5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 31 - 6 เม.ย. !!!

Playulti 06 Apr 2016, 12:00:58
ข่าวเกมมือถือ


       ในสัปดาห์นี้ เกมญี่ปุ่นเด่นๆ ค่อนข้างออกมาอย่างหลากหลาย และดูน่าสนใจเอามากๆ โดยเฉพาะเกม Heaven X Inferno และ Magia Connect ถือเป็นเกมญี่ปุ่น ที่ดูน่าจับตามองสุดๆ แต่ใช่ว่าสัปดาห์นี้จะมีเกมเด่นๆ แค่ 2 เกมเท่านั้นนะ อีก 3 เกมก็ดูร้อนแรงไม่น้อยไปกว่ากันเลยเชียวละ งั้นเราดูกันดีกว่าว่าสัปดาห์นี้ จะมีเกมญี่ปุ่นเกมไหนเข้าตาเพื่อนๆ บ้าง !!!


เกมที่ 1 : Heaven X Inferno


 

       Heaven X Inferno เป็นเกม RPG ที่มีกราฟิกเป็น 3D เต็มรูปแบบ โดยกราฟฟิกภายในเกม ได้ถูกรังสรรค์ด้วยเทคนิคขั้นเทพจากค่าย tri-Ace ซึ่งการันตีด้วยผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย บวกกับที่ตัวเกมมีระบบต่อสู้สุดโดดเด่น ไม่ซ้ำเกมไหนๆ ในปัจจุบันเลย เพราะเกมนี้จะใช้ระบบต่อสู้ กึ่งการวางแผนเป็นหลัก ทำให้ตัวเกมมีมิติ และการวางแผนค่อนข้างสูง นอกจากระบบที่น่าสนใจแล้ว ตัวเกมยังมีความต่อเนื่องในการต่อสู้เป็นอย่างมาก แถมที่ทำให้เกมนี้เด่นกว่าเกมอื่นๆ เลยก็คือ "การต่อสู้บนท้องฟ้าสุดเท่" และ "การเปลี่ยนฉาก" ซึ่งการเปลี่ยนฉากจะอิงกับความสูงต่ำของเกม โดยความสูงต่ำนี้ จะเป็นการสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบของฝ่ายตัวเองอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 2 : Kinoko Collection Revenge


 

       Kinoko Collection Revenge เป็นเกมแนว Strategy สุดน่ารัก ที่มีเรื่องราวระหว่างสาว 2 เผ่าพันธ์ุ โดยตัวละครที่เราจะได้ควบคุมนั้น จะมาจากเผ่า "เห็ด" ซึ่งในตัวเกม เราจะได้สร้าง และบริหารหมู่บ้านของเราให้แข็งแกร่งขึ้น อีกทั้งตัวละครภายในเกมยังมีถึง 10 ชนิด 6 รูปแบบ นั่นจึงทำให้ระบบการเล่นของตัวเกม มีความลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้ตัวเกมมีความสนุก และน่าเล่นมากยิ่งขึ้น ก็คือเหล่าตัวละครสาวๆ ของเรา เพราะพวกเธอจะมาพร้อมเอกลักษณ์ และสกิลที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ทุกครั้งที่เราต้องเข้าร่วมสงคราม เหล่าสาวๆ ของเราต้องมีความพร้อมในระดับหนึ่ง ไม่งั้นเราอาจแพ้เหล่าหน่อไม้ที่บุกมาทำลายหมู่บ้านของเราก็เป็นได้ !!!  (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 3 : Usavich: Solitaire no Jikan


   

       Usavich: Solitaire no Jikan เป็นเกมไพ่ ที่ได้นำรูปแบบการวิธีการเล่นมาจาก "ไพ่ Solitaire" แต่จุดเด่นจริงๆ ของเกมนี้ ไม่ใช่การนำวิธีการเล่นมาจากเกมไพ่อื่นๆ แต่เป็นการที่ตัวเกมได้นำตัวละคร กระต่ายคู่สุดป่วนจากการ์ตูนเรื่อง Usavich มาต่างหาก โดยเกมนี้ เหมาะกับเพื่อนๆ ที่อยากใช้เวลายามว่างหาไรสนุกๆ ทำ เพราะในหนึ่งเกม เราจะใช้เวลาเพียง 5 - 10 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่า สาวก Usavich และเซียนไพ่ Solitaire ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !!!  (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 4 : Magia Connect



       Magia Connect เป็นเกมรูปแบบ RPG ที่เราสามารถเล่นพร้อมเพื่อนๆ ได้ถึง 4 คนด้วยกัน โดยตัวเกมจะใช้ระบบการต่อสู้แบบ Semi-Auto ทำให้เกมนี้เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมแนว RPG แต่เบื่อการควบคุมเยอะๆ เป็นอย่างยิ่ง ตัวเกมใช้รูปแบบกราฟฟิกแบบ 2.5D ทำให้เกมมีรูปลักษณ์ออกมาดูมีมิติกว่าปกติมาก บวกกับการออกแบบตัวละครที่ดูน่ารัก ทำให้ผมไม่คิดแปลกใจเลย ที่แฟนๆ เกมญี่ปุ่นจะชอบเกมนี้ !!!  (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 5 : Skyforce United


       Skyforce United เป็นเกมแนว Simulation ที่จะให้เราได้ทำการบริหารกองบินรับจ้าง ซึ่งภายในเกม เราจะต้องรับภารกิจส่งกองยานไปปราบเหล่าสัตว์ประหลาด หรือวายร้ายต่างๆ จากทั่วโลก โดยเกมนี้ ไม่ได้มีมาแค่ระบบการเล่นแบบจัดการเท่านั้น ตัวเกมยังใส่การต่อสู้แบบ Turn Base เข้ามาอีกด้วย ทำให้ตัวเกมมีความยืดหยุ่นมากกว่าเดิม และนี่คงเป็นอีกหนึ่งครั้งที่ค่าย KairoSoft ได้ผลิตเกมแนวดูดวิญญาณออกมา และเป็นอีกครั้ง ที่เหล่าจะติดมันจนไม่ทำอะไรเลย !!!  (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


      เป็นอย่างไรเล่าาาา !!! 5 เกมญี่ปุ่นในสัปดาห์นี้ แจ่มสุดๆ เลยใช้ม๊าาาา ไม่ว่าจะเป็น Heaven X InfernoKinoko Collection Revenge หรือ Magia Connect เรียกได้ว่า เป็นเกมญี่ปุ่นชั้นเลิศ ที่หาเล่นในตอนนี้ได้ยากมากๆ เอาละ สำหรับในสัปดาห์นี้ ผมก็มีเกมมาแนะนำประมาณนี้แหละครับ และในสัปดาห์หน้า "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" จะมีเกมอะไรบ้าง เพื่อนๆ ก็อย่าลืมติดตามรับชมกันดูนะคร้าบบบบบบ

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...