ไม่นานเกินรอ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ไทย Closed-Open เมื่อไหร่อะไรจะมาบ้าง เราบอกได้

Playulti 01 Apr 2017, 16:34:17
ข่าวเกม PC

ไม่นานเกินรอ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ไทย Closed-Open เมื่อไหร่อะไรจะมาบ้าง เราบอกได้

หลังจากมีข่าวประกาศจากทาง Garena ว่าจะนำเกม Blade & Soul เข้าไทยเกมเมอร์สาย MMO คงเนื้อเต้นเลยใช่ไหม อยากรู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ใช่ไหม ล่าสุดทางทีมงานได้ประกาศวัน Closed Beta แล้วโดยจะมาช่วงปลายเดือนเมษายน 2017 (ถือซะว่าเที่ยวสงกรานต์ให้สบายใจ กลับมาป่วยอีกอาทิตย์ก็คงพอดีกัน) แล้วทางทีมงานจะนำข้อมูลช่วง Closed Beta มาปรับปรุงให้พร้อมสำหรับการเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการคุ้มค่าที่รอคอยในช่วงเดือนพฤษภาคม ที่จะถึงนี้


ขอบคุณคลิปจาก Blade & Soul UK

อีกหนึ่งเรื่องที่เพื่อนๆ สงสัยคือจะมีอาชีพอะไรให้เล่นบ้าง ขอบอกว่าช่วง Open Beta มาพร้อมกับอาชีพมากมายเช่น Kung Fu Master ผู้ใช้หมัด, Blade Master ผู้ใช้ดาบ, Destroyer ผู้ใช้ขวาน, Force Master ผู้มีเวทมนต์ ยิ่งไปกว่านั้นเราจะได้เล่น Blade Dancer หรือ Lyn Blade อาชีพพิเศษเฉพาะเผ่า Lyn เท่านั้น หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน หรือไปเจอได้ในกลุ่ม Blade&Soul Thailand กลุ่มสังคมไทย ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ไม่นานเกินรอ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ไทย Closed-Open เมื่อไหร่อะไรจะมาบ้าง เราบอกได้ไม่นานเกินรอ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ไทย Closed-Open เมื่อไหร่อะไรจะมาบ้าง เราบอกได้ไม่นานเกินรอ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ไทย Closed-Open เมื่อไหร่อะไรจะมาบ้าง เราบอกได้ไม่นานเกินรอ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ไทย Closed-Open เมื่อไหร่อะไรจะมาบ้าง เราบอกได้

กำลังโหลด...