ไปเที่ยวกันไหม!!! Universal Studios Japan ประกาศเปิดโซน Super Nintendo World

Playulti 16 Dec 2016, 21:55:12
ข่าวเกม PC


เป็นประเทศที่อาเจ๊นัทอยากไปมั๊กกกกกกกกกกก!!! ในช่วงฤดูหนาวเพราะอากาศดี แถม อาหารทะเลของเขาก็สดฟุดๆ นั้นก็คือประเทศญี่ปุ่นนั้นเอง ประเทศนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เกมเมอร์หลายคนอยากจะไปสัมผัสสักครั้ง เพราะที่นี่มีโซนที่เกี่ยวกับเกมให้เราได้เที่ยวกันเพียบ และ ที่อาเจ๊นัทอยากไปมากที่สุดก็คือสวนสนุก Universal Studios Japan ที่ตั้งอยู่โอซาก้า

ล่าสุดทาง Universal Studios ได้จับมือกับทาง Nintendo ออกมาประกาศแล้วว่าโซน Theme Park แห่งใหม่ที่กำลังจะสร้างขึ้นให้เราได้เที่ยวกับมีชื่อว่า "Super Nintendo World" โซนนี้จะสร้างธีมเป็นโลกจากเกมในเครือ Nintendo แน่นอนว่ามีลุงหนวด Mario หรือ Zelda เป็นต้น



โดยสวนสนุกโซน Super Nintendo World มีกำหนดการณ์เสร็จภายในปี 2020 ซึ่งอาจจะเป็นก่อนหรือหลังกีฬาโอลิมปิกปี 2020 ก็เป็นได้ นอกจาก Universal Studios Japan ที่จะมีโซนนี้เปิดให้ได้เล่นกันแล้ว ก็ยังมีแผนที่จะไปสร้างที่  Universal Orlando Resort และ Universal Studios Hollywood อีกด้วย สำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยว แนะนำว่าเก็บเงินรอได้เลย Universal Studios Japan ยังมีโซน "The Wizarding World of Harry Potter" เป็นโซนที่ใช้ธีมของภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ซึ่งเราจะเห็นทั้งรถไฟ, หมู่บ้านฮอกส์มี้ด, ร้านค้าต่างๆ และ ปราสาทฮอกวอตส์ เป็นต้น พูดแล้วขอไปเก็บเงินดีกว่า




กำลังโหลด...