังมินิบอสด้วย โดยเมื่อเข้าสู่รังบอส ระบบจะทำการสุ่มรังมอนสเตอร์ให้แต่ละครั้งไม่ซ้ำกันแน่นอน ของรางวัลในการบุกรังก็จะเป็นแรร์ไอเทมที่หายาก ถ้ารางวัลไม่แรร์ใครจะกล้าเสี่ยงชีวิตไปบุกรังมัน จริงม้าา > <

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นแบบ Solo ลุยเดี่ยว การเข้าบุกไปยังรังบอสก็สามารถทำได้เช่นกัน! เพียงแต่ว่าต้องมั่นใจในไอเทมที่สวมใส่สักหน่อย เพราะมอนสเตอร์ในรังจะบุกเข้ามารุมคุณเพียงคนเดียว ซึ่งก็เป็นความท้าทายอีกรูปแบบหนึ่งจ้า



กำลังโหลด...