10 Miles To Safety เกมออนไลน์ Co-Op Survival เอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่ไร้ที่สิ้นสุด

Playulti 22 Oct 2020, 20:59:19
ข่าวเกม PC


ใครที่ชื่นชอบเกมแนวซอมบี้ดูท่าทางจะมีเกมสนุกๆ มาให้เหล่าเกมเมอร์และผู้ที่สนใจได้ลองไปสัมผัสกันกับ 10 Miles To Safety เกมแอคชั่นออนไลน์ Co-Op Survival ในมุมมอง Bird Eye-View (มองจากด้านบนลงมา) ที่รองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ Trickjump Games ที่จะพาเพื่อนๆ ทุกคนต้องร่วมพลแท็กทีมในการจัดการฝูงซอมบี้เพื่อหาทางออกไปจากดินแดนบ้านเกิดที่เต็มไปด้วยสถานที่ปรักหักพัง ก่อนจะตกเป็นเหยื่ออาหารอันโอชะของพวกมันให้จงได้ ส่วนรายละเอียดนั้นมีดังต่อไปนี้

ตัวคอนเซ็ปต์ยังคงความเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดทั่วไปๆ ที่เราจำเป็นต้องไปเก็บอาวุธปืน / ลูทของตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมรวบรวมทรัพยากรอีกมากมายในการคราฟเป็นไอเทม - อาวุธ - อุปกรณ์ - สิ่งปลูกสร้าง - อื่นๆ ที่ช่วยให้อยู่รอดกันนานยิ่งขึ้นนั่นเอง ตามมาด้วยระบบต่อสู้แบบ Shooting สาดกระสุนกระหน่ำหวังเอาตาย จนถึงขั้นฝูงซอมบี้นับร้อยนับพันก็ถูกล้างบางไปในชั่วพริบตา ถึงกระนั้นก็อย่าลืมอัพเกรดเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับอาวุธปืน แล้วก็ปรับแต่งอาวุธให้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอีกตั้ง 20 กว่าประเภทด้วยกัน



ยิ่งไปกว่านั้นระหว่างทางก็ยังมีทั้งอีเว้นท์พิเศษและเควสภารกิจของบรรดาชาว NPC ที่กระจัดกระจายอยู่ตามรายทางเช่นกัน ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าไปเจอกับเหตุการณ์นั้นๆ หรือตัดสินใจหลีกหนีออกมาก็แล้วแต่เพื่อนๆ เลยจ้า อีกทั้งในเวลากลางคืนเป็นช่วงที่อันตรายมากๆ เนื่องจากฝูงซอมบี้จะแห่กระหน่ำเข้ามาทำร้ายยิ่งกว่าเดิม ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องหาฐานที่มั่นตั้งรับ + สร้างสิ่งกีดขวาง + สร้างกับดักเอาไว้ป้องกันชีวิตของทุกคนให้รอดพ้นไปได้อีกหนึ่งคืน สุดท้ายพอเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะปลดล็อคตัวละครใหม่ๆ ได้เหมือนกันนะเออ

10 Miles To Safety วางจำหน่ายแล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 219 บาทเท่านั้น

อ่านข่าวเกมแนว Survival Open World อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...