3 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ เตรียมขนเกมดังไปเปิดตัวในงาน E3 2016 ที่จะถึงนี้

Playulti 06 Jun 2016, 11:30:51
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของชาวเกมเมอร์ทั้งหลายสำหรับงาน E3 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 - 16 มิถุนายนนี้ เช่นเคยปีนี้ก็มีบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ขนเกมมาเปิดตัวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ubisoft, Nintendo และ Focus Home ต่างก็เป็นค่ายเกมยักษ์ใหญ่ทั้งนั้น วันนี้ดิฉันเลยนำชื่อเกมของทั้ง 3 ค่ายที่จะนำมาเปิดตัวในงาน E3 ปีนี้ ที่เรียกได้ว่าขนกันมายกคันรถบรรทุกเลยก็ว่าได้ มีทั้งเกมภาคต่อ เกมใหม่ที่ทุกค่ายใส่ใจทำและนำมาเสนอแก่ชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย เอาล่ะค่ะ เรามาเริ่มกันที่ค่ายเกมแรกกันเลยดีกว่า


ขอเริ่มกันที่ค่ายเกมรุ่นพี่อย่าง Nintendo กันเลย งานนี้อาจจะขนเกมมาเปิดตัวไม่เยอะแต่ก็เป็นเกมดังภาคต่อทั้งนั้นเลยค่ะ โดยในวันที่ 14 มิถุนายน Nintendo จะนำเสนอเกมเพลย์แรกของ The Legend of Zelda เครื่อง Wii U เกม Action ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ที่ผู้เล่นมีอิสระในการเดินทาง ลงดันเจี้ยนต่าง ๆ แถมยังเป็นเกมที่ภาพสวยมว๊ากกกอีกด้วย ส่วนเรื่องของเกมเพลย์จะเป็นยังไงก็ต้องติดตามในงานค่ะ ส่วนอีกเกมก็มีกระแสรุนแรงตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวเลยด้วยซ้ำสำหรับ Pokemon Sun และ Pokemon Moon เช่นเดียวกันค่ะ พวกเขาจะทำการ Live โชว์เกมเพลย์ของเกมกันสด ๆ กลางเวทีเลย อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ


สำหรับวันที่ 15 มิถุนายน Nintendo จะนำเกมใหม่บนแพลตฟอร์ม Wii U และ 3DS มาเปิดตัว ประกอบไปด้วย เกมดังที่คนไทยน่าจะรู้จักกันดีอย่าง Monster Hunter Generations, Dragon Quest VII: Fragments of the Forgotten Past และสุดท้ายคือ Tokyo Mirage Sessions #FE ตามด้วยการปิดงานด้วยการถาม - ตอบกับทีมผู้พัฒนา Pokemon GO ค่ะ งานทั้ง 2 วันของ Nintendo สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ Youtube, Twitch และเว็บไซต์ Nintendo E3 ค่ะ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ตามมาติด ๆ กับ Focus Home Interactive ที่ปีนี้ขนเกมมาเปิดตัวล้นรถบรรทุกเลยก็ว่าได้ค่ะ นับว่าเป็นค่ายที่ประสบความสำเร็จในวงการเกมมานานแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยได้ยินชื่อเสียงของค่ายนี้กันสักเท่าไร แต่ถ้าได้เห็นชื่อเกมก็คงจะถึงบางอ้อกันค่ะ เพราะฉะนั้นเราไปดูรายชื่อเกมแรกที่จะนำมาโชว์ตัวในงานปีนี้กันเลยดีกว่า


เริ่มกันที่เกมแรก Vampyr แพลต์ฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC จากผู้พัฒนา Dontnod ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเดียวกันกับเกม Life is Strange เป็นเกม Action RPG เรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ในปี 1918 เกิดขึ้นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่คุณต้องเลือกว่าจะเป็นพวกเดียวกับแวมไพร์หรือเป็นมนุษย์ผู้ถูกล่า รายละเอียเพิ่มเติม คลิกที่นี่


เกมที่ 2 คือ The Surge แพลตฟอร์ม  PS4, Xbox One และ PC เกม Action RPG จากผู้พัฒนา Deck13 มีเรื่องราวอยู่ในอนาคตที่โลกใกล้จะสูญสิ้น เนื่องจากมีประชากรบนโลกเยอะเกินไป ทำให้เกิดความวุ่นวายและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป เกิดเชื้อโรคใหม่ที่คอยคร่าชีวิตผู้คน รูปแบบการเล่นเป็นการผจญภัยต่อสู้กับศัตรูเพื่อพัฒนาความสามารถของตัวละครของเรา มีระบบการอัพเกรดตัวละครที่จะส่งผลต่อความสามารถและการต่อสู้ภายในเกม รายละเอียเพิ่มเติม คลิกที่นี่


ตามมาติด ๆ กับ Farming Simulator 17 แพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC จากผู้พัฒนา GIANTS Software เกมแนว Simulator ทำฟาร์ม ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายต่อหลายภาค เป็นเกมทำฟาร์มที่สมจริงเป็นอย่างมาก ในเกมมีทั้งการใช้เครื่องจักร เครื่องทุ้นแรงต่าง ๆ เหมือนกับการทำฟาร์มจริง ๆ เลยค่ะ และการเปิดตัวในงาน E3 ครั้งนี้ พวกเขาจะเอาอะไรในเกมมาอวดต้องคอยดูกันให้ดี ๆ ใครที่ชื่นชอบการทำฟาร์มไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ รายละเอียเพิ่มเติม คลิกที่นี่


Space Hulk: Deathwing แพลต์ฟอร์ม PC จากผู้พัฒนา GW Studio, Cyanide และ Game Workshop เกม Shooter ในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ให้คุณใช้กลยุทธ์วางแผนในการสู้รบ เป็นเกมที่เริ่มต้นมาจาก Boardgame สุดฮิตและเป็นหนึ่งในซีรี่ย์ของเกมสุดยิ่งใหญ่อย่าง Warhammer 40,000 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รายละเอียเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 


Styx: Shards of Darkness แพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC จากผู้พัฒนา Cyanide เกม RPG ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ที่คุณจะต้องคอยแนะนำและช่วยเหลือ Styx ที่เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปตามหา Amber อำพันสีทองที่ Tower of Akenash ส่วนการเดินทางจะอันตรายหรือสนุกสักแค่ไหนก็ต้องติดตามกันในงาน E3 ค่ะ รายละเอียเพิ่มเติม คลิกที่นี่


The Technomancer แพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC จากผู้พัฒนา Spiders มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เป็นเกมแนว sci-fi RPG เรื่องราวเกิดขึ้นบนดาวอังคารที่เต็มไปด้วยความแห้งแล้ง เราได้รับบทเป็น Technomancer ฝึกหัด ที่จะต้องฝึกตัวเองเพื่อให้แข็งแกร่งและสามารถเอาตัวรอดจากดวงดาวสีแดงแห่งนี้ รายละเอียเพิ่มเติม คลิกที่นี่


Shiness: The Lightning Kingdom แพลตฟอร์ม TBA จากผู้พัฒนา Enigami เกมแนว Action-RPG ภาพสวยสดใส ที่จะนำคุณเข้าสู่โลกของ Mahera เรื่องราวการเดินทางของ Chado และผองเพื่อนของเขา เข้าสู่การสำรวจโลกที่ไม่เคยพบเจอ ใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้ทั้งหลบหลีก ป้องกัน และคอมโบสุดอลังการ พร้อมทักยังได้ใช้ทักษะในการแก้ไขปัญหาเวลาลงดันเจี้ยนอีกด้วย รายละเอียเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 


Mordheim: City of the Damned แพลตฟอร์ม PC และ Console จากผู้พัฒนา Games Workshop เกมแนว Turn-based ผสมผสานความเป็น RPG เข้ามาอีกด้วย มียุทธวิธีการต่อสู้ที่รสดเร็ว สร้างกองทัพของคุณ ความเก่งกาจและความแข็งแกร่งเท่านั้นที่จะทำให้คุณเป็นผู้รอดชีวิต รายละเอียเพิ่มเติม คลิกที่นี่

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


มาถึงค่ายสุดท้ายที่ปีนี้เขาบอกว่าจะมีเซอร์ไพร์สให้กับชาวเกมเมอร์กันด้วยนะ สำหรับ Ubisoft ที่ปีนี้นำเกมมาเปิดตัวอย่างมากมาย รวมไปถึงเกมที่หลาย ๆ คนรอคอยอย่าง Watch Dogs 2 โดย Ubisoft จะทำการเปิดตัวเกมและถ่ายทอดสดภายในงานตั้งแต่วันที่ 14 - 16 มิถุนายนค่ะ สามารถชมถ่ายทอดสดได้ที่ Ubisoft.com, Ubisoft’s YouTube และ Twitch channel งาน E3 ปีนี้ Ubisoft จะเป็น Host ในการจัดแถลงข่าวก่อนเริ่มงาน ในวันที่ 13 มิถุนายนด้วยนะคะ ตอนนี้เราไปดูรายชื่อและรายละเอียดเกมที่พี่ยูบินำมาโชว์ในปีนี้ดีกว่าค่ะ


นำทีมมาด้วย Eagle Flight แพลตฟอร์ม VR จากทีมพัฒนา Ubisoft Montreal เกมนี้ถูกพัฒนามาให้เล่นเฉพาะแพลตฟอร์ม VR โดยคุณจะได้โบยบินบนน่านฟ้าที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศษ และจู่โจมเหยื่ออย่างรวดเร็วดุจนกอินทรีย์ มีทั้งโหมด Multiplayer ที่ให้คุณได้ต่อสู้กับศัตรูแบบ 3v3 หรือจะเก็บเกี่ยวประสบการในแบบ Singleplayer ก็ทำได้เช่นกัน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


For Honor แพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC จากทีมพัฒนา Ubisoft Montreal เกม Action ในมุมมองบุคคลที่สาม เกมจะนำคุณเข้าสู่สงครามที่กำลังเดือดเลือดพล่านกับสามกองทัพทหารที่พักดี อัศวินผู้กล้าหาญ ฝูงไวกิ้งผู้โหดเหี้ยม และซามูไรลึกลับ ความพิเศษของเกมคือระบบการต่อสู้จะมีแค่แบบระยะประชิดหรือ Malee Attack เท่านั้น คุณเลือกได้ว่าจะต่อสู้แบบเป็นทีมใน Multiplayer หรือลุยเนื้อเรื่องเดียวในแบบ Singleplayer รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


Ghost Recon Wildlands แพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC จากทีมพัฒนา Red Storm Entertainment เกม Action ที่จะให้คุณได้รับบทเป็นผู้นำทีม Ghost หน่วยปฏิบัติการพิเศษ U.S. Elite เพื่อทำภารกิจลับทำลาย Santa Blanca แหล่งค้ายาใหญ่ที่กำลังเป็นภัยคุกคามระดับโลก แถม Ubisoft ยังเปรย ๆ มาอีกว่า เกมนี้ภาพสวยมว๊ากกก รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่  


South Park: The Fractured But Whole แพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC จากผู้พัฒนา Ubisoft San fransico มาถึงเกมสุดบันเทิงประจำปี ที่ไม่ว่าจะเล่นกี่ทีก็มีแต่เสียงฮา ครั้งนี้ South Park จะนำคุณไปพบกับเด็กคนใหม่ที่คุณจะต้องใช้ประโยชน์จากพลังอันมหาศาลของเขาต่อสู้กับอาชญากรรม และกลายเป็นส่วนหนึ่งของหมู่บ้านอันเป็นที่รักแห่งนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


มาถึงเกมสุดท้ายที่หลายคนรอคอยกันอยู่ สำหรับ Watch_Dog 2 ที่ทาง Ubisoft ซุ่มพัฒนากันมานาน และในงาน E3 ปีนี้ก็เตรียมจะเผยโฉมแรกให้เห็นกันแล้ว พร้อมกับเผยรายละเอียดของเกม ส่วนเนื้อเรื่องและตัวละครหลักจะเป็นไปตามข่าวลือหรือไม่ ต้องจับตาดูการถ่ายทอดสดของพี่ยูบิกันให้ดี ๆ เขาว่ากันว่าข่าวลือคือเรื่องจริงที่ยังไม่เกิดขึ้น งานนี้ Ubisoft อาจจะมีเซอร์ไพร์สใหญ่ในงานแน่นอนค่ะ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

ก็จบไปแล้วสำหรับรายละเอียดแผนงาน E3 2016 สำหรับ 3 ค่าย ที่จะขนของมาโชว์กันในปีนี้ ใครที่สนใจแต่ไม่มีสตางค์พอที่จะบินไป L.A. ก็สามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทาง Official ต่าง ๆ ของแต่ละค่ายได้เลยค่ะ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 14 - 16 มิถุนายนนี้ เวลาประมาณตี 1 ในประเทศไทยค่ะ 

Source: Gematsu

กำลังโหลด...