ไม SS และ อาเธน่า SS เข้าร่วมสังเวียนต่อสู้แล้ววันนี้ใน The King of Fighters ALLSTAR

onkami 25 Feb 2021, 19:54:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์อย่างเกม “The King of Fighters ALLSTAR” พบกับการปรากฏตัวของ ชิรานุอิ ไม และ อาซามิยะ อาเธน่า จาก The King of Fighters Special Signature พร้อมเข้าร่วมสังเวียนการต่อสู้แล้ววันนี้



ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ ‘ชิรานุอิ ไม สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ ซึ่งเป็นตัวละครประเภทโจมตี ธาตุสีแดง มีเอฟเฟกต์สุดพิเศษอย่างการเผาไหม้ ซึ่งเป็นสกิลระดับสูงทั้งการโจมตีและป้องกัน และพบกับ ‘อาซามิยะ อาเธน่า สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ ซึ่งเป็นตัวละครประเภทป้องกันธาตุสีม่วงและมีความสามารถพิเศษในการโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยเอฟเฟกต์โฮลี่ได้  และนอกเหนือจากการสะสมเหล่าตัวละครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสะสมแบทเทิลการ์ดสเปเชี่ยลธีม กับ ‘อาซามิยะ อาเธน่า สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ และ ‘อาซามิยะ อาเธน่า สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ และยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับเซ็ตการ์ดเน้นป้องกัน 3 ใบ และออพชั่นการ์ดใหม่จากการสุ่มการ์ดภายในเกมได้อีกด้วย



โดยทางเน็ตมาร์เบิ้ลชวนผู้เล่นมาสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมพร้อมทั้งอัปเกรดไฟท์เตอร์คนโปรดในการอัปเดตครั้งล่าสุด ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งรวมไปถึง
 
  • โบนัสเช็คอินรายวัน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม) : เช็คอินเข้าเกม The King of Fighters ALLSTAR รับทองสูงสุดถึง 1.1 ล้านทอง และรับรูบี้สูงสุดถึง 200 รูบี้ 
  • กิจกรรมสกอร์ (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม) : เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์ด่านได้ครบทุกบท ก็จะสามารถได้รับคะแนนที่สูง พร้อมทั้งรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วสุ่มไฟท์เตอร์ KOF ALLSTAR และรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง พริตตี้ลัคกี้บ็อกซ์ 
  • รูเล็ตพริตตี้ ชาง กอฮัน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม) : เช็คอินเข้าเกม The King of Fighters ALLSTAR รายวันลุ้นรับตั๋วรูเล็ต 3 ใบ โดยผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วรูเล็ตในการหมุนวงล้อเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ รวมไปถึงพริตตี้ ชาง กอฮัน และ สเปเชียลการ์ดพริตตี้ ชาง กอฮัน 
  • กิจกรรมซูเปอร์มิชชั่น : เหล่าผู้ท้าชิงสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมซูเปอร์มิชชั่นตลอด 7 วัน ซึ่งเมื่อสามารถทำภารกิจได้สสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกไฟท์เตอร์สุดแกร่งอย่าง พริตตี้ บิลลี่ & พริตตี้ ยาชิโระ ได้และยังสามารถสะสมไอเทมเพื่อนำมาใช้อัปเกรดไฟท์เตอร์ทั้งสองได้อีกด้วย


ตัวเกม Action RPG สุดเร้าใจอย่าง “The King of Fighters ALLSTAR” เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก The King of Fighters Classic ตั้งแต่ภาค ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์



อกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง Tekken 7 และ Samurai Shodown ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!


 
เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม! ติดตามรายละเอียดหรือดาวน์โหลดตัวเกมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
 

กำลังโหลด...