3 Swordsmen ตำนานเทพกระบี่ อัพเดตระบบแต่งงาน พร้อมโหมดฝ่าด่านสุดหินมากมาย !!

Playulti 29 Aug 2016, 17:15:53
ข่าวเกมมือถือ

เกมวิทยายุทธ์ Action 3D RPG สุดเท่ 3 Swordsmen ตำนานเทพกระบี่ อัพเดตระบบใหม่และโหมดการเล่นใหม่ เอาใจผู้เล่นที่ชอบความท้าทาย โดยในแพทช์ V 1.1 นี้ ได้อัพเดตระบบแต่งงานให้หัวใจพองโต แถมด้วยระบบการท้าทายอย่าง PVP ยอดเขาหัวซาน และคุ้มกันองค์หญิง มาพร้อมกับจอมยุทธคนใหม่โหดถึงพริกถึงขิงด้วยพิษ ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเล้ย !!

รายละเอียดการอัพเดต V 1.1
ระบบแต่งงาน
ระบบแต่งงานใหม่ ให้เพื่อนๆได้ลิ้มรสกับความรักแห่งยุทธภพ มีรูปแบบพิธีการแต่งงานให้คุณได้เลือกสรรค์ หากจอมยุทธ์ทั้งหลายได้เข้าพิธีแต่งงานแล้ว จะได้รับรางวัลตอบแทนอย่างมากมาย พร้อมไปสู่ขอเจ้าสาวกันแล้วหรือยัง!



อัพเดตจอมยุทธ์ใหม่
จอมยุทธ์อาวเอี๊ยงฮงหรือจอมยุทธ์หมื่นพิษ จอมยุทธ์ผู้นี้ถนัดในด้านการใช้พิษอย่างมาก สามารถใช้ปราณแข็งคุมพิษร้าย ทำDAM 2 ครั้งต่อรัศมี 7 เมตรโดยรอบ ทำให้เป้าหมายที่ติดพิษออกฤทธิ์ทันที เพื่อนๆสามารถเรียนรู้สูตรของพิษต่างๆของจอมยุทธ์หมื่นพิษกันได้เลย

ระบบความรู้ยุทธภพ
ระบบความรู้ยุทธภพ ทดสอบความรู้รอบตัวของคุณ คุณสามารถเพิ่มEXPได้จากการตอบคำถามความรู้ยุทธภพ  ตอบถูกตามจำนวนที่กำหนด ก็รับรางวัลตามที่กำหนดไปเลย

ดันเจี้ยนนรก(มาตรฐาน/3เท่า)
เปิดดันเจี้ยนใหม่ ดันเจี้ยนนรก บอกได้คำเดียว ว่าลงดันนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะรางวัลมันช่างโดนใจเสียจริง เหล่าจอมยุทธ์ห้ามพลาดเลยหล่ะ 

ท้าดวลคุ้มกันองค์หญิง
ดันเจี้ยนท้าทายก็เพิ่มระบบท้าดวลคุ้มกันองค์หญิง ระดับยิ่งยาก โอกาศได้รางวัลดียิ่งสูง

ระบบการเล่น PVP ยอดเขาหัวซาน
ระบบการ PVP ยอดเขาหัวซานมาแล้ว! ไม่เสียแรงที่เพื่อนๆรอกันมานาน ในที่สุดเพื่อนๆก็สามารถไปสัมผัสกับการต่อสู้ในรูปแบบPVPกันได้แล้ว จะลงเดี่ยวหรือลงแบบทีม เลือกกันเอาเองเลย

ระบบอุปกรณ์สีส้ม
ในที่สุดก็ค้นพบวิธีอัพขั้นอุปกรณ์ชั้นยอดเป็นอุปกรณ์ตำนาน นอกจากนี้ยังสามารถเลื่อนขั้นอุปกรณ์ตำนานเป็นยอดอุปกรณ์ด้วย อุปกรณ์สีส้ม สามารถอัพต่อจากอุปกรณ์สีม่วงได้เลย


อัพเดตชุดแฟชั่นใหม่ 
เพิ่มชุดแฟชั่นเข้ามาจำนวน3ชุดคือ ชุดยอดชุดฉินซี、ชุดชนเผ่าแม้วและชุดมังกรหงส์ เป็นไงกันบ้างเพื่อนๆชอบชุดไหนกันบ้างเอ่ย
- ชุดมังกรหงส์

- ชุดฉินซี

- ชุดชนเผ่าแม้ว



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...