5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 18 - 24 ก.พ.!!!

Playulti 21 Feb 2016, 20:13:23
ข่าวเกมมือถือ


        สำหรับ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" ในครั้งนี้ เรียกได่ว่าแซบสุดๆ เพราะเพื่อนๆ จะได้พบทั้งเกมเล็กๆ และเกมใหญ่ๆ จากญี่ปุ่น ที่มาลงสู่มือถือ จนเราต้องเล่นกันจนหมดเวลาเป็นวันๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหม ว่า 5 เกมในครั้งนี้มีเกมอะไรมาก  งั้นมาดูกันเลยดีกว่า !!!


เกมที่ 1 : Re:Monster


 

        Re:Monster เป็นเกม RPG บนมือถือ จากค่าย Alpha Police ซึ่งตัวละครภายในเกมถอดแบบมาจากในนิยาย หรือการ์ตูนแบบแป๊ะๆ โดยจะมีตัวละครให้เลือก 3 เรท และมีให้เลือกใช้มากถึง 150 แบบ สำหรับตอนแรก เราจะได้เล่นเป็นก๊อบลินสุดอ่อนแอ ที่จำเป็นต้องพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ร่วมไปกับเพื่อนๆ ของเรา โดยระบบการต่อสู้ของเกมนี้ จำเป็นต้องใช้เทคนิค การตัดสินใจที่รวดเร็ว และแม่นยำเอามากๆ ถึงจะสามารถผ่านด่านสุดโหดของเกมนี้ไปได้ ทั้งนี้ตัวเกมยังเป็นเกมต่อสู้แบบ Real-Time ที่การจัดฟอร์มของทีม ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในเกมนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือรูปแบบการกินศัตรูที่เอาชนะได้ เพื่อมาเสริมพลังให้กับตัวเอง (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 2 : Kyofu !!! Zonbi-Maokeshikeshi


 

        Kyofu !!! Zonbi-Maokeshikeshi เป็นเกมสไตล์พัซเซิ่ลสุดน่ารัก ที่มีแมวเป็นดาวเด่นของเกม แถมเป็นแมวซอมบี้ด้วยนะ แปลกและสดใหม่สำหรับเกมในยุคนี้เลยว่าไหม ที่เจ๋งสุดๆ เลยก็คือเหล่าตัวละครทั้งหลาย และเสียงประกอบภายในเกมต่างๆ ล้วนถูกนำมาจากอนิแมะแทบทั้งสิ้น สำหรับวิธีการเล่นเกมนี้ ก็แสนจะง้ายง่าย เพราะภายในเกมจะมีบล๊อคสีเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ สิ่งที่เราต้องทำก็คือ กดบล๊อคสีที่ติดกัน 3 บล๊อคขึ้นไป ก่อนที่บล๊อคจะสูงขึ้นไปถึงเส้นปะสีชมพู ซึ่งจุดมุ่งหมายของเกมก็คือการทำคะแนนสูงสุด และเล่นต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด(ถ้าทำได้อะนะ) (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 3 : FINAL FANTASY XIII Lightning Return


 

        สำหรับเกม FINAL FANTASY XIII Lightning Return ถือเป็นเกมภาคสุดท้ายของซีรีย์ FINAL FANTASY XIII นี้แล้ว นั่นทำให้ตัวเกมภาคนี้ เป็นภาคที่สมบูรณ์ที่สุด ทั้งในด้านเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ หรือระบบต่างๆ อีกทั้งภาคนี้ยังถือเป็นภาคสุดท้าย ที่จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวต่างๆ จากในแต่ละภาคของซีรีย์ FINAL FANTASY XIII นอกจากนี้ การมาของเจ๊เครียดรีเทิร์น ยังทำให้เกมต่างๆ ที่พอร์ตมาลงมือถือโดย Square Enix ลดลงไปอีกถึง 50% (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 4 : Geleemix Puzzle Party


 

        Geleemix Puzzle Partyเป็นเกมแนว One-Stroke Puzzle ที่มีบรรยากาศสดใส และตัวละครสาวๆ สุดน่ารักถึง 6 นาง อยู่ภายในเกม สำหรับตัวเกมของ Geleemix Puzzle Party ถือเป็นเกม Puzzle ที่มีรูปแบบการเล่นสุดเรียบง่าย เพราะในหนึ่งเกม จะมีเวลาให้เรา 1 นาที สำหรับการลากเจลลี่สีเดียวกันตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป ให้ได้มากที่สุด และยิ่งเราทำเร็วเท่าไหร่ ติดคอมโบมากเท่าไหร่ เราก็จะได้คะแนนที่มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งมันก็ดูคล้ายๆ กับเกมพัซเซิ่ลทั่วๆ ไป ถ้าหากเกมนี้ไม่มีระบบตัวละครสาวๆ เข้ามาเกี่ยว เพราะถ้าหากเราเลือกตัวละครสาวๆ คนไหนมาเซ็ตไว้ มันจะส่งผลต่อการทำคะแนนรูปแบบต่างๆ ของเราต่อเจลลี่อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ "Bonus Time""Bonus Gauge""Bonus Continue" รวมไปถึง "Mission Bingo" ที่จะทำให้เราทุกคนเพลิดเพลินอยู่กับได้นานเท่านาน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 5 : Exclamation Dash


 

        Exclamation Dash (えいたんだっしゅ) เป็นเกมญี่ปุ่นจากค่าย Lingrets ที่จะทำให้เราสามารถออกเสียง หรือเรียนรู้คำจากภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้น เพราะภายในเกมจะทำการสอนตั้งแต่การสะกด, การเรียงคำ จนไปถึงการใช้งาน ทั้งนี้ตัวเกมจะมาในรูปแบบเกมแนว Puzzle ที่เราจะต้องทำการประกอบคำขึ้นมาให้ถูกต้อง (เติมคำลงในช่องว่าง) แถมกราฟิกของตัวเกม ยังออกแบบมาได้น่ารักอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เกมนี้ก็ยังเป็นเกมของประเทศญี่ปุ่นนะครับ เพราะฉะนั้น เพื่อนๆ จะไม่ได้รับความหมายของคำภาษาอังกฤษต่างๆ แต่จะได้ภาษาญี่ปุ่นแทน !!!  (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



        เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ 5 เกมญี่ปุ่นในครั้งนี้ คิดว่าเพื่อนๆ คงถูกใจหลายเกมไม่น้อย อย่าง FINAL FANTASY XIII Lightning Return หรือ Re:Monster ก็แซบไม่น้อยเลยว่าไหม สำหรับอาทิตย์นี้ หรือถ้าเพื่อนๆ ท่านไหนอยากหาความสบายๆ ครายเครียด อีก 3 เกมที่เหลือ ล้วนช่วยเพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...