5 อันดับเกมผู้ชาย "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 25 พย. - 1 ธค.

Playulti 02 Dec 2015, 11:19:00
ข่าวเกมมือถือ


ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนแรกนะครับสำหรับเหล่าคอเกมทั้งหลาย เดือนนี้คือเดือนธันวาคม เป็นเดือนสุดท้ายของปี 2558 นี้แล้ว โดยเกมต่างๆก็ทยอยเปิดกันเข้ามาเรื่อยๆ เกมกระแสแรงต่างๆจะเข้ามาช่วงนี้แหละครับ ตอนนี้ผมนำเอา 5 เกมที่ผู้ชาย "ต้องเล่น" มาฝาก ไปดูกันเลยครับ

1.Star Wars Galaxy of Heroes


"Star Wars Galaxy of Heroes" เป็นเกมว่าด้วยจักรวาลสงครามดาวอย่าง Star wars ซึ่งในเกมจะให้เราจัดทีมด้วยตัวละครทั้งฝ่ายดีทั้งฝ่ายร้าย โดยตัวละครมีเยอะมากๆ หากจะให้นับคงจะยากเย็นอยู่ ตัวเกมมีแผนการเล่นที่ชัดเจน และด้วยความเป็น EA ทำให้เกมออกมามีคุณภาพมากๆ! แฟนบอย Star wars บอกเลยเกมนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน!


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

2.Eden Avalon Legends


"Eden Avalon Legends" เป็นเกมว่าด้วยตำนานแห่งยุคกลางที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง กษัตริย์อาเธอร์ อัศวินโต๊ะกลม พ่อมดเมอร์ลิน มาในรูปแบบเกม MMORPG สุดแสนน่ารัก ตัวเกมนั้นมี contents มากมายที่เรียกได้ว่าเกม PC ยังต้องเขินอาย ไม่ว่าจะเป็นคอมโบสกิลที่คุณกำหนดรูปแบบการเล่นของคุณเองได้ จนไปถึงแฟชั่นที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ สำหรับใครอยากจะลองสัมผัสกับบรรยากาศตะวันตกผสมตะวันออกหน่อยๆ โหลดเลย!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

3.Demong Hunter2


"Demong Hunter 2" เป็นเกม Action ที่ออกกึ่งๆ RPG อยู่นิดหน่อย โดยจะมีจุดเด่นอยู่ที่ คุณสามารถจะลุยได้เรื่อยๆโดยไม่ต้องรออะไรทั้งนั้น! มีตัวละครให้เปลี่ยนเยอะแยะมากมาย แต่ละตัวมีสกิลเฉพาะและวิธีเล่นที่แตกต่างกัน อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดไม่ได้คือความยากของเกม เกมนี้มีความยากในระดับที่เรียกได้ว่า สะใจผู้ชายขาโหดกันเลยทีเดียว ใครชอบอะไรที่ยาก(แต่คงไม่มีอะไรยากไปกว่าการจีบสาวอีกแล้ว) ก็จัดไปอย่าให้เสีย!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่


4.Nice Shot Golf

"Nice Shot Golf" เป็นเกมที่จำลองการเล่นกีฬา กอล์ฟ ที่มีกติกาคือทำยังไงก็ได้ ตีลูกกอล์ฟให้ลงหลุม โดยเราจะมีอุปกรณ์คือไม้กอล์ฟ ที่มีให้เลือกหลายขนาดและเลือกตามสถานการ ไม่ว่าตีบนพื้นทราย ตีบนกรีน หรือตีบนหญ้าก็ทำได้ ลองใช้เทคนิคเล็กน้อย ปรับจุดตกและคำนวณความเร็วลม ยังไม่หมดแค่นั้น! ระบบแต่งตัวเกมนี้หลากหลายเอามากๆ ใครอยากจะพักแบบคูลๆ แนะนำเกมนี้เลย

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

5.Devil Eater

Devil Eater" เป็นเกมแนว arcade ที่เล่าถึงชายหนุ่มผู้หนึ่งทีหญิงสาวที่รักถูกปีศาจพาตัวไป เขาจึงหยิบปืนคู่ใจออกไปช่วยเธอ เกมจะพาปีศาจมากมายหลายแนวออกมาให้เรายิง โดยเราจะมีปุ่มยิงที่ยิงครบตามจำนวนครั้งแล้วจะยิงกระสุนพิเศษออกมาได้ เราจะต้องบล็อคการโจมตีจากปีศาจไปด้วย จะกดค้างก็ได้ หรือจะกดให้ตรงจังหวะเพื่อสวนดาเมจกลับไป ใครอยากรับบทซึ้งๆเศร้าๆแนวผู้ชายรักเดียวใจเดียวซักครั้ง ห้ามพลาดเลยสำหรับเกมนี้

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...