ไม่ต้องรอรีมาสเตอร์! พบ Mod เกม Assassin's Creed IV ที่จะทำให้ภาพสวยขึ้นแบบเกมบน PS5

Playulti 19 Jul 2020, 23:05:29
ข่าวเกม PC

Assassin's Creed IV: Black Flag เกมแนว Action Stealth Open World ชื่อดังจากค่าย Ubisoft ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นชายในกลุ่มสายเลือดนักฆ่าเพื่อความอิสระต่อประชาชน แต่ก็จะต้องสวมเป็นหัวหน้าโจรสลัด คอยออกปล้นเรือเหล่าทหาร หรือวายร้ายไปด้วย ซึ่งก็น่าจะถือเป็นเกมภาคที่ใครหลายคนรู้จักกันพอสมควรเลย เนื่องจากตัวเกมมีระบบขับเรือผจญภัยที่ดีมากๆ จนน่าจะยังมีคนกลับมาเล่นอยู่เรื่อยๆ แม้ซีรี่ย์เกมนี้จะมีภาคใหม่มาหลายภาคแล้ว แถมทาง Ubisoft ก็ได้นำมาสานต่อเป็นเกมออนไลน์ใหม่ในชื่อ Skull & Bones เลยทีเดียว! 

คลิปตัวอย่างเกม Assassin's Creed IV: Black Flag

อย่างไรก็ตาม เกม Assassin's Creed IV: Black Flag ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2013 ส่งผลให้ภาพกราฟิกภายในเกมนั้นก็จะดูไม่สวยเหมือนเกมภายในยุคปี 2020 ไปเป็นอย่างมากแล้ว แต่นั่นก็ไม่น่าจะใช่ปัญหาอะไรของชาว PC อย่างแน่นอน เนื่องจากช่อง Youtube หนึ่งในชื่อว่า KTMX ก็ได้เคยปล่อยคลิปนับตั้งแต่ปี 2017 พร้อมเผยให้เห็น Mod ในเกม Assassin's Creed IV: Black Flag ของเขาที่จะทำให้ภาพสวยขึ้นเหมือนกับเกมที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 อย่างมาก! สามารถรับชมคลิปดังกล่าวได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะเห็นได้เลยว่า Mod ของคุณ KTMX นั้นจะทำให้เกม Assassin's Creed IV: Black Flag มีภาพกราฟิกที่สวยขึ้นอย่างมากจากเกมหลักเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งตอนกลางวัน และตอนกลางคืน แถมยังมีการนำลูกเล่นภาพเบลอมาใส่ให้เกมดูมีความน่าถ่ายรูปฉากต่างๆ เก็บเอาไว้มากขึ้นด้วย! เรียกได้ว่านี่จะเป็น Mod ที่ทำให้เราไม่ต้องรอทาง Ubisoft ปล่อยเกมฉบับรีมาสเตอร์มาวางขายในอนาคตแต่อย่างใดเลย ใครที่สนใจก็จะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ที่ลิงค์นี้

เกม Assassin's Creed IV: Black Flag วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch โดยการจะลง Mod นี้ได้ ก็จะต้องเป็นเกมบนเวอร์ชั่น PC เท่านั้น สามารถเข้าไปซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย (ตัวเกมจะมีโหมดออนไลน์ให้ผู้เล่นมาแข่งขันกันแบบลอบฆ่าด้วย)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: ktmx


กำลังโหลด...