5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 9 - 15 มิ.ย. !!!

Playulti 15 Jun 2016, 22:00:51
ข่าวเกมมือถือ


       สวีดัสสวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนอีกครั้งหนึ่ง มาพบกับผมนาย "tor" และบทความ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" กันอีกแล้ว โดยสัปดาห์นี้พิเศษกว่าที่เคย เพราะเราจะได้เจอกับสุดยอดเกมผีญี่ปุ่นถึง 2 เกมด้วยกัน โดยปกติแล้วเกมแนวนี้ค่อนข้างจะหามาเล่นได้ยาก แต่สัปดาห์นี้ผมจัดให้เพื่อนๆ ได้เล่นมากถึง 2 เกมด้วยกัน และอีก 3 เกมก็ไม่ใช่เกมธรรมดาๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นขอเชิญรับชม


เกมที่ 1 : Mamono wo Sodatete Nani ga Warui


  

       Mamono wo Sodatete Nani ga Warui ! เป็นเกมทีมีภาพ 2D สุดน่ารักที่มีเนื้อเรื่องหลักๆ คือเราจะต้องเลี้ยงดูมอนสเตอร์ และพัฒนามอนสเตอร์ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยวิธีก็ง่ายแสนง่ายแค่เพียงกดปุ่ม Tap เท่านั้น และเมื่อมอนสเตอร์เลเวลเพิ่มขึ้นก็จะทำให้สเตตัสของมันเพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้หลังจากที่เราเลี้ยงดูมอนสเตอร์ของเราออกมาจนเข้มแข็งแล้ว มอนสเตอร์ของเรายังจะต้องปะทะกับเหล่าผู้กล้าที่บุกเข้ามาอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 2 : Curse of the Exorcist


  

       Curse of the Exorcist เป็นเกมสยองขวัญที่มีกราฟฟิก 2D สุดสมจริง โดยเราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครตัวหนึ่งที่ดันเข้าไปในห้องที่ลือกันว่าถูกสาป ซึ่งนอกจากความน่ากลัวของตัวเกมที่จะมาในรูปแบบเลือดสาดแล้ว เราจะยังได้ยินเสียงแบบ 360 องศาอีกด้วย นอกจากนี้ปริศนาและสิ่งลี้ลับในห้องยังสามารถโผล่ออกมาให้เราได้เห็นแทบตลอดเวลา ซึ่งอาจจะทำให้บางคนหลอนไปถึงโลกความเป็นจริง และนอนไม่หลับเลยก็เป็นได้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

เกมที่ 3 : Dasshutsu Game: Jusou -Rei- !


       Dasshutsu Game: Jusou -Rei- ในภาคนี้จะเล่าย้อนกลับไปสู่เหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อ 25 ปีก่อนซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวในภาคแรกนั่นเอง ซึ่งจะเรียกได้ว่าเหตุการณ์นี้เป็นต้นเหตุของความหลอนก็ไม่น่าจะผิดอะไร โดยตัวเกมก็ยังคงเน้นความน่ากลัวจากทุกตำแหน่งในฉากที่ปรากฎบนจอให้เราเห็น ซึ่งไม่ว่าจะเป็นภาพหรือเสียงที่ทำออกมาหลอกเราจนลืมไม่ลงอย่างแน่นอน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

เกมที่ 4 : Samurai Sword


 
       Samurai Sword ถือเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายเกมหนึ่ง แถมทำออกมาดีซะจนเราอยากให้มีภาคต่อออกมาอย่างมากมายเสียด้วยซ้ำ ตัวเกมนั้นเล่นได้ง่ายมากครับ ขอเพียงแค่เราฟันสิ่งกีดขวางที่ออกมาจากข้างหน้าก็เพียงพอแล้ว โดยสิ่งกีดขวางในเกมนี้ก็ไม่ได้มีแค่แบบเดียวเสียด้วย เพราะมันจะมีตั้งแต่ต้นไม้ใบหญ้าไปจนถึงปลากระโดดออกมาให้ฟันกันเลยเชียวละ นอกจากการฟันเปิดทางเพื่อไปข้างหน้าแล้ว เรายังจะได้สู้กับบอสอีกด้วย แต่จะสู้กันแบบไหนนั้นขอเชิญเพื่อนๆ ไปลองเล่นกันได้เลยเน่อ !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

เกมที่ 5 : Magic Library Qurare


  

       Magic Library Qurare เป็นเกมแนว Card Battle ที่ได้นำตัวละครอันสุดแสนน่ารักมาอยู่ในรูปแบบการ์ดมากถึง 350 แบบ โดยการ์ดแต่ละใบจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปเช่น การ์ดโจมตี , ฟื้นฟู และป้องกัน รวมกันแล้วมากกว่า 250 รูปแบบ ทั้งนี้ตัวเกมยังมีระบบการต่อสู้เป็นแบบ Real time ที่เราสามารถร่วมสู้กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คนอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

       ก็ขออย่าให้มันหลอนเกินไปเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่ได้โหลด 2 เกมสยองขวัญในข้างต้นไปเล่น และอีก 3 เกมที่เหลือก็ใช่จะไม่ดีเด่นนะครับ สัปดาห์นี้จึงถือเป็นสัปดาห์สุดพิเศษที่เพื่อนๆ หลายคนจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน และในสัปดาห์หน้าเพื่อนๆ ก็อย่าลืมติดตามบทความ 5 เกมญี่ปุ่นนี้กันต่อนะครับ ผมขอบอกเลยว่าเด็ดแน่นอน !!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...