4:33 Creative Lab ประกาศปล่อย 3 เกมใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ !!!

Playulti 26 Mar 2016, 05:26:55
ข่าวเกมมือถือ

      สำหรับปีนี้ ถือเป็นปีทองของค่าย "4:33 Creative Lab" เลยก็ว่าได้ เพราะการเปิดให้บริการของเกมในค่ายนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่น่าเล่น และดูน่าสนใจกว่าเกมของค่ายอื่นๆ อย่างเทียบไม่ติด โดยในงาน GDC 2016 หรืองาน Game Developers Conference 2016 ที่พึ่งผ่านมา ทางค่าย 4:33 Creative Lab ได้ทำการนำ 3 เกม RPG บนมือถือ ที่มีรูปแบบการเล่นแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด มาจัดแสดง ซึ่งทั้ง 3 เกมนี้จะถูกนำไปทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และเปิดให้บริการภายในปีนี้อย่างแน่นอน

Mega Punch :พื่อนๆ ที่ชอบเกมชกมวยคงต้องดีใจกันยักใหญ่ เพราะพวกเรากำลังจะได้เล่นเกม Mega Punch สุดยอดเกมชกมวยจากค่าย 4:33 Creative Lab ที่ตัวเกมไม่ได้มีแค่ระบบต่อสู้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังได้พ่วงระบบ RPG ที่ทำให้ตัวเกมมีความนุ่มลึก และน่าเล่นมากขึ้นเข้ามาอีกด้วย สำหรับระบบต่อสู้ของเกมนี้ จะมีกฎกติกาคล้ายกับเกมชกมวยเกมหนึ่ง เพราะเราจะต้องทำการควบคุมตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นโจมตีซ้าย ขวา หรือป้องกันให้ตรงกับจังหวะของศัตรู และเรายังต้องเซ็ตสกิลต่างๆ ให้เหมาะกับวิธีต่อสู้ของเราอีกด้วย ไม่งั้นเราอาจพ่ายแพ้ลงได้หากเราไม่มีการวางแผนที่ดีพอ ก่อนจะขึ้นสังเวียนไปชกกับคู่ต่อสู้บนนั้น

Lost Kingdom : สำหรับเกมนี้คงถูกใจคอเกมแนว Action RPG กันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากกราฟฟิกของตัวเกมที่ทำออกมาได้ดูดีมากๆ แล้ว ระบบการต่อสู้ยังดูรื่นไหล ดุดัน และต่อเนื่อง โดยภายในเกม เราสามารถเลือกตัวละครได้ 3 ตัวด้วยกัน ซึ่งตัวละครแต่ละตัว ก็จะมีลักษณะการโจมตีแตกต่างกันออกไป ตัวเกมยังมีระบบลง Raid ล่าบอส ที่สามารถออนไลน์กับเพื่อนของเราพร้อมกันได้ถึง 4 คน นอกจากนี้ยังมีโหมดป้องกันป้อม, โหมดเซอไวเวิล, และโหมด PVP ให้เราได้เลือกเล่นแบบไม่ซ้ำกันอีกด้วย

Eternal Clash : เกมตัวที่ 3 ของทางค่ายนี้ จะเป็นเกมเล่นด้านข้าง ที่มีรูปแบบการควบคุม หรือการเล่นค่อนข้างง่าย สิ่งที่เราต้องทำในเกมนี้จะดูไม่ยุ่งยากเท่า 2 เกมก่อนหน้านี้ แต่รายละเอียดกับเยอะไม่ต่างกันเลย เพราะเราต้องทำการสร้างทหารของเราให้มากพอที่จะบุกไปตีอีกฝ่ายหนึ่งให้ได้ โดยสิ่งที่ทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจก็คือ การแพ้ทางกันเองของเหล่าทหารต่างๆ ที่เพื่อนๆ จะต้องศึกษา และดูจังหวะในตอนเล่น ว่าควรสร้างทหารแบบไหน ในเวลาไหนเข้าไปต่อสู้กับศัตรูข้างหน้า

แหล่งที่มา mmoculture

กำลังโหลด...