10 วัน 1 ล้าน Sub "Jack Black" เปินตัวช่องใหม่จะล้ม Ninja และ PewDiePie

Playulti 04 Jan 2019, 12:57:24
ข่าวเกม PC


    ถ้าพูดถึงนักแสดงสายฮามากความสามารถประจำ Hollywood ก็คงหนีไม่พ้นชื่อ Jack Black ที่เคยทิ้งผลงานสุดเด่นมาแล้วใน School of Rock และ Jumanji : Welcome to the Jungle ประกบคู่กับ The Rock มาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวอยากจะตามหาความฝันของตัวเองด้วยการสร้าง YouTube Channel ของตัวเองเพื่อมาล้ม Youtuber ชื่อดังอย่าง Ninja และ PewDiePie. ลงให้จงได้ โดยเจ้าตัวใช้เวลาเพียง 10 วันเท่านั้นหลังจากสร้างช่องของผู้เองก็มียอดผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนเข้าให้แล้ว ถือว่ามาแรงสุดๆ ไปเลย!!



    สำหรับช่องของ Jack Black นั้นจะใช้ชื่อว่า Jablinski Games สร้างขึ้นเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2018 ซึ่งเขาใช้เพียง 10 วันเท่านั้นในการทำยอดผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน โดยล่าสุดยอดผู้ติดตามก็ยังเพิ่มขึ้นไม่หยุด ณ ตอนนี้ก็ 2.6 ล้านคนเข้าให้แล้ว เรียกได้ว่าอะไรที่ฮาๆ แบบนี้ผู้ชมชอบ หรือ ส่วนหนึ่งจะมาจากฝากหนังที่แกเคยแสดงด้วย

    อย่างไรก็ตามช่องของ Jablinski Games นอกเหนือจากเนื้อหาของเกมแล้วเจ้าตัวยังสนใจในเรื่องของการทำอาหารและไลฟ์สไตล์ของเขาอีกด้วย โดยกำหนดการของเขาทีวางเอาไว้คือจะอัพคลิปในทุกๆ วันศุกร์เพื่อสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนๆ ที่ติดตาม ซึ่งในตอนนี้แค่เพียงคลิปแนะนำตัวของเขาเฉยๆ ที่มีเวลาเพียง 28 วินาที ก็มีผู้เข้าชมถึง 8 ล้านวิวเข้าไปแล้ว เรียกได้ว่าถ้าคลิปจริงออกมาอาจจะดังสุดๆ ไปเลยก็เป็นได้ รอติดตามกันนะครับ



กำลังโหลด...