ไร้พ่าย!! "MaRu" ทีมชาติเกาหลีใต้ คว้าเหรียญทอง Starcraft 2 ในกีฬาสาธิต Asian Game 2018

Playulti 31 Aug 2018, 12:17:37
ข่าวเกม PC


     ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันเกม Starcraft 2 ในกีฬาสาธิต Asian Game 2018 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งรายการนี้ประเทศไทยของเราส่งมือหนึ่งของไทยอย่าง "StriKE" แต่ดูเหมือนจะโชคไม่ดีเท่าไหร่นักเมื่อเกมแรกที่เขาต้องแข่งขันดันจับฉลากไปเจอกับมือหนึ่งของโลกอย่าง "MaRu" จากประเทศเกาหลี แล้วผลที่ออกมาก็คือไทยเราพ่ายไปถึง 3-0 เกม พลาดโอกาศคว้าเหรียญติดมือกลับมาได้ถ้าเราออกตัวคลละสายกับ MaRu นั่นเอง


     
     สำหรับการแข่งขันประเภทเดี่ยวในเกม Starcraft 2 ก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าสำหรับแชมป์ของรายการนี้จากการคว้าแชมป์ของ  "MaRu" จากประเทศเกาหลี ที่เป็นเบอร์หนึ่งของโลกด้วยการเอาชนะผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดโดยสถิติไร้พ่ายใน Asian game 2018 ซึ่งถ้าเขายังคงลงแข่งขันเกมนี้อยู่บอกเลยว่ายากที่จะหาคนมาต่อกรได้เลยทีเดียว


     น่าเสียดายจริงๆ สำหรับตัวแทนทีมชาติไทยอย่าง "StriKE"  ที่ครั้งนี้เจ้าตัวจับฉลากเจอของแข็งเข้าให้ตั้งแต่ในรอบแรก ซึ่งหลายฝ่ายต่างบอกกันว่าถ้าเขาออกตัวในสายอื่นที่ไม่ใช่ MaRu บอกเลยว่าอาจจะติดเหรียญกลับมาบ้านเราได้อย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นถือว่าเจ้าตัวทำได้เต็มที่แล้วจากการประทะกับมือ 1 ของโลกในรายการนี้



     อย่างไรก็ตามยังคงเหลือการแข่งขันอีก 1 รายการกับเกม Hearthstone ที่ตัวแทนทีมชาติไทยอย่าง DisDai ตอนนี้เตรียมตัวรอที่จะแข่งในเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ของวันที่ 31 สิงหาคม 2018 ใครสนใจให้กำลังใจก็เข้าไปชมกันได้ที่ช่อง TheRapper

สรุปอันดับ  Starcraft 2 ใน  Asian Game 2018
  • เหรียญทอง : ทีมชาติเกาหลีใต้
  • เหรียญเงิน : ทีมชาติไทเป
  • เหรียญทองแดง :  ทีมชาติเวียดนาม



ตารางการแข่งขัน Hearthstone 

กำลังโหลด...