5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 24 - 30 มิ.ย. !!!

Playulti 30 Jun 2016, 21:00:22
ข่าวเกมมือถือ


       กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วกับ "5 เกมมือถืออญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" สุดยอดบทความที่ผมนาย "tor" จะจัดเกมญี่ปุ่นน่าเล่นในทุกๆ สัปดาห์มาให้ถึงที่ โดยในสัปดาห์นี้ก็เหมือนเช่นเคย และผมขอบอกไว้ก่อนเลยว่า 5 เกมมือถือญี่ปุ่นในรอบนี้จะไม่ได้แค่ทำให้เพื่อนๆ ถูกใจเพียงอย่างเดียว แต่จะทำให้ทุกคนต้องโหลด 5 เกมเหล่านี้มาเล่น และติดมันอย่างงอมแงมแน่นอน !!


เกมที่ 1 : Solar system rhythm monster


 

       Solar system rhythm monster เป็นเกมแนว Rhythm Music สุดน่ารัก ที่ได้ร่วมมือกับวงดนตรีชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง "KEYTALK" ในการพัฒนาเกมตัวนี้ออกมา ซึ่งเกมเกมนี้มีแนวคิดที่จะให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ด้วยมือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ตัวเกมมีเพลงให้ได้เล่นมากถึง 20 เพลงจากวง KEYTALK มาให้เล่นกันแบบฟรีๆ อีกด้วย ทั้งนี้หากใครกำลังหาเกมสนุกๆ เล่นได้ทุกที่ทุกเวลาอยู่ ผมขอแนะนำเกมนี้โดยเฉพาะเลยครับ


เกมที่ 2 : Shinobi Nightmare


 

        Shinobi Nightmare เป็นเกมแนว RPG ที่มีคอนเซ็ปต์เป็น Anime × RPG ทำให้ตัวเกมมีลักษณะของกราฟฟิกออกมาในแนวการ์ตูนอย่างเห็นได้ชัด โดยตัวเกมจะให้เราได้ควบคุม 4 สาวซามูไรคนใดคนหนึ่งตะลุยเข้าไปยังดันเจี้ยนอันซับซ้อนเพื่อเคลียร์ภารกิจที่มอบหมายมาให้สำเร็จ ซึ่งถ้าหากเราวิ่งไปชนมอนสเตอร์ โจมตีมอนสเตอร์ หรือมอนสเตอร์โจมตีเราก็จะตัดเข้าสู่โหมดต่อสู้แบบ Turn-Based ซึ่งจะเรียกเหล่าตัวละครที่เราฟอร์มทีมเอาไว้ออกมาต่อสู้กับศัตรูที่เราปะทะด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

 

เกมที่ 3 : Chitty Chitty Derby


 

       Chitty Chitty Derby เป็นเกมแนว Simulation 3D ที่เราจะต้องทำฟาร์มปศุสัตว์ เพื่อส่งม้าเข้าแข่งขัน โดยในเกมเราจะได้เพลิดเพลินไปกับการการทำไร่ทำนา เพื่อจะนำผลผลิตต่างๆ มาใช้สำหรับเลี้ยงม้าโดยเฉพาะ ซึ่งเราสามารถตกแต่งฟาร์มได้อย่างอิสระอีกด้วย นอกจากนี้เรายังได้แต่งตัวม้าของเราให้เกิดเอกลักษณ์ตามที่เราต้องการ จึงเรียกได้ว่านี่เป็นเกมที่มีอิสระมากๆ เกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เรายังสามารถแข่งขันม้ากับเพื่อนๆ ได้มากถึง 4 คนพร้อมกันอีกด้วย โดยในเกมจะมีโหมดการแข่งขันโหดๆ ให้เลือกอยู่มากมายหลายอย่าง จนรวมไปถึงการฝึกม้าก็ทำได้ดีพอสมควรเลยเชียวละ


เกมที่ 4 : Adventure Planet



       Adventure Planet เป็นเกมที่จะรวบรวมเกมเล็กๆ ไว้มากถึง 35 เกมด้วยกัน ซึ่งแต่ละเกมล้วนเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายๆ และสนุก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะ โดยตอนแรกเราจะได้เกมมาเล่นเพียงไม่กี่เกมเท่านั้น ซึ่งเราจะต้องเคลียร์เกมแต่ละเกมให้ได้คะแนนดีที่สุดเพื่อที่จะปลดล็อคเกมต่อๆ ไปออกมา แต่ถ้าคุณไม่ไหวจริงๆ ก็สามารถจ่ายเงินเพื่อปลดล็อคแต่ละด่านไปได้เลย นอกจากนี้อนาคตตัวเกมก็ยังมีแผนที่จะอัพมินิเกมใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มอีกด้วย


เกมที่ 5 : Tamaneko Wars



       Tamaneko Wars เป็นเกมแนว Shooting น่ารักๆ ที่เราสามารถเล่นยามว่างได้อย่างเพลิดเพลิน เพราะในเกมเรามีหน้าที่ในการยิงลูกบอลออกไปให้โดนเป้าหมายเท่านั้น ซึ่งเงื่อนไขหรือเป้าหมายในเกมนี้ก็คือการทำให้ได้คะแนนสูงสุดเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อนๆ ยังสามารถใช้สกิลเพื่อทำยอดคะแนนให้ได้สูงสุดอีกด้วย โดยถ้าใครเป็นทาสแมวละก็ไม่สมควรพลาดเกมนี้อย่างยิ่งยวดเลยทีเดียว


       คิดว่า 5 เกมญี่ปุ่นในครั้งนี้จะต้องถูกใจเพื่อนๆ กันอย่างแน่นอน โดยบทความ 5 เกมญี่ปุ่นในครั้งนี้ผมนาย tor จะจัดทำเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งในสัปดาห์หน้านี้ก็จะมีน้องสาวสุดน่ารักอีกคนหนึ่งที่อยู่ในทีมงาน Mustplay มาจัดทำบทความนี้แทนผม แต่จะเป็นใครนั้นลองไปลุ้นกันในบทความหน้าดูละกันเนอะ ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้หายไปไหน แต่จะไปรับเขียนบทความหมวดใหม่อย่าง "5 เกมเกาหลีต้องเล่นประจำสัปดาห์" แทน ดังนั้นผมก็ขอฝากผลงานตัวใหม่เอาไว้ด้วยนะครับ แล้วพบกัน (^^)

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...