5 สิ่งที่ทำให้เกม Heroes War : Counterattack น่าสนใจ

Playulti 28 Mar 2020, 12:00:21
ข่าวเกม Console

    บทความฉบับนี้ทีมงาน Mustplay จะมาแนะนำเนื้อหาภายใต้หัวข้อว่า「5 สิ่งที่ทำให้เกม Heroes war : Counterattack น่าสนใจ」โดยเกมนี้ เป็นเกมใหม่จากค่าย Com2uS ซึ่งมีกำหนดการเปิดให้บริการบนประเทศไทยเป็นที่แรก ในวันที่ 1 เมษายน 2563 นี้ ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูกันเลย 


1. เนื้อเรื่องอันน่าติดตาม พร้อมการแปลไทยที่ดี

  เนื้อหาหลักของเกมนี้กล่าวถึงต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในยุคหลังโลกล่มสลายระหว่างฝ่าย「กองกำลังฮาร์ซ」ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อโรคบางอย่างที่ทำให้พวกเขากลายพันธุ์และได้รับพลังเหนือมนุษย์ กับ「กองกำลังสมาพันธ์」มนุษย์ธรรมดาที่ใช้วิทยาการและเทคโนโลยีสุดล้ำเข้าต่อสู้กับเหล่าผู้ติดเชื้อ โดยนำเสนอเรื่องราวผ่านมุมมองทั้งสองฝ่าย ได้อย่างน่าติดตาม นอกจากนี้ ตัวเกมได้มีเรียบเรียงเนื้อหา ในฉบับภาษาไทยออกมาได้น่าอ่าน ซึ่งมันน่าสนใจเป็นอย่างมาก



2. ระบบผสมผสาน Turn-Based, RPG เข้ากับ Action

  เกมมือถือในปัจจุบันนี้ ระบบ Turn-Based, RPG ถือเป็นรูปแบบการต่อสู้ที่ผู้พัฒนาเกมนิยมใช้กันมาก เนื่องจากเป็นระบบที่เข้าใจง่าย และในบางครั้งก็รู้สึกได้ว่ามันซ้ำซากจนเกินไป, สำหรับเกม Heroes War: Counterattack นั้นแตกต่างกันไป โดยทางผู้พัฒนาได้นำระบบ Action เข้ามามีบทบาทในการเล่นด้วย โดยผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ตัวละคร และเลือกทิศทางการใช้งานสกิลได้รอบตัวถึง 360องศา ซึ่งสามารถกำหนดกลยุทธ์ ในการต่อสู้ได้มากมาย เสมือนเป็นเกมแนว Tactical ที่ให้อิสระมากยิ่งกว่า



3. สไตล์การเล่นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้มากกว่าแค่ตัวละคร 

  สำหรับเกม RPG ทั่วไป ตัวละครแต่ละตัวนั้นมักจะมีสกิล และค่าสถานะที่ค่อนข้างตายตัว แล้วค่อยนำมาประยุกต์ให้เข้ากับทีม แต่สำหรับเกม Heroes War: Counterattack มีมากกว่านั้น! เนื่องจากคุณสามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งแต่ละชิ้นให้ค่าสถานะที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมันทำให้ตัวละครแต่ละตัว มีลูกเล่น และลักษณะการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น นำตัวละคร Dealer ใส่ "ATK, Critical" ก็จะกลายเป็น Carry สมบูรณ์แบบ แต่ถ้าหากใส่เป็น "ATK, HP, DEF" ก็จะกลายเป็น Fighter ที่สามารถบุกทะลวงแลก DMG ได้เป็นต้น 



4. ชอบตัวไหนซื้อได้เลยไม่ต้องสุ่ม! 

  เกม RPG โดยทั่วไปนั้น ส่วนใหญ่แล้วคุณจะสามารถหาตัวละครได้จากระบบการสุ่ม (Gacha) แต่ทว่าในเกม Heroes War: Counterattack นั้นแตกต่างออกไป โดยที่คุณสามารถเลือกซื้อตัวละครต่างๆ ได้จากร้านค้าเลย โดยแต้มที่ใช้ในซื้อนั้น สามารถใช้ "เรดไดมอนด์" หรือ "นีโอสโตน" ซึ่งสามารถหากได้จากระบบต่างๆ ภายในเกม (ตัวละครบางตัวได้จากเงื่อนไขอื่นๆ อาทิเช่น Package พิเศษที่ปลดล็อคตามเนื้อเรื่อง เป็นต้น)


5.PvP กับผู้เล่น พร้อมลูกเล่นเสริมสุดท้าทาย

  ระบบ PvP ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญ ที่นำมาช่วยจัดอันดับ และสร้างความท้าทาย ให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่รอเราอยู่ในลาน PvP นี้ คงหนีไม่พ้น 「ระบบ AI - ต่อสู้กับบอท」ซึ่งโดยปกติแล้ว ผู้โจมตีมักจะมีได้เปรียบ เนื่องจากระบบ AI นั้นไม่อาจกำหนดกลยุทธ์ที่ซับซ้อนได้มากนัก ทางเกมจึงได้เพิ่มออฟชั่นเสริม อย่าง "ป้อมปืนพิเศษ" เข้ามาช่วยเหลือทีมป้องกัน ซึ่งสร้างความท้าทาย แก่เหล่าผู้ท้าชิงได้มากกว่าการตีกับกองกำลังเพียงอย่างเดียว 



  และนี่คือ「5 สิ่งที่ทำให้เกม Heroes war : Counterattack น่าสนใจ」ที่ทางทีมงาน Mustplay - เกมมือถือต้องเล่น ได้นำมาฝากกัน ก่อนจากกันไปอยากจะเชิญชวนเพื่อน เข้าเร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยบน facebook  และอย่าลืมไป ลงทะเบียนล่วงหน้า 
เพื่อรับของฟรีกันเยอะๆ นะครับ
◘ เข้าร่วมกลุ่ม facebook Heroes War : Counterattack <คลิก>
◘ ลงทะเบียนล่วงหน้า Heroes War : Counterattack <คลิก> 

แถมท้าย!!

Heroes war : Counterattack ยังมีแจกตัวละครไทย 「มาริสา」เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรกอีกด้วย โดยตัวละครนี้จะได้รับฟรี ในรูปแบบรางวัลล็อกอิน

ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ Official facebook <คลิก> 

กำลังโหลด...