10 เกมมือถือที่สุดประจำปี 58!! ใครพลาดเกมไหนไปโหลดลองเลย

Playulti 24 Dec 2015, 10:21:29
ข่าวเกมมือถือ

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ไหนๆก็จะหมดปีเก่าเข้าสู่ปีใหม่แล้ว วันนี้ทีมงาน Mustplay ก็ได้รวบรวม 10 เกมน่าเล่นแห่งปีมาฝากกัน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยย...

เกมที่ 1 : Seven Knights For kakao / 세븐나이츠 for Kakao

          ประเดิมเกมแรกกับ Seven Knights For Kakao เซิฟเวอร์เกาหลี ที่ยังคงเป็นเกมที่สร้างความฮิตมากๆและยังคงติดอันดับ 1 ใน 3 สโตร์เกาหลี มาโดยตลอด โดยเกมมีกราฟฟิคที่สวยงาม เอฟเฟ็คอลังการ การเล่นเป็นแบบ Turn Based ที่ฮีโร่ในทีมทั้ง 2 ฝ่ายจะผลัดกันโจมตี ผลัดกันใช้สกิลใส่กันผู้เล่นจะเล่นได้อย่างสนุกสนาน สนุกไปกับการจัดทีม การหาของตีบวกและรวบรวมเหล่าฮีโร่มาอัพเลเวล ตัวเกมมาพร้อมกับกราฟฟิคสวยงามมาก,ฉากต่อสู้ แอคชั่นที่สมจริง ,พร้อมด้วยสกิลอลังการต่างๆมากมาย,ระบบกิลล์ ,และ PvPที่ให้เหล่าผู้เล่นได้ประลองกัน โดยเกมก็อัพเดต สร้างคอนเท้นต่างๆออกมาเรื่อยๆ ทำให้ผู้เล่น เล่นกันได้เรื่อยๆติดงอมแงม ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว!!




เกมที่ 2 : Fate Grand Order
          Fate GO เกมญี่ปุ่นที่ยังคงความฮิตสุดๆ โดยเกมนี้มาจากอนิเมะซีรีย์ดัง Fate/stay night ถูกนำมาทำเป็นเกมโดยใช้ชื่อว่า Fate Grand Order เกมนี้เป็นเกมมือถือประเภท RPG - Turn Base ที่นำตัวละครต่างๆ จากซีรีย์ Fate มารวมเอาไว้ในเกม โดยเพื่อนๆ จะได้เล่นเป็นจอมเวทย์ผู้มีความสามารถในการอัญเชิญเหล่า Servant ต่างๆ ออกมาร่วมต่อสู้กับเหล่าศัตรูตามด่านต่างๆ
Cover art



เกมที่ 3 : Mobius Final Fantasy
               Mobius FinalFantasy เกมแนว MMORPG สุดอลังการงานสร้างจาก Square-Enix ภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพต่างๆได้อย่างอิสระมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 8 อาชีพด้วยกันได้แก่ Warrior, Knight,Dark Knight, Ranger, Thief, Hunter, Black Mage และ White Mage โดยบรรยากาศกราฟฟิคภายในเกม ก็สวยมากๆ เอาเรื่องเลยทีเดียว! สามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลินลืมเวลาไปเลยล่ะ!!


Cover art



เกมที่ 4 : Fantasy War Tactice
              Fantasy War Tactice เป็นเกมแนว SRPG วางแผนกลยุทธ์ต่างๆ มีเนื้อเรื่องที่สนุกน่าติดตาม เพื่อนๆจะได้เพลิดเพลินไปกับฉากภายในเกมที่สวยงาม สนุกไปกับการทำภารกิจต่างๆ การอัพเลเวล ,การอัพเกรด และพัฒนาตัวละครของเรา รูปแบบการเล่นจะเป็นแบบ Turn-Based ผลัดกันเดินและโจมตี มีฉากให้ได้เล่นกันกว่า 12 ฉาก และดันเจี้ยนต่างๆมากมายกว่าอีก 150 ด่าน จุดเด่นที่น่าเล่นของเกมนี้ ก็จะเป็นการเล่นที่เล่นได้ง่าย เกมไม่เร็วเกินไป สามารถคิดวางแผนในการเล่นแต่ละครั้งได้ และเอฟเฟคสกิลที่สวยงาม บอกเลยว่าต้องลองจริงๆ!!

Cover art


เกมที่ 5 : Dungeon Striker : BEGINS / 던전스트라이커:BEGINS

             Dungeon Striker : BEGINS เกมแนว Action RPG เรียลไทม์ บังคับเล่นเอง กดคอมโบสกิลเอง ในเกมเราจะได้สัมผัสกับอาชีพทั้ง 4 เช่น Warrior ,Mage ,Ranger ,Cleric แต่ละอาชีพก็จะมีข้อดีข้อด้อยต่างกันไป รวมถึงคอมโบสกิลด้วย ตัวเกมมีภาพกราฟฟิคที่สวยงาม เพื่อนๆจะได้เพลิดเพลินไปกับการล่าบอส ลงดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อดรอปหาไอเทมมาสวมใส่ตัวของเราให้โหดๆ และอัพสกิล ,อัพไอเทมสวมใส่ต่างๆมากมาย รวมทั้งโหมดการเล่นมากมายทั้ง PVP โหมด "Death Match" ที่จะยำรวมผู้เล่นกว่า 10 คนมาต่อสู้กัน เจอหน้าใครยัดสกิลให้แหลก!  และมีสเตจให้ได้เล่นกว่า 240 สเตจ ,มีเควสให้ได้ทำกว่าอีก 1,500 เควส จุใจกันไปเลย!

Cover art



เกมที่ 6 : Digimon Soul Chaser / 디지몬 소울 체이서
               Digimon Soul Chaser ก็เป็นเกมมือถือในรูปแบบ Action RPG มีฉากกราฟฟิคต่างๆในเกม สดใสสวยงามมาก ตัวละครต่างๆก็ยัดมาให้ได้เล่นกันอย่างจัดเต็มเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายกกันมาทั้งซีรี่ย์ ดิจิมอน กันเลย นอกจากภาพฉากต่างๆที่สวยงามแล้ว สกิลเอฟเฟค ก็ยังอลังการงานสร้างมั๊กๆ ใส่สกิลกันแต่ละทีแสงสีฉูดฉาดมากมาย และตัวเกมก็ยังมีระบบการเล่นต่างๆมากมาย ทั้งระบบ Evolution ที่เพื่อนๆจะสามารถพัฒนาร่างดิจิมอนของเราได้นั่นเอง พร้อมทั้งโหมดการเล่นผจญภัยต่างๆที่มีมากมายไม่รู้จบ สำหรับสาวกห้ามพลาดนะเว้ยย!!...





เกมที่ 7 : HEROxHERO
             HeroxHero เป็นเกม RPG แนว Hack&slash ซึ่งมีจุดเด่นที่กราฟฟิคสดใสน่ารักรูปแบบสกิลที่สวยงามอลังการลื่นไหลมาก นอกจากนี้ยังมีระบบต่างๆในเกมมากมาย รวมถึงการ PVP แบบ Real time ต่อสู้กันแบบตัวต่อตัวไม่มีบอทและยังมีระบบปาร์ตี้ลงดันเจี้ยนกับเพื่อนได้อีกด้วย!! ไปลองดูกันนะ....

Cover art



เกมที่ 8 : IDEA / 이데아

             IDEA เป็นเกมในรูปแบบ RPG มีกราฟฟิคฉากต่างๆในเกมสวยงาม พร้อมกับการเล่นที่โครตมันส์ สกิลอลังการ มีอาชีพให้ได้เล่นด้วยกันถึง 3 อาชีพ ได้แก่ Warrior ,Assassin และ Wizard โดยจุดเด่นของเกมนี้ที่สัมผัสได้แรกๆเลยคือ สามารถที่จะเล่น 3 อาชีพนี้ได้หมด เปลี่ยนตัวที่จะลงดันได้ตลอด ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องสร้างอาชีพใหม่ให้วุ่นวาย เอาง่ายๆ ไอดีเดียวครบ 3 เพื่อนๆจะได้สัมผัสกับ 3 อาชีพนี้ได้อย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว และเลเวลไม่ผูกมัดเฉพาะกับอาชีพด้วย มันส์กันได้แบบไม่ต้องมาคอยเก็บเลเวลให้ทุกอาชีพกันเลย ในเกมก็ยังมีระบบปาร์ตี้ ,ระบบกิลด์ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 21vs21 เลยดีเดียว พร้อมทั้งฉ่ะกันในรูปแบบเรียลไทม์อีกด้วย นอกจากนั้นในเกมก็มีแผนที่ต่างๆมากถึง 80 กว่าแผนที่ และอุปกรณ์ต่างๆอีก 3,000 กว่าชิ้น!

Cover art



เกมที่ 9 : Pocket Maple Story

            แน่นอนว่าเพื่อนๆ คงได้รู้จักชื่อนี้กันเป็นอย่างดีแล้วกับเกมนี้ซึ่งก็ลงใน PC มาก่อนที่ Nexon จะมาทำลงมือถือ และได้ใช้ชื่อว่า Pocket Maple Story โดยเกมนี้ผู้เล่นจะได้สนุกเพลิดเพลินกับเกมที่บรรยากาศคล้ายคลึงกับบน PC เลย มีคอนเท้นท์ต่างๆมากมาย ยัดมาให้ได้เล่นกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบแต่งตัว, เลือกทรงผม, สามารถปรับแต่งตัวละครได้หลากหลาย, ผจญภัยไปกับเพื่อนๆในปาร์ตี้กับดันเจี้ยนต่างๆแบบเรียลไทม์ และนอกจากนั้นยังมี ระบบกิลด์ ,ระบบอาชีพหลัก-รอง และยังเปลี่ยนอาชีพกันได้ด้วย เอาเป็นว่า ไปลองสัมผัสกันเอาเลยละกันนะครับ!!..

Cover art




เกมที่ 10 : Superstar Tennis for Kakao

             มาถึงเกมสุดท้ายที่ทีมงานจะขอนำเสนอโดยเกมนี้จะเป็นเกมเกี่ยวกับกีฬานะจ๊ะและแน่นอน มันสนุกมาก นั่นคือ Superstar Tennis เป็นเกมเทนนิสบนมือถือที่มีฉากสวยงาม กราฟฟิคและการเคลื่อนของตัวนักกีฬาก็สมจริงเอามากๆ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้าผม พวกระบบการเล่นต่างๆก็เล่นได้ง่าย บังคับง่ายเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว... ไปลองซิ!!

Cover art




             เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 เกมแห่งปีนี้ น่าเล่นทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่าา... หากใครที่พลาดก็ไปโหลดมาเล่นกันดูเลย ให้ไว!! เพราะปีหน้ามีเกมจ่อเปิดอีกเพียบ!! เดี๋ยวจะตามไม่ทันเอานร้า... ซึ่งเกมปีหน้าที่จะเปิดมีเกมอะไรบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลยกับ "เกมมือถือที่รอคอยปี 59!!"

เติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่นง่ายๆ คลิก!!


กำลังโหลด...