5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 27 - 4 ก.ค. !!!

Playulti 04 Jul 2016, 20:00:36
ข่าวเกมมือถือ


       เกมในยุคนี้ส่วนใหญ่ที่เราเล่นๆ กันอยู่ในปัจจุบันนอกจากจะมาจากฝั่งยุโรปแล้ว ในแถบเอเชียแห่งนี้ "เกาหลี" คือประเทศเจ้าใหญ่ที่จัดส่งเกมของตนออกไปทั่วโลก และแต่ละเกมก็ล้วนฮิตติดเครื่องเหล่าชาวเกมเมอร์บนมือถือมาอย่างช้านาน ดังนั้นเมื่อมี 5 เกมญี่ปุ่นประจำสัปดาห์ แล้วจะไม่มี "5 เกมมือถือเกาหลีต้องเล่นประจำสัปดาห์" ได้อย่างไร !!! กระผมนาย "tor" จาก 5 เกมมือถือต้องเล่นญี่ปุ่นจะมาสานต่อบทความนี้ต้องแต่วันนี้เป็นต้นไป เชิญรับชมกันได้เลย... 



เกมที่ 1 : Project Mobiu

       Project Mobius เป็นเกม 2D แนว Action - RPG มุมมองแบบ Side Scrolling ที่ภายในเกมได้มีการทำในส่วนของกราฟฟิกออกมาได้อย่างละเอียด ทำให้การเคลื่อนไหวต่างของตัวละครหรือสิ่งต่างๆ ภายในฉาก ทำออกมาได้ลื่นไหลและดูเท่ห์เป็นอย่างมาก และด้วยภาพที่ลื่นไหลนี้เอง ทำให้ตัวเกมสร้างความสนุกผ่านการใช้สกิลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบทั่วไป ไปจนถึงบนอากาศได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้มอนสเตอร์ภายในเกมยังไม่ใช่พวกลูกกระจ๊อกทั่วๆ ไปที่เราจะอัดมันได้อย่างเดียว เราจำเป็นต้องศึกษาท่าทางมันด้วยว่าในขณะนี้มันกำลังจะโจมตีเราหรือป้องกันอยู่กันแน่ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการลำดับการเล่าเรื่องที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


    

เกมที่ 2 : Hunter Adventure

       Hunter Adventure เป็นเกมแนว Shooting RPG ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ Hack&Slash โดยตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่การควบคุม และการเคลื่อนไหวสุดลื่นไหล อีกทั้งตัวละครยังมีมาให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย โดยผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปสำรวจสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งเราจะได้พบเจอสถานที่ใหม่ พร้อมกับการฟอร์มทีมเหล่านักล่าเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคในแต่ละด่าน รวมไปถึงการค้นหาและใช้พาหนะสุดแข็งแกร่งอย่างรถถังเพื่อจัดการศัตรูในครั้งเดียว (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : Enneas Saga

       Enneas Saga เป็นเกมแนว RPG กราฟฟิคระดับ 3D สุดเจ๋ง และมีเอฟเฟคสุดสวยงาม ซึ่งยังรวมไปถึงเหล่าตัวละคร 3D ที่ได้มีการออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งนี้เราสามารถเลือกเผ่าตัวละครในเกมได้มากถึง 9 เผ่าด้วยกัน และยังแยกออกไปอีก 4 ธาตุ จนรวมไปถึงดันเจี้ยนที่รอให้เราเข้าไปสำรวจผจญภัยซึ่งมีมากถึง 300 กว่าแห่ง และที่เจ๋งที่สุดก็คือตัวเกมรองรับมากหลากหลายภาษา ซึ่งหนึ่งในนั้นมีภาษาอังกฤษรวมอยู่ด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 4 : Demong Hunter Ex : Battle Squad

       Demong Hunter : Battle Squad เป็นเกมแนว Action RPG ภาค 3 ของซีรีย์ Demong Hunter ตัวเกมในภาคนี้มาพร้อมกับตัวละครแบบ SD สุดน่ารัก อีกทั้งยังมีการปรับระบบสำคัญต่างๆ ภายในเกมอีกหลายระบบอย่างอย่างระบบปาร์ตี้ ที่สามารถนำเหล่าตัวละครมาฟอร์มทีมได้มากถึง 5 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งรายละเอียดต่างๆ จาก 2 ภาคก่อนยังคงอยู่ครบ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นระบบสกิลที่หนึ่งตัวละครมีมากกว่า 8 สกิลให้เลือกใช้, ระบบการติดตั้งอาวุธและอัพเกรด, ระบบสุ่มกาชาปองเพื่อหาไอเท็มและตัวละคร (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



  

เกมที่ 5 : WeAreHeros

       WeAreHeros เป็นเกมแนว Stragegy RPG ที่จะให้ได้ฟอร์มจัดทีมฮีโร่มากมาย โดยเกมนี้จะมีจุดเด่นที่กราฟฟิคของตัวละครซึ่งทำออกมาได้สุดแสนที่จะน่ารัก และระบบการต่อสู้ที่จะไม่ให้เราอยู่ได้เฉยๆ แต่ต้องรู้จักการเรียนรู้ รวมไปถึงการกดจังหวะการใช้สกิล โดยเมื่อเราใช้สกิลในระหว่างการต่อสู้เราจะต้องกดปุ่มให้ตรงจังหวะที่ตัวเกมกำหนดเอาไว้ เพื่อที่จะให้สกิลปล่อยออกมาได้มีประสิทธิภาพสูงสุดและสร้างความเสียหายได้มากกว่าปกติ ปล.ในสัปดาห์นี้ตัวเกมติดอันดับบน Android อยู่อันดับที่ 5 ส่วน iOS อันดับที่ 3 ในประเทศเกาหลีอีกด้วย



       คาดว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆ ทุกท่านอยู่หลายเกมทีเดียว สำหรับ 5 เกมเกาหลีต้องเล่นในครั้งนี้ โดยผมถือเป็นการเข้ามารับหน้าที่ในการอัพเดทข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันเป็นครั้งแรกเลยสำหรับบทความ 5 เกมเกาหลี หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัย และในโอกาศหน้าจะมีเกมเกาหลีเกมไหนน่าเล่นอีก รอรับชมกันได้เลย สำหรับวันี้ผมขอลาาาาา

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...