5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น"เฉพาะกิจฉบับที่ 2!!

Playulti 29 Jun 2016, 22:00:56
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับ 5 เกมมือถือเกาหลี "ต้องเล่น" เฉพาะกิจกันเป็นครั้งที่ 2 กันแล้วนะครับ โดยในครั้งนี้มีเกมน่าสนใจจากทาง Kakao กันเยอะเลยทีเดียว และที่แน่ๆจะต้องถูกใจเหล่าขาเกม RPG กันแน่ๆ เพราะเกมดีๆช่วงนี้ออกมากันให้เต็มไปหมดเลย เอาเป็นว่าสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เราไปรับชมกันเลยดีกว่า    

----------------------------------------------------

เกมที่ 1


  
ชื่อเกม  : Sword & Magic For Kakao
ประเภท : MMO ACTION RPG
   เกม Action RPG จากค่าย Longtu Korea ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ MMO ACTION RPG แบบ Real Time ซึ่งมีกราฟฟิก 3D สวยสุดๆ ผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยพบปะกับผู้เล่นอื่นๆ ได้แบบสดๆ พร้อมกับระบบสนับสนุน Comunity อันหลากหลายเช่น ระบบกิลด์ ระบบแต่งงาน ระบบแชทด้วยเสียง ฯลฯ  นอกจากนี้จุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้คือระบบการ PVP ที่มีอยู่หลากหลายแบบ โดยเฉพาะสงครามขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เล่นในการต่อสู้กันแบบ 1000 VS 1000 และที่สำคัญเกมนี้มีดาราและนักร้องชื่อดังอย่าง TAEYEON(คิมแทย็อน) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย


 ----------------------------------------------------

เกมที่ 2


   
ชื่อเกม  : Theia(테이아)
ประเภท : MMORPG
  เกม RPG น้องใหม่จากเกาหลี ที่จะพาเราเข้าไปในดินแดนสุดแสนจะแฟนตาซี กับเหล่าตัวละครสุดน่ารักที่จะให้เราได้ออกผจญภัยพร้อมกับเพื่อนๆทั่วโลก ตัวเกมนั้นมีอาชีพให้เราได้เล่นกันถึง 3 อาชีพคือ นักดาบ, นักเวทย์ , มือปืน  และคาดว่าจะมีมาเพิ่มเติมในอนาคตครับ นอกจากนี้ยังมีระบบ PVP ที่เอาไว้ให้เหล่าผู้เล่นได้ประลองฝีมือ และ Manor System หรือศึกชิงปราสาทที่เอาไว้ทดสอบความสามัคคีของเหล่าสหายในกิลด์ ตัวเกมตอนนี้เปิดให้บริการเฉพาะใน Android ของทางเกาหลี ส่วนกำหนดการในการเปิด iOS และประเทศอื่นๆนั้นยังไม่มีข่าวแต่อย่างใดจ้่า!



  ----------------------------------------------------

เกมที่ 3


  

ชื่อเกม  : ONE for Kakao
ประเภท : Action RPG
   Odium Never Ends เป็นเกม Action RPG มือถือที่พัฒนาโดยค่ายเกม Kakao Game S ที่อยู่ในสังกัดของ Kakao โดยตัวเกมได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android ในเกาหลี ซึ่งตัวเกมนั้นมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และกราฟฟิกขั้นเทพที่พัฒนาขึ้นมาโดยใช้ Unreal Engine 4 ทำได้ให้ภาพที่งดงามและลื่นไหลมากๆ ส่วนผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครมาเล่นได้ 3 อาชีพคือ พาราดิน, นักฆ่า และนักเวทย์


  ----------------------------------------------------

เกมที่ 4


   
ชื่อเกม  : Brave For Kakao
ประเภท : 2D Side Scrolling Strategy RPG
  ออกผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครสุดน่ารักน่าหยิกกับเกม 2d Side Scrolling Strategy RPG อย่าง Brave For Kakao ด้วยรูปแบบของสกิลที่เราสามารถปรับแต่งได้มากกว่า 500 ชนิด และอาชีพที่ให้เราได้เลือกเล่นด้ยวกัน 3 อาชีพคือ Warrior, Rouge,Wizard เพื่อออกผจญภัยไปกับด่านต่างๆ ภายในเกมกว่า 300 ด่าน รวมถึงโหมดการเล่นที่น่าสนใจอาทิเช่น Raid Boss หรือ PVP เป็นต้น ซึ่งตัวเกมนั้นพึ่งเปิดให้บริการในระบบ iOS สดๆร้อนๆ ในช่วงวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมานี้เองครับ



 ----------------------------------------------------

อันดับที่ 5


    

ชื่อเกม  :  Fantasy Squad : Begin of the Era
ประเภท : Strategy RPG

   เกมแนว Strategy RPG  สุดน่ารักจากทาง MAKTB ตัวเกมในขณะที่เปิดให้ Pre-Registered มีผู้คนมาลงทะเบียนกันกว่า 1 แสนคนเลยทีเดียว ตัวเกมมีจุดเด่นที่ตัวละครที่สวยงามให้เราได้สะสมกว่า 100 ชนิด  และระบบการต่อสู้ที่เราสามารถผสมผสานเหล่าตัวละครต่างๆ เพื่อสร้างคอมโบใหม่ๆได้ นอกจากนี้ยังมีระบบเด็ดๆอย่างการอัญเชิญอสูรสุดแข็งแกร่งมาร่วมต่อสู้กับเราได้อีกด้วย 


 ----------------------------------------------------

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...