3 เกมส์มือถือที่สาวๆ ต้องเล่น!!

Playulti 03 Dec 2015, 11:04:58
ข่าวเกมมือถือ


3เกมส์มือถือสำหรับสาวๆอาทิตย์นี้ ประกอบไปด้วย3เกมส์ที่มีลักษณะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงทั้งเลยทีเดียว แต่สิ่งที่3เกมส์นี้ มีเหมือนๆกันนั่นก็คือระบบและรูปแบบการเล่นของเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นได้ฝึกสมอง, ใช้ความคิด, การแยกแยะ และการแก้ไขปัญหา เพราะฉนั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยว่ามีเกมส์อะไรบ้าง

1. Fallout Shelter



ในเกมส์นี้เราจะได้เล่นเป็นผู้บริหารชอง Vault tec ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้สร้างหลุมหลบภัยให้กับประชาชน เพราะว่าบนพื้นโลกแห่งนี้ไม่ใช่ที่อยู่ที่ปลอดภัยอีกต่อไป โดยที่เราจะต้องบริหารการขยับขยายของหลุมหลบภัยโดยต้องคำนึงถึงทรัพยากรที่มีอยู่ด้วยรวมไปถึงการรับคนเข้ามาทำงานให้กับเราซึ่งเราก็ต้องหางานที่เขาถนัดให้ทำนั่นเอง

สำหรับสาวๆ เกมส์นี้เมื่อมองพายนอกแล้วอาจจะดูไม่มีความน่ารักฟรุ๊งฟริ๊งแต่อย่างได แต่ว่าระบบการเล่นนั้นจะต้องใช้การคิดที่เฉียบคมและการตัดสินใจที่ไตร่ตรองมาแล้วเพราะในเกมส์นี้เมื่อเราตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้วการที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดนั้นเป้นไปได้ยากมาก รวมไปถึงวิกฤตต่างๆที่จะเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับหลุมหลบภัยอันสงบสุขของเราซึ่งท่าเราใจร้อนไม่คิดดีๆว่าจะแกไขอย่างไรก็อาจจะมีการได้เริ่มเล่นใหม่แต่ต้นแน่ๆ

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  


2. Kill Me Again: Infection



เนื้อเรื่องหลักๆของเกมส์นี้ยังไม่ถูกทำออกมายาวนัก เพราะว่ามีแค่ฉากเปิดเกมส์ออกมาเกริ่นนำเล็กน้อยแต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรตระการตาเท่าไหร่ เนื้อเรื่องนั้นจะกล่าวถึงโลกที่กำลังจะลุ่มสลายโดยการแพร่ระบาดของเชื้อซอมบี้ และเราจะได้รับบทเป็นเหล่า merc หรือทหารรับจ้าง เพื่อไปกวาดล้างเหล่าซอมบี้ในที่ต่าง hard-core ซะขนาดนี้แต่จริงๆแล้วระบบหลักของเกมส์นี้เป็นแบบ puzzle นะจะบอกให้! โดยที่เราต้องจัดเรียงสีให้ตรงกัน(สีเดียวกัน3อันขึ้นไป)และหลังจากนั้นตัวละครของเราก็จะยิงเจ้าซอมบี้ข้างหน้าและแน่นอนเมื่อเราคิดไม่ทันหรือหยุดทำคะแนน เจ้าซอมบี้ก็จะค่อยๆเดินเข้ามากัดเรา

มีทั้งaction มีทั้งpuzzle แบบนี้ถูกใจสาวๆ hard-core แน่นอนเพราะว่านอกจากจะได้ฝึกสมองแล้วยังมีฉากactionมันส์สะใจใช้ชมกันอีด้วย เพราะฉนั้นไปโหลดกันมาลองเล่นกันเถอะ!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  


3.Hamster Life



ระบบของเกมส์นี้ถูกแบ่งออกเป็น2แบบนั่นคือ แบบเกมส์เลี้ยงสัตว์ และ แบบเกมส์Puzzle ซึ่งในส่วนของPuzzleจะเป็นการปลดลอคเลเวล, ปลดลอคหนูแฮมสเตอร์และหาเงินมาอัพเกรดบ้านให้เหล่าหนูๆของเรา ต่อมาระบบเกมส์เลี้ยงสัตว์ก็คงจะตรงตัวอยู่แล้วนั่นก็คือการ เลี้ยงเจ้าหนูของเรา ให้น้ำ ให้อาหาร ทำความสะอาดตรง หรือจะเล่นหนูแฮมสเตอร์ก็ได้

สำหรับเกมส์นี้ก็เอาใจสาวๆไปเต็มเลยเพราะแฮมสเตอร์นี่มันน่ารักซะเหลือเกิน และท่าจะเลี้ยงของจริงมันก็ยังไงๆอยู่(ข้าวยังไม่มีจะกิน แล้วจะเลี้ยงหนูเนี่ยนะ!) จึงตรงกับคอนเสปที่ว่า"เลี้ยงแฮมสเตอร์ของจริงไม่ได้ ก็เลี้ยงมันในมือถือนี่แหล่ะ!" โหลดเกมส์เอาในมือถือนี่แหล่ะง่ายดี เกมส์ฟรีด้วย สบาย

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...