1 ต่อ 5 ก็ไม่หวั่น! พบผู้เล่นในเกม COD: MW (ฉบับรีบูท) ที่แบกทีมจนชนะได้อย่างเหลือเชื่อ

Playulti 19 Jun 2020, 11:36:25
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับเกมยิงออนไลน์ที่มักจะต้องมีผู้เล่นประเภทหนึ่งอยู่ในทีมด้วยเสมอ นั่นก็คือ "ผู้เล่นที่แบกทีม" หรือ "Carry" นั่นเอง ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีฝีมือการเล่นที่ดีเอามากๆ และยังเป็นคนที่ช่วยพลิกสถานการณ์จากเดิมที่กลายเป็นรองหรือเสียเปรียบให้กลายเป็นฝ่ายได้เปรียบเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะมีจำนวนที่มากกว่าก็ตาม (ว่าง่ายๆ แบกเกมนั่นแหละ) แน่นอนว่าในบางครั้งผู้เล่นประเภทนี้ก็จะสร้างความประหลาดใจให้กับเพื่อนร่วมทีมว่าเอาชนะมาได้อย่างไรกัน? นับว่าเป็นอีกสีสันที่แทบพบเจอได้ตลอด 

โดยล่าสุดนี้บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม WhitesVirtueSignal ออกมาตั้งกระทู้พร้อมเผยคลิปการต่อสู้อันน่าทึ่งของเพื่อนร่วมทีมในเกม Call of Duty: Modern Warfare ให้รับชมกัน สำหรับเพื่อนร่วมทีมนั้นมีชื่อว่า [FGSN]BlackTedBundy ที่ต่อให้คนอื่นๆ ล้มหายตายจากไปแล้ว เจ้าตัวก็ยังคงยืนหยัดสู้เพื่อนำชัยชนะมาให้กับทีมของเขา ถึงแม้ว่าจะโดนทีมฝั่งตรงข้ามเข้ามายิงรุมกระหน่ำถึง 5 คนก็ตาม แต่ด้วยทักษะการกระโดด, สไลด์ตัว และไหวพริบที่รวดเร็ว จึงสามารถจัดการทีมฝั่งตรงข้ามทั้งหมดได้อย่างเหลือเชื่อ ถึงกับทำเอาเฮลั่นกันเลยทีเดียวเชียว (o´ω`o)ノ 

>>>มันจะน่าตื่นเต้นลุ้นระทึกขนาดไหน สามารถไปรับชมคลิปดังกล่าวได้ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ!!!<<<


เรียกได้ว่าเป็นความบังเอิญที่สร้างโมเมนต์น่าประทับใจอยู่พอสมควรไม่น้อยเลย ทางฝั่งเพื่อนๆ คิดอย่างไรกันบ้าง ก็ลอง Comment กันได้เลยนะจ๊ะ ส่วนใครสนใจ Call of Duty: Modern Warfare สามารถไปเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : RedditCall of Duty: Modern Warfare


กำลังโหลด...