5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 5 - 11 พ.ค. !!!

Playulti 11 May 2016, 20:00:18
ข่าวเกมมือถือ

       ถ้าหากใครกำลังหาเกมญี่ปุ่นแปลกๆ และสนุกๆ เล่นอยู่ วันนี้ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่น" เหมาะกับคุณมากเป็นพิเศษ เพราะผมได้นำเกมญี่ปุ่นสุดแปลกทีถ้าใครไม่ลองเล่นดูซักครั้งก่อนคงไม่อยากหยิบมันมาเล่นอย่างแน่นอน แต่ผมบอกเลยว่าถ้าคุณลองหยิบเกมเหล่านี้มาเล่นดูซักครั้งหนึ่ง มันจะเปลี่ยนจากเกมนั้นๆ กลายเป็นสุดยอดเกมในทันที !!

เกมที่ 1 : Sakamoto Desu Ga

 

       Sakamoto desu ka ? เป็นเกมบนโทรศัพท์มือถือสุดฮา ที่สามารถทำให้คุณฮาจนท้องแข็งได้ไม่แพ้เวอร์ชั่นอนิเมหรือมังงะเลย ตัวเกมจะให้เราได้เก็บคะแนนโดยการทำกิจกรรมต่างๆ ภายในห้องเรียน หรือสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเช็ดโต๊ะ, กำจัดแมลงร้าย, ดับไฟ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์พิเศษที่ถ้าหากตอบคำถามถูกเราก็จะได้คะแนนพิเศษอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 2 : Pocket League Story 2


   
       Pocket League Story 2 เป็นเกมแนววางแผนที่จะให้เราได้คุมทีมฟุตบอล ซึ่งเราจะต้องวางแผนและกลยุทธ์ พร้อมจัดการเรื่องต่างๆ ภายนอกสนาม ตัวเกมมีกราฟฟิกเป็นแบบ 8 Bit โดยตัวเกมจะให้เราสร้างทีมทีมขึ้นมาพร้อมกับตั้งชื่อทีม, เลือกสีเสื้อ, สร้างโรงฝึก, สถานอำนวยความสะดวก พร้อมกับจ้างนักเตะที่แข็งแกร่งและมีชื่อเสียงเข้ามาร่วมทีม โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 3 : Red Queen

  

       Red Queen เป็นเกมแนว Runing ที่มีกราฟฟิกเป็นแบบ 3D โดยมีฉากหลังจะเป็นโลกนิทานของเรื่อง Through the Looking-Glass and What Alice Found There หรือภาคต่อของ Alice in Wonderland นั่นเอง ภายในเกมเราจะต้องวิ่งไล่ตามจับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Animal เพื่อเคลียร์ด่านและอุปสรรคต่างๆ ให้ได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมี ระบบแต่งตัว, ระบบประมูล และอื่นๆ อีกมากมาย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 4 : Dream Tower: Musou no Kenhime

       Dream Tower: Musou no Kenhime คือเกมที่มีตัวละครเป็นเพศหญิงทั้งหมด ตัวเกมเป็นแนว Action RPG ทีมีกราฟฟิกรูปแบบ 3D โดยในเกมเราจะเราสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระเพียงใช้ปุ่มไม่กี่ปุ่มเท่านั้น ตัวเกมจะให้เราได้กำจัดมอนสเตอร์เพื่อเคลียร์ภารกิจต่างๆ ในเกมยังมีระบบ PVP 1 Vs 1, PVP 1 Vs Npc และ PVP 20 Vs 20 ให้เราได้มันส์กันอีกด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถปรับแต่งค่าสเตตัส,อาวุธและเครื่องประดับให้กับตัวละครได้ตามสไตล์ที่เราต้องการได้แบบอิสระสุดๆ อีกด้วยละ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 5 : Megami Strike

 
       Megami Strike เป็นเกมแนว Shooting ขับเครื่องบินตะลุยด่าน ที่จะให้เราควบคุมเครื่องบินรบ พร้อมกับสะสมนักบินสาวๆ เพื่อเข้ามาประจำการในกองทัพของเราเอง โดยเราจะต้องนำสาวๆ มาฟอร์มทีมและนำไปออกลุยในด่านต่างๆ ซึ่งสาวๆ แต่ละคนของเราจะมีสกิลและเครื่องบินประจำตัวที่แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นการเลือกสาวๆ ที่เหมาะสมถือเป็นกุญแจสำหรับชัยชนะอย่างแท้จริง (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


       เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับในสัปดาห์นี้ เป็นเกมญี่ปุ่นที่แปลกอย่างที่ผมบอกเลยใช่มั้ยละ ยิ่งเกม Pocket League Stort 2 ถือเป็นเกมที่ดูดชีวิตของผมไปเกือบหมดตัวเลยก็ว่าได้ และยิ่งเกม Megami Strike ถือเป็นเกมที่เล่นได้มันส์มากๆ เรียกได้ว่าเพลินจนเพื่อนๆ อาจลืมเวลาไปเลยเชียวละ !!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...